ข่าว

พ่อคนขับรถกระบะยอมรับทำอะไรไม่ถูก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นายเลิศ สุขจันทร์ อายุ 55 ปี พ่อของนายนิตยา คนขับรถกระบะ เล่าว่า หลังจากที่กลุ่มคนเจ็บและผู้เสียชีวิตเดินทางไปดูหมอลำ

กรณีอุบัติเหตุสุดสะเทือนขวัญมีผู้เสียชีวิต 13 ราย เมื่อเวลา 00.40 น. ของวันที่ 29 ก.ย. 62 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางแก้ว จ.สมุทรปราการ รับแจ้งอุบัติเหตุรถกระบะชนเสาไฟฟ้าแล้วพลิกคว่ำ มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บจำนวนมาก บนถนนกิ่งแก้ว มุ่งหน้าลาดกระบัง ก่อนถึงวัดกิ่งแก้ว ประมาณ 200 เมตร ต.ราชาเทวะ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ล่าสุดนั้นได้มีการเคลื่อนร่างไร้วิญญาณของ นักศึกษา ทั้งหมด กลับบ้านเกิดเพื่อทำพิธีบำเพ็ญกุศลต่อไป

ในที่เกิดเหตุพบรถกระบะอีซูซุ สีเทา สภาพหงายท้องล้อชี้ฟ้าพังยับเยินขวางกลางถนน โดยมีศพผู้เสียชีวิตทันที รวม 12 ราย นอกจากนั้นยังมีผู้บาดเจ็บสาหัสอีกหลายรายและไปเสียชีวิตที่ รพ.1 ราย สรุป เสียชีวิตรวม 13 ราย ทั้งหมดเป็นนักศึกษาวิทยาลัยเทคนิคศรีสะเกษ โดย ผู้เสียชีวิตและผู้บาดเจ็บทั้งหมดเป็นนักศึกษาของวิทยาลัยเทคนิคศรีสะเกษ ที่มาฝึกงานในจังหวัดสมุทรปราการ ได้ฉลองกินเลี้ยงที่โรงงานหลังจากจบการฝึกงานและไปต่องานหมอลำที่กิ่งแก้วซอย2 หลังจากเลิกดูหมอลำได้เดินทางกลับที่พักซอยกิ่งแก้ว 22 ระหว่างทางมาเกิดอุบัติเหตุเสียก่อน

พ่อคนขับรถกระบะยอมรับทำอะไรไม่ถูก
สำหรับรายชื่อผู้เสียชีวิต13 ราย
1.นายโชคชัยทานนท์2.นายสุริยัน ศรีถาน3. นายนพรัตน์ ชัยรัตน์4.นายศุภพัชชา ดอกโศก5.นายเทียนชัย ชนกเนตร6. นายวีรวัฒน์ กล้าจริง7. นายโกวิทย์ สิมลี8. นายสุทิน จันทร์สมุทร9. นายสุประชัย วรรณทวี 10.นายจักรพงษ์ มะโนรัตน์11. นายอุดม สานุการ12. นายศุภวัฒน์ มาเสมอ13.นายวรายุทธ ไชยปัญญา

รายชื่อผู้บาดเจ็บ 5 ราย 1นายนิตยา สุขจันทร์ อายุ 27 ปี คนขับรถกระบะ 2.นายวานนาค หม่อง สัญชาติพม่า3. น.ส.ยุพิน กรินกระโทก อายุ 22 ปี4. นายรณรชัย สุขจันทร อายุ 21 ปี 5. นายพุฒธพงษ์ รินรมย์ อายุ 21 ปี
 

พ่อคนขับรถกระบะยอมรับทำอะไรไม่ถูก

 

ขณะที่นายเลิศ สุขจันทร์ อายุ 55 ปี พ่อของนายนิตยา คนขับรถกระบะ เล่าว่า หลังจากที่กลุ่มคนเจ็บและผู้เสียชีวิตเดินทางไปดูหมอลำ นายนิตยาเห็นว่า การเต้นของรุ่นน้องและกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่ อาจจะส่งผลให้เกิดปัญหา จึงชักชวนทุกคนขึ้นรถ เพื่อกลับที่พัก กระทั่งมาเกิดอุบัติเหตุ หลังเกิดเหตุการณ์รู้สึกตกใจ รวมทั้งทำอะไรไม่ถูก ไม่รู้ว่าจะต้องเริ่มต้นตรงไหน จึงอยากขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวผู้สูญเสียทั้งหมด และขอโทษแทนลูกชายทั้งหมด เชื่อว่าเรื่องแบบนี้ไม่มีใครอยากให้เกิด แต่เมื่อมันเกิดขึ้นมาแล้ว ตนก็พร้อมที่ยอมรับผิดทั้งหมด

ด้านน.ส.วิว (นามสมมติ) อายุ 23 ปี ภรรยาคนขับรถกระบะ เล่าว่า ขณะนี้สามียังมีอาการเลือดออกในสมอง ใต้ตาด้านซ้ายแตก ยอมรับว่าก่อนเกิดอุบัติเหตุ สามีตนดื่มสุราจนเมาจริง หลังเกิดเหตุการณ์ขึ้น รู้สึกตกใจ เพราะมีผู้เสียชีวิตจำนวนมาก รู้สึกสงสารน้องๆ ที่ต้องมาเสียชีวิต และอยากจะขอโทษกับทางครอบครัวของผู้เสียชีวิตทุกคน ถ้าเป็นไปได้อยากบอกกับสามีว่า ไม่น่าจะขับรถใจร้อน ระยะทางจะใกล้หรือไกล ถ้าดื่มสุราก็ไม่ควรขับรถ

CR.ทุบโต๊ะข่าวอมรินทร์ทีวี
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ