Program Online

เปิดคลิปอีกมุมนาทีกระบะพลิกคว่ำเทกระจาด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อุบัติเหตุรถกระบะเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าข้างทางพลิกคว่ำ บริเวณถนนกิ่งแก้ว ปากทางเข้าซอยกิ่งแก้ว 21 มุ่งหน้าลาดกระบัง ม.12 ต.ราชาเทวะ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ

อุบัติเหตุสลดกรณี รถกระบะเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าข้างทางพลิกคว่ำ บริเวณถนนกิ่งแก้ว ปากทางเข้าซอยกิ่งแก้ว 21 มุ่งหน้าลาดกระบัง ม.12 ต.ราชาเทวะ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ จนมีนักศึกษาฝึกงานจากวิทยาลัยเทคนิคศรีสะเกษ เสียชีวิต 13 คนและบาดเจ็บสาหัส 6 คน

ขณะเดียวกันมีการเปิดเผยคลิปอีกมุม จากกล้องวงจรปิดบริเวณร้านใกล้จุดเกิดเหตุ นาทีกระบะพลิกคว่ำเทกระจาด ซึ่งจะเห็นว่าคนที่นั่งอยู่ท้ายรถกระบะถูกเหวี่ยงร่วงลงจากรถ รถอยู่ในลักษณะหงายท้อง มีคนกระเด็นและไถลไปกับพื้น ก่อนรถจะชนกับกำแพง และมีแสงวาบด้วย

 

โดยรถกระบะคันดังกล่าวขับแซงรถคันอื่นมาในเลนขวาด้วยความเร็วสูงก่อนจะเสียหลักพลิกคว่ำพุ่งอัดเสาไฟและร้านค้าริมทางอย่างแรง ซึ่งวงจรปิดยังไม่พบว่ามีการขับแข่งกันมาและเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างตรวจสอบ

 

ตอนนี้ตำรวจยังไม่ได้แจ้งข้อกล่าวหากับใคร อย่างไรก็ตามคนขับรถกระบะอาจจะถูกแจ้งข้อหาขับรถประมาทเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บสาหัส ทรัพย์สินผู้อื่นรวมถึงทรัพย์สินราชการเสียหาย

 

 

 

 

 

คลิปจากรายการเรื่องเล่าเช้านี้ 

 

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

- แพทย์เผยผลตรวจแอลกอฮอล์คนขับรถกระบะเด็กเทคนิคศรีสะเกษ

- พ่อคนขับรถกระบะยอมรับทำอะไรไม่ถูก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ