Program Online

อีกมุม แท็กซี่รับต่อยเพราะถูกยั่วโมโห ยันไม่ได้หาเรื่องก่อน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กรณีคลิปฉาว โชเฟอร์แท็กซี่หัวร้อนท้าต่อยตัวต่อตัวกับชายหนุ่มคนหนึ่ง ซึ่งเป็นเจ้าของธุรกิจรับเหมาจ้างจัดงานกลางเต็นท์ผ้าใบ บริเวณท้องสนามหลวง

กรณีคลิปฉาว โชเฟอร์แท็กซี่หัวร้อนท้าต่อยตัวต่อตัวกับชายหนุ่มคนหนึ่ง ซึ่งเป็นเจ้าของธุรกิจรับเหมาจ้างจัดงานกลางเต็นท์ผ้าใบ บริเวณท้องสนามหลวง ตามที่นำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้  

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-ฉาว แท็กซี่กร่างท้าต่อยกลางสนามหลวง สถานที่จัดงานสำคัญ
 

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้เจอกับแท็กซี่คนดังกล่าวและได้สอบถาม ที่มาที่ไปของเรื่อง นายทวีศักดิ์ (คนขับแท็กซี่) เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุขับรถอยู่เลนซ้ายสุดแต่ต้องการจะเปลี่ยนเลนจึงเปิดกระจกและเปิดไฟเลี้ยวขอทางรถคู่กรณี ซึ่งอยู่เลนกลาง แต่ไม่ได้ขอแทรกเข้าไป เพราะมีช่องว่างพอขับไปได้อยู่ ก่อนจะโบกมือขอทาง แต่คู่กรณีคิดว่าชูนิ้วกลางใส่จึงเกิดเรื่องขึ้น ขณะเกิดเรื่องคู่กรณีมาพร้อมลูกน้องมาอีก 3 คน ถ่ายรูปตนแล้วก็ท้าต่อย โดยพูดขึ้นว่า "มึงเอากับกูไหม"  3 ครั้ง 

 

 

ยอมรับว่าตนผิดที่ไปต่อยคู่กรณีก่อน ซึ่งเขาถอดเสื้อแจ็คเก็ตออกเข้ามาประชิดตัว ตนจึงเกิดบันดาลโทสะเพราะถูกยั่วโมโห ยืนยันว่าไม่ได้เริ่มหาเรื่องก่อน อยากให้สังคมมองทั้ง 2 ด้านก่อนจะตัดสิน จากเรื่องที่เกิดขึ้นในมุมที่ตนผิดก็อยากจะขอโทษ และอยากให้หยุดด่าว่าลูกเมียที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง และขอโทษที่ด่าด้วยถ้อยคำหยาบคายออกไป

 

ส่วนความคืบหน้าเกี่ยวกับคดีนี้ ซึ่งทั้ง 2 ฝ่ายได้เข้าแจ้งความ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ชนะสงคราม อยู่ในระหว่างการสอบสวน หากพบว่าเป็นความผิดของทั้งสองฝ่ายก็จะมีการให้เจรจาไกล่เกลี่ยกัน ซึ่งจะมีการตั้งข้อหาทะเลาะในที่สาธารณะ และสมัครใจทำร้ายร่างกายซึ่งกันและกัน 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ