Program Online

คลิปจังหวะแข้งวัดโบสถ์ เข้าบอลใส่นักเตะปัตตานีจนเลือดคั่ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ประเด็นดราม่าที่เกิดขึ้นในการแข่งขันฟุตบอลออมสินลีก หรือ ไทยลีก 4 รอบชิงชนะเลิศนัดที่ 2 คู่ระหว่างวัดโบสถ์ ซิตี้ พบกับ ปัตตานี เอฟซี

ฟุตบอลออมสินลีก หรือ ไทยลีก 4 รอบชิงชนะเลิศนัดที่ 2 คู่ระหว่างวัดโบสถ์ ซิตี้ พบกับ ปัตตานี เอฟซี ซึ่งผลการแข่งขันนั้น ปรากฎว่า วัดโบสถ์ ชนะไปจากการดวลจุดโทษด้วยสกอร์ 6-5 คว้าแชมป์ไทยลีก 4 ประจำฤดูกาล 2019 ไปครองได้สำเร็จ  อย่างไรก็ตามทั้ง วัดโบสถ์ ซิตี้ และ ปัตตานี เอฟซี ได้เลื่อนชั้นขึ้นสู่ไทยลีก 3 ในฤดูกาลหน้าอย่างแน่นอนแล้ว

 

ขณะเดียวกันประเด็นดราม่าที่เกิดขึ้น จังหวะที่ สุทน กุลมัย ผู้เล่นวัดโบสถ์ สกัดหนักใส่ อภิรัตน์ หีมขาว นักเตะปัตตานี เอฟซี อย่างหนักจนเกิดประเด็นดราม่าในโลกออนไลน์ โดยมีการตั้งคำถามว่าแข้งวัดโบสถ์เจตนาทำร้ายร่างกายนักเตะปืนใหญ่ลังกาสุกะหรือไม่ 

 

ซึ่งในเวลาต่อมา สุทน กุลมัย ก็ได้โพสต์เฟซบุ๊กขอโทษเพื่อนร่วมอาชีพโดยระบุว่า "จากจังหวะดังกล่าว ผมยอมรับผิด ที่เข้าปะทะน้องหนักขนาดนั้น ผมไม่มีเจตนาที่จะตั้งใจทำร้ายเพื่อนร่วมอาชีพ เป็นเพราะผมตั้งใจเข้าสกัดบอลออกมากเกินไป เลยยั้งไว้ไม่ทัน ผมอยากติดต่อขอโทษน้องด้วยตัวเองแต่ไม่รู้จะติดต่อช่องทางไหน ตอนนี้ผมได้ส่งข้อความส่วนตัวไปขอโทษน้องแล้วเพียงรอน้องเค้าอ่านและตอบรับคำขอโทษของผม ผมขอโทษจากใจจริง"

 

 

 

 

 

ขณะเดียวกันเฟซบุ๊กเพจสโมสรปัตตานี เอฟซี ก็ได้อัพเดทอาการบาดเจ็บของ 'เจ้าดอน' อภิรัตน์ หีมขาว ระบุว่า "ล่าสุด อาการของเจ้าดอน อภิรัตน์ หีมขาว นักเตะปัตตานีเอฟซี หมายเลข 4 เมื่อเช้ามีเลือดออกทางจมูก ปวดหัว และเจ้าตัวถูกส่งไป รพ.ปัตตานี ผลการตรวจพบว่า มีอาการเลือดคั่งในสมอง หูอื้อ ช่วยดุอาร์ให้ปลอดภัย"

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ