Program Online

พี่สาวเสื้อชมพูฉกเงิน 6,000 บาท ค้างตู้ฝากอัตโนมัติ ทำไม่รู้ไม่ชี้ใส่กระเป๋าเดินหนี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ขอภาพกล้องวงจรปิดธนาคารโร่แจ้งความ พี่สาวเสื้อชมพูฉกเงิน 6,000 บาท ค้างตู้ฝากอัตโนมัติ ทำไม่รู้ไม่ชี้ใส่กระเป๋าเดินหนี

19 พฤศจิกายน 2563 นางจิราพร เพชรอาวุธ อายุ 50 ปี นำคลิปวิดีโอที่บันทึกจากกล้องวงจรปิดให้สื่อมวลชนดู พร้อมกับเปิดเผยว่า ไม่กี่วันที่ผ่านมา ตนนำเงินจำนวน 2 หมื่นบาท ฝากที่ตู้ฝากเงินอัตโนมัติตู้หนึ่งที่ตั้งอยู่หน้า ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.) สาขาทุ่งใหญ่ แต่ปรากฏว่า ตู้ฝากเงินดังกล่าวไม่รับธนบัตร เนื่องจากอาจไม่สมบูรณ์มีรอยยับ ซึ่งตนพยายามฝากซ้ำประมาณ 2 - 3 ครั้ง แต่ก็ไม่สำเร็จ ระหว่างนั้นมีหญิงสาวรายหนึ่งไว้ผมยาว สวมเสื้อยืดคอกลมสีชมพู นุ่งกางเกงขายาว สะพายกระเป๋าสีน้ำตาล อายุประมาณ 30 - 40 ปี ยืนรอต่อคิวอยู่ ด้วยความเกรงใจจึงให้หญิงคนดังกล่าวทำรายการที่ตู้ฝากเงินก่อน โดยที่ตนกดยกเลิกรายการฝากเงินที่ตู้พร้อมกับหยิบเงินออกจากช่องฝากเงินโดยไม่ได้นับ ก่อนที่ตนจะทำธุรกรรมการเงินอื่นที่ตู้ติดกัน

 

"ตนฝากในตู้จำนวน 2 หมื่นบาท แม้ว่าตนจะทำการยกเลิกฝากแล้ว แต่ไม่ทราบว่าเงิน 2 หมื่นออกมาไม่หมด และยังค้างอยู่ในตู้อีก 6 พันบาท ปรากฏว่าหญิงสาวดังกล่าวทำรายการต่อจากตน และหยิบเงิน 6 พันของตนที่ค้างอยู่ในช่องฝากเงินใส่กระเป้าโดยที่ไม่แจ้ง แม้ว่าหญิงสาวคนดังกล่าวจะรู้ว่าเงิน 6 พันที่ค้างในตู้เป็นเงินของตน หลังหยิบเงิน 6 พันของตนจากช่องฝากเงินแล้ว หญิงสาวดังกล่าวรีบเดินออกจากตู้ฝากเงินทันที โดยที่ไม่ทำรายการใดๆ" นางจิราพร ผู้เสียหาย กล่าวและว่า ยอมรับว่าตนเองสะเพร่า ไม่ระมัดระวัง ไม่นับเงินให้ครบก่อนออกจากตู้ เพราะตนรีบเร่งมากเกินไป จึงไม่ตรวจสอบให้ดีก่อน

อย่างไรก็ตาม หลังมั่นใจว่าเงินของตนหายไป 6 พันบาท จึงเดินทางมาติดต่อที่ธนาคารเพื่อขอตรวจสอบกล้องวงจรปิด และพบหญิงดังกล่าวฉกเงิน 6 พันของตนที่ค้างในช่องตู้ฝากเงินอัตโนมัติ จึงนำคลิปแจ้งความกับตำรวจให้ติดตามตัว เบื้องต้น ตนไม่ติดใจจะเอาความใดๆ หากหญิงสาวคนดังกล่าวนำเงิน 6 พันบาทมาคืน

 

ทั้งนี้ กล้องวงจรปิดจับภาพก่อนเกิดเหตุ นางจิราพร ผู้เสียหาย ซึ่งสวมเสื้อยืดคอกลมสีฟ้า นุ่งกางเกงยีน และสวมหมวกกันน็อก ยืนทำธุรกรรมฝากเงินที่ตู้อัตโนมัติหน้าธนาคาร ระหว่างนั้นมีหญิงสาว ผู้ก่อเหตุ สวมเสื้อยืดคอกลมสีชมพู ยืนต่อคิวเพื่อทำธุรกรรมทางการเงิน ก่อนที่ผู้เสียหายยกเลิกทำธุรกรรมแล้วเดินไปตู้ข้างๆ โดยที่หญิงผู้ก่อเหตุเข้าทำธุรกรรมต่อจากผู้เสียหาย แล้วปรากฏว่า หญิงผู้ก่อเหตุหยิบเงิน 6 พันของผู้เสียหายที่ค้างอยู่ในช่องฝากเงินใส่กระเป้าเดินหนีหายไปทันที

ล่าสุด ตำรวจแจ้งว่าพบหญิงดังกล่าวแล้ว สารภาพว่าเอาเงิน 6 พันบาทในช่องตู้ฝากเงินอัตโนมัติหน้าธนาคารไปจริง ขอโทษเจ้าของเงินพร้อมจะนำเงิน 6 พันมาคืนภายใน 5 วัน

 

วงจรปิด

 

วงจรปิด

 

วงจรปิด

 

(คลิป) พี่สาวเสื้อชมพูฉกเงิน 6,000 บาท ค้างตู้ฝากอัตโนมัติ ทำไม่รู้ไม่ชี้ใส่กระเป๋าเดินหนี

 

CR : ยุทธนะ เตมะศิริ ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.นครศรีธรรมราช

 

#แจกคูปองดีลเด็ดลดต่อเนื่องจาก 11.11 ช้อปเลยลาซาด้า

 

วงจรปิด

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ