Program Online

หนุ่มสูญเงิน 2 ล้านเปย์สาวนานกว่า 2 ปี รู้ความจริงไม่ตรงปก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรื่องราวของหนุ่มวัย 27 ปี ร้องทุกข์แจ้งความตำรวจ​ ​สน.พลับพลาไชย หลังถูกหญิงสาวใช้โซเชียล​ทักลวงรัก​จนตกเป็นเหยื่อ​สูญเงินไป​กว่า 2​ ล้านบาท

เพจดัง บิ๊กเกรียน เผยเรื่องราวของหนุ่มวัย 27 ปี ทราบชื่อนายธรานนท์ ถิรายันติกุล​ หรือ นนท์ หลังเจ้าตัวร้องทุกข์แจ้งความตำรวจ​ ​สน.พลับพลาไชย​เขต​ 2​ เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 22 กรกฎาคม 2562 ที่ผ่านมา หลังถูกหญิงสาวใช้โซเชียล​ทักลวงรัก​จนตกเป็นเหยื่อ​สูญเงินไป​กว่า 2​ ล้านบาท

หนุ่มผู้เสียหายเล่าว่า ​รู้จักกับผู้หญิงคนหนึ่ง​ชื่อใบปอ​ในช่องทางไลน์​ พูดคุยจนสนิทสนม​เหมือนจะเป็นแฟนกันตั้งแต่ต้นปี 25​60​ ตลอดเวลาที่คุยกัน​ไม่เคยพบหน้า​ มีแต่ภาพหน้าตาของสาวสวย​ จนตกหลุมรัก​ มโนไปตามภวังค์ของคนมีความรัก

ใบปอเริ่มขอหยิบยืมเงินครั้งแรก​ 2​0,000 บาท​ อ้างว่ายายเสียชีวิต แม่ไม่มีเงินทำศพ​และขอเงินเรื่อยมา​ อ้างสารพัด​ เข้าโรงพยาบาลบ้าง​ กู้นอกระบบถูกตามทวงหนี้​จนต้องหนี​ และบ่ายเบี่ยงผิดนัด​มาเจอหน้ากันสุดท้ายไม่เคยเจอหน้าตากัน​เลย จนครั้งสุดท้ายที่เชื่อว่าถูกใบปอ​หลอกลวงรัก​ อ้างว่า​ต้องการนำรถเก๋งมาขายฝาก​ในราคา 80,000 บาท​ เมื่อรวมเงินให้ไปและนัดเพื่อไปรับรถ​ที่ชะอำ​ ในใจตนยังหวังลึกๆว่า​คงจะได้เจอหน้าใบปอ​แต่แล้วกลับเบี้ยวนัดอีก

ต่อมายังทักมาขอโทษ​บอกรถเสีย​ ให้โอนค่าลากรถ​และค่าซ่อม​อีก​หมื่นกว่าบาท​ จึงเชื่อว่าถูกหลอกมาโดยตลอด​ จนไปขอสลิปการยืมเงินของใบปอ​ ตลอดเวลาตั้งแต่ปี​ 2560​ ถึงปัจจุบัน​ รวม​ 2,300,000 บาท​ จึงต้องแจ้งความฟ้องร้อง​เพื่อเอาผิด​และคิดว่าเป็นมิจฉาชีพ

นนท์ บอกว่าตลอดเวลา​ ตามสืบว่าใบปอ​ ตามภาพคือตัวจริงหรือไม่​ จนไปทราบว่า​แท้จริงใบปอ​ ไม่ใช่ภาพที่คุยกันมาตลอด​ แต่เป็นภาพของหญิงอีกคนหนึ่ง​ มีผู้เสียหาย​ทั้งหญิง-ชาย​ ถูกหลอกหลายราย สิ่งที่นนท์ต้องการอยากเจอกับภาพ​ ที่เอามาหลอกเป็นใคร​ จะได้แจ้งให้เขาทราบว่า​ ถูกนำภาพไปใช้ในการหลอกลวง เจ้าตัวรับ หากใครชี้หน้าต่อว่าเป็นคนโง่​ ยอมรับได้​ แต่​จะไม่ยอมให้ใครตกเป็นเป็นเหยื่อ​ อีก​ และพร้อมกระชากหน้ากากใบปอ​ เพื่อให้หยุดพฤติกรรม​ดังกล่าว

 

 

อ่านเพิ่มเติมที่เพจ : บิ๊กเกรียน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ