Program Online

แข้งปัตตานีเล่านาทีโดนเตะเลือดคั่ง รับเห็นคลิปแล้วโกรธมากๆ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ประเด็นดราม่าในฟุตบอลออมสินลีก หรือ ไทยลีก 4 ฤดูกาล 2019 รอบชิงชนะเลิศนัดที่ 2 คู่ระหว่างวัดโบสถ์ ซิตี้ พบกับ ปัตตานี เอฟซี

ประเด็นดราม่าในฟุตบอลออมสินลีก หรือ ไทยลีก 4 ฤดูกาล 2019 รอบชิงชนะเลิศนัดที่ 2 คู่ระหว่างวัดโบสถ์ ซิตี้ พบกับ ปัตตานี เอฟซี  เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

โดยในช่วงครึ่งหลังมีการปะทะกันรุนแรง เป็นจังหวะที่ 'สุทน กุลมัย' ผู้เล่นวัดโบสถ์ สกัดหนักใส่ 'อภิรัตน์ หีมขาว' นักเตะปัตตานี เอฟซี อย่างหนักจนเกิดประเด็นดราม่าในโลกออนไลน์ โดยมีการตั้งคำถามว่าแข้งวัดโบสถ์เจตนาทำร้ายร่างกายนักเตะปืนใหญ่ลังกาสุกะหรือไม่นั้น

 

ซึ่งการกระทำของแข้งวัย 36 ปีรายนี้ ถูกแฟนบอลประฌามไปทั่วโลกโซเชียลหลังจากที่ได้เห็นคลิป ซึ่งแม้ว่าเจ้าตัวจะโพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวขอโทษเพื่อนร่วมอาชีพไปแล้ว แต่ทว่ากระแสดราม่ายังไม่มีทีท่าว่าจะซาลง

 

ล่าสุด (31 ตุลาคม 2562) ผู้สื่อข่าวมีโอกาสได้พูดคุยกับ 'อภิรัตน์ หีมขาว' กองกลางปัตตานี เอฟซี ที่ถูกเข้าสกัดหนัก ซึ่งเจ้าตัวยังคงนอนรักษาตัวที่โรงพยาบาลปัตตานีโดยมีครอบครัว ภรรยาและลูกดูแลอย่างใกล้ชิด 

 

โดย 'เจ้าดอน' เล่านาทีที่ถูกเข้าสกัดหนักในตอนนั้นว่า ตอนนั้น ความรู้สึกแรกหลังโดนเตะ มีอาการมึนหัวจึงลองเอามือกุมที่ขมับขวา ปรากฏว่า มีเลือดออกมาด้วยก็รู้สึกตกใจมากๆ จากนั้นแพทย์สนามก็ได้เข้ามาดูและบอกกับตนว่าหูฉีก และนำตนเองหามส่ง รพ.ทันที ซึ่งก่อนไปก็ได้ยกมือไหว้ขอโทษแฟนบอลเจ้าถิ่น ที่เสียเวลานานในการปฐมพยาบาลนาน 

 

ซึ่งหลังจากที่ดูคลิปแล้วยอมรับว่าโกรธคู่กรณีมาก ๆ รับไม่ได้ เขาบอกว่าไม่ตั้งใจ แต่คลิปนั้นบอกเจตนาได้ดีทุกอย่าง ยอมรับว่าแข้งคู่กรณีไม่มีการขอโทษตนหลังจากนั้น อย่างไรก็ตามตอนนี้รู้สึกเห็นใจเขามากกว่าที่ถูกแฟนบอลประฌามอย่างหนักในโลกโซเชียล คือถ้าวันนั้นเขากล่าวขอโทษหลังก่อเหตุ ทุกอย่างจะไม่ร้ายแรงและบานปลายมาถึงขนาดนี้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ