Program Online

เปิดหน้า 'ใบปอ' ลวงแชทหนุ่ม แฉวีรกรรมเพียบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรื่องราวของหนุ่มวัย 27 ปี ที่เข้าแจ้งความตำรวจ​ ​สน.พลับพลาไชย หลังถูกหญิงสาวใช้โซเชียล​ทักลวงรัก​จนตกเป็นเหยื่อ​สูญเงินไป​กว่า 2​ ล้านบาท

เรื่องราวของนายธรานนท์ ถิรายันติกุล​ หรือ นนท์ หนุ่มวัย 27 ปี ที่เข้าแจ้งความตำรวจ​ ​สน.พลับพลาไชย หลังถูกหญิงสาวใช้โซเชียล​ทักลวงรัก​จนตกเป็นเหยื่อ​สูญเงินไป​กว่า 2​ ล้านบาท ตามที่นำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้ 

 

อ่านข่าว : หนุ่มสูญเงิน 2 ล้านเปย์สาวนานกว่า 2 ปี รู้ความจริงไม่ตรงปก

ล่าสุดวันนี้ (24 กรกฎาคม 2562) น.ส.จารุภา​ ผาขาวบวช​ อายุ ​25 ปี​ หรือ น้องจี​ แจ้งต่อเพจบิ๊กเกรียนบอกว่า​เป็นบุคคล​ที่ 'ใบปอ'​ สาวลวงแชท​ใช้ภาพไป​หลอกเงินหนุ่มขายออนไลน์​คนดังกล่าว เธอเล่าว่า​ พอทราบข่าว​จากเพื่อนๆ​ ที่ส่งภาพมาให้ดู​ ด้วยความตกใจ​ เพราะถูกนำภาพจากเฟซบุ๊ค​ส่วนตัว​ไปใช้​ จึงรีบหอบลูกจูงสามี​เดินทาง​ไปแจ้งความกับ​ ร.ต.อ.นพดล​ หอมสมบัติ​ พนักงาน​สอบสวน​ สน.ประชาชื่นลง​บันทึก ประจำวันเป็นหลักฐาน​ เมื่อเวลา 21.00 น. วานนี้

'น้องจี'​ เผยสุดเอือมระอาหลังถูกมิจฉาชีพนำภาพไปใช้​ แสวงหาผลประโยชน์ในลักษณะนี้​หลายครั้ง​มาก​ แต่ไม่คิดว่าครั้งนี้​มิจฉาชีพ​จะไปหลอกผู้เสียหายได้เงินเป็นล้าน​ ส่วนตัวไม่เคยรู้จักกับ 'ใบปอ​' หรือภาพตามเห็นลงข่าวแต่อย่างใด​ และได้ปรึกษากับสามีแล้ว​คงต้องดำเนินการฟ้องร้องเอาผิด ทั้งนี้ทางเพจได้ประสานให้​ นายธรานนท์​ ถิรายันติกุล​ หรือน้องนนท์​ ผู้เสียหาย​ ได้พบกันเพื่อปรึกษาพูดคุยเรื่องดำเนินคดีกับใบปอ​ต่อไป

 

 

ขอบคุณเพจ : บิ๊กเกรียน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ