Program Online

โซเชียลซูฮก พลเมืองดีฝ่าสายฝนช่วยชีวิตลูกแมวกลางถนน ประกาศตามหาคนรับเลี้ยง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรื่องราวที่ถูกแชร์และได้รับเสียงชื่นชมจากชาวเน็ต สำหรับหนุ่มพลเมืองดีที่ช่วยชีวิตลูกแมว ที่นอนอยู่บนถนน ขณะที่ฝนตกหนักและน้ำท่วมซึ่งโชคดีมาก ๆ ที่หนุ่มท่านนี้เห็นหัวแมว ก่อนหยุดรถและฝ่าสายฝนลงไปช่วย

เรื่องราวที่ถูกแชร์และได้รับเสียงชื่นชมจากชาวเน็ตเป็นอย่างมาก สำหรับหนุ่มพลเมืองดีท่านหนึ่งระหว่างที่ขับรถในวันที่ฝนตกลงมาอย่างหนัก ก่อนที่เขาจะเหลือบไปเห็นลูกแมวที่นอนหมอบอยู่ถนน ก่อนที่จะวิ่งลงจากรถไปช่วยชีวิตทันที ถือเป็นความโชคดีของเจ้าเหมียวตัวนี้มากที่ไม่ถูกรถเหยียบ เพราะระหว่างนั้นฝนตกหนักมาก จนมองไม่เห็นทางด้วย 

 

ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Pat Nakinsaksakul ได้โพสต์คลิปและภาพเล่าเรื่องราวดังต่อไปนี้ 

 

 

 

หมอบอยู่กลางถนน โชคดีแค่ไหนไม่โดนรถทับ ขอเล่าเพิ่มหน่อยครับ ขับรถกำลังไปวัด อยู่ดีๆฝนก็ถล่มลงมาหนักมาก ชนิดที่มองไม่เห็นทางเลย เลยขับแบบคลานมาเรื่อยๆ แล้วอยู่ดีๆ ก็มีหัวดำๆ กลมๆ ชูขึ้นมาบนถนน มองดีๆ อ้าวเห้ย... ลูกแมวเปียกฝนอยู่บนถนน

 

 

 

อารมณ์แบบน้ำท่วมถนนอยู่ แล้วไม่อีท่าไหนวิ่งออกมาบนถนนแล้วหาทางกลับไม่ได้ เลยนอนหมอบไม่ไปไหนเลย จนน้ำท่วมลูกแมวไปทั้งตัว เหลือแต่หัวชูขึ้นมา ตัดสินใจจอดรถกลางถนนเพื่อวิ่งไปอุ้มขึ้นมา อีเหมียวซ่ายังไม่หยุดวีรกรรม วิ่งเข้าไปมุดใต้รถอีก ต้องก้มลงเอามือไปคว้าๆ ใต้รถจับออกมา พอขึ้นรถได้ก็กระโดดขึ้นคอแหกปากเมี๊ยวๆ อย่างที่เห็นในคลิปนั่นแหละ ตอนนี้ใส่กะมังไว้ที่บ้าน จับเป่าขนเช็ดตัวให้แล้ว ใครสนใจอยากได้แมวดวงดีไปเลี้ยงอินบ๊อกมา

 

 

 

ทีมข่าวคมชัดลึกออนไลน์ ติดต่อพูดคุยกับหนุ่มผู้โพสต์ ซึ่งได้เล่าให้ฟังว่า ไปเจอลูกแมวอยู่แถวถนนเมน สุขุมวิท ก่อนแยกอ่างศิลา ท่ามกลางฝนตกหนัก จึงฝ่าสายฝนลงไปช่วยตามที่ตนเล่า ซึ่งตนได้ประกาศหาสำหรับคนที่อยากจะรับเลี้ยง เนื่องจากที่บ้านมีแต่หมาซึ่งไม่ถูกกับแมว ตอนนี้เจ้าเหมียวปลอดภัยแล้วและมันติดคนมาก ๆ ด้วย กำลังตัดใจอยู่ หลังจากที่โพสต์ก็มีผู้ติดต่อเข้ามาเยอะ ซึ่งตนกำลังดูๆ ว่าจะให้ใครเลี้ยงดี เพราะอยากให้น้องมีเพื่อนๆ เยอะๆ และมีคนที่ตั้งใจที่จะรับเลี้ยงจริงๆ และรับประกันว่าจะดูแลลูกแมวตัวนี้อย่างดี เพราะตอนที่ช่วยก็สงสารมาก ตนจึงอยากให้ลูกแมวได้เจอกับเจ้าของที่ดีๆ ต่อไป

 

 

 

 

 

 
 
 
โซเชียลซูฮก พลเมืองดีฝ่าสายฝนช่วยชีวิตลูกแมวกลางถนน ประกาศตามหาคนรับเลี้ยง

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ