Lifestyle

"เปลือย"ความอร่อย กับชีสทาร์ตสาขาใหม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฉลองสาขาที่ 6 กับชีสทาร์ตสุดฟิน จากญี่ปุ่น

 

"เปลือย"ความอร่อย กับชีสทาร์ตสาขาใหม่

ปวีณ์สุดา จันทร์เกษ

          ฟิน!! แบบหยุดไม่อยู่กับ “พาโบล  ชีสทาร์ต (PABLO Cheese Tart)” ชีสทาร์ตอันดับหนึ่งจากโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น นำโดย "เบียร์" ปิยะเลิศ ใบหยก รองประธานกรรมการกลุ่มใบหยก ผู้นำเข้าแบรนด์พาโบล ประเทศไทย จัดงานฉลองเปิดสาขาใหม่ “พาโบลเซ็นทรัลเวิลด์” ซึ่งเป็นสาขาที่ 6 ของพาโบล ชีส ทาร์ต ไทยแลนด์ นอกจากนี้มี เซอร์ไพรส์อีกเช่นเคยกับ “พาโบลนู้ด" ครั้งแรกในประเทศไทยด้วยแนวคิดสุดครีเอทกับ    การ “เปลือย” ความอร่อยให้เหลือเพียงครีมชีสสุดละมุนน่าลิ้มลองด้านใน ซึ่งวางจำหน่ายที่เซ็นทรัลเวิลด์ เป็นสาขาแรกในไทย

"เปลือย"ความอร่อย กับชีสทาร์ตสาขาใหม่

ปิยะเลิศ ใบหยก-อิศเรศ จิราธิวัฒน์

          ปิยะเลิศ ใบหยก กล่าวว่า หลังจากประสบความสำเร็จจากการเปิดตัว ทั้ง 5 สาขา ในประเทศไทยที่ผ่านมา แฟนๆ พาโบลชีสทาร์ต ให้การตอบรับที่ดีมาโดยตลอด และเพื่อเข้าถึงกลุ่มลูกค้าคนเมือง หนุ่มสาวออฟฟิศ และกลุ่มนักทองเที่ยวต่างชาติให้มากยิ่งขึ้น เซ็นทรัลเวิลด์ จึงเป็นทางเลือกที่ดีที่สุด ซึ่งคิดว่าน่าจะช่วยเพิ่มฐานลูกค้าให้กว้างขึ้น       

"เปลือย"ความอร่อย กับชีสทาร์ตสาขาใหม่

พาโบลนู้ด

"เปลือย"ความอร่อย กับชีสทาร์ตสาขาใหม่

สุนทรี ใบหยก

          สำหรับสาขานี้พาโบลยังได้เตรียมเมนูใหม่ จัดหนักเอาใจคนรักชีส ด้วยการเซอร์ไพรส์สายชีสทั้งหลายกับเมนูใหม่พาโบลนู้ด ครั้งแรกในประเทศไทยด้วยแนวคิดสุดครีเอทให้ได้สัมผัสประสบการณ์อร่อยเยิ้มสุดฟินด้วยการ “เปลือย” ความอร่อยให้เหลือเพียงครีมชีสสุดละมุนอบสด ใหม่ แล้วราดด้วยแยมแอพพริคอตที่เป็น ซิกเนเจอร์ของทางร้าน พร้อมเสิร์ฟมาในถ้วยสีนู้ดชมพู ที่เพิ่มความสนุกด้วยดีไซน์การค่อยๆ เปลือยเปลือกออกมาให้เห็นครีมชีสเนียนนุ่มน่าลิ้มลองด้านใน วางจำหน่ายที่ร้านพาโบลสาขาใหม่ล่าสุด เซ็นทรัลเวิลด์ชั้น 6 เท่านั้น ...รีบมาลองก่อนใครตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

"เปลือย"ความอร่อย กับชีสทาร์ตสาขาใหม่

คริษฐ ยุวบูรณ์-ดิฐวัฒน์ อิสสระ-ธามาริน เจริญพิทักษ์

"เปลือย"ความอร่อย กับชีสทาร์ตสาขาใหม่

จารุจิต ใบหยก

          ภายในงานได้รับเกียรติจาก อิศเรศ จิราธิวัฒน์ ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายบริหารทรัพย์สิน บริษัทเซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน), ฐิตินันท์ มิ่งมิตร ผู้จัดการอาวุโส แผนก Partner Management Corporate Leasing, ดิฐวัฒน์ อิสระ, ธามาริน เจริญพิทักษ์, คริษฐ ยุวบูรณ์, ปวีณ์สุดา จันทร์เกษ และณพสรา ไทยวัฒน์ มาร่วมงาน โดยมี สุนทรี-จารุจิต-พิมพ์เลิศ-สะธี-กองทอง ใบหยก ร่วมให้การต้อนรับ  ติดตามกิจกรรมดีๆ ของพาโบลได้ที่ https://www.facebook.com/PABLOCheesetartThailand และทางอินสตราแกรม @pablo_cheese_tart_thailand

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ