Program Online

ฟ้องแท็กซี่กร่าง 2 ข้อหา ท้าต่อยกลางสนามหลวง -เปิดคลิปอีกมุม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กรณีคลิปฉาว โชเฟอร์แท็กซี่หัวร้อนท้าต่อยตัวต่อตัวกับชายหนุ่มคนหนึ่งบริเวณท้องสนามหลวง

กรณีคลิปฉาว โชเฟอร์แท็กซี่หัวร้อนท้าต่อยตัวต่อตัวกับชายหนุ่มคนหนึ่งบริเวณท้องสนามหลวง ซึ่งเป็นสถานที่จัดงานคล้ายวันสวรรคตพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ตามที่นำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้ 

 

เรื่องนี้ชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างล้นหลาม ถึงพฤติกรรมอันไม่เหมาะสมของแท็กซี่คนนี้ และเป็นการทำลายชื่อเสียงให้กับเพื่อนๆ ร่วมอาชีพด้วยนั้น 

 

 

ล่าสุดเกี่ยวกับเรื่องนี้ ผู้ถ่ายคลิปนั้นเป็นเจ้าของธุรกิจรับเหมาจ้างจัดงานกลางเต็นท์ผ้าใบที่สนามหลวง ถูกแท็กซี่ต่อยไป 1 หมัด และถูกปัดโทรศัพท์มือถือพังเสียหาย สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นคนขับแท็กซี่อ้างว่า ไม่พอใจถูกคนถ่ายคลิปขับรถแทรกปาดหน้ากะทันหัน

 


ผู้สื่อข่าวได้ไปพบกับ เจ้าของธุรกิจดังกล่าว โดยเจ้าตัวเล่าว่า เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 12 ตุลาคม 2562 ตนเองขับรถ 6 ล้อใหญ่ บรรทุกเต็นท์จัดงานจะไปจัดสถานที่ที่สนามหลวง เจ้าตัวยืนยันว่า ไม่ได้ขับเบียดหรือปาดหน้า แต่แท็กชี่ต้องการเปลี่ยนเลนกะทันหัน ทำให้ปาดหน้ารถ 6 ล้อที่ตนเองขับอยู่ จนต้องเบรก แท็กชี่ลดกระจกและยกนิ้วโชว์ของลับให้ ตนก็งงว่าไปขับรถปาดหน้าตอนไหน เมื่อตะโกนถาม จึงทราบว่า แท็กชี่ไม่พอใจ ที่ขอแทรก แต่แทรกไม่ได้ จึงเกิดอารมณ์โมโห นอกจากนี้แท็กซี่ได้ตามพวกมาประมาณ 8-10 คน จากนั้นเหตุการณ์ก็ตามคลิป ถูกต่อย ปัดโทรศัพท์ และถูกด่าด้วยถ้อยคำหยาบคาย 

 

 

อย่างไรก็ตาม ตนแจ้งความเอาผิดแท็กชี่ 2 ข้อหา คือหมิ่นประมาทซึ่งหน้า ใส่ความผู้อื่นต่อบุคคลที่ 3 และ ทำลายทรัพย์ เพราะแท็กชี่ปัดโทรศัพท์จนหน้าจอแตกเสียหาย ส่วนข้อหาหมิ่นประมาทนั้นได้มอบให้ทนายฯ เรียกค่าเสียหายไปแล้ว 300,000 บาท

 

 

ขอบคุณคลิปจากรายการทุบโต๊ะข่าว : AMARIN TVHD

 

 

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

- ฉาว แท็กซี่กร่างท้าต่อยกลางสนามหลวง สถานที่จัดงานสำคัญ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ