Program Online

อย่างนี้นี่เอง ลูกชายคุณลุงเล่าต้นตอก่อนพลัดตกท่อ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จากเหตุการณ์ คุณลุง‪สมปอง นกน้อย อายุ 59 ปี ติดอยู่ในท่อย่านพุทธมณฑล ก่อนที่อาสา กู้ภัย​ ตำรวจ​ ชาวบ้าน​ ช่วยกันงัดฝาท่อ​ช่วยนำร่าง​คุณลุงออกมาได้สำเร็จ

จากเหตุการณ์ คุณลุง‪สมปอง นกน้อย อายุ 59 ปี ติดอยู่ในท่อย่านพุทธมณฑลนานเป็นเวลา 3 วัน ก่อนที่อาสา กู้ภัย​ ตำรวจ​ ชาวบ้าน​ ช่วยกันงัดฝาท่อ​ช่วยนำร่าง​คุณลุงออกมาได้สำเร็จนั้น 

 

 

อ่านข่าว : ช่วยชีวิตลุงติดท่อนาน 3 วัน ก้มกราบขอบคุณทุกฝ่ายให้ชีวิตใหม่

ล่าสุด ทางเพจ บิ๊กเกรียน ได้ไปสอบถามนายสุวิชา​ นกน้อย​ ซึ่งเป็นลูกชายของคุณลุงสมปอง ได้ความว่า ตอนนี้อาการคุณพ่อดีขึ้นหลังจากแพทย์​ รพ.พุทธมณฑล​ ให้น้ำเกลือ​ พักฟื้น​ รอดูอาการ 

ลูกชายเล่าว่า คุณพ่อเป็นครู​ สอนอยู่วิทยาลัยนาฏศิลป์​ ศาลายา​ เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อช่วงค่ำวันพฤหัสบดีที่​ 21 มีนาคม 2562 ที่ผ่านมา คุณพ่อ​ออกจากวิทยาลัย​ ไปหาซื้อกับข้าว​ เพื่อกลับมากิน​ ที่บ้าน​พักครูในวิทยาลัย ตอนขากลับ​เดินเหยียบฝาท่อ​ลึกลงไป​ 2​ เมตร​ จนเกิดอาการวูบ​ หมดสติ​ พอฟื้นขึ้น​มา​ ตะโกนเรียก​ขอความ​ ช่วยเหลือ​ จนผ่านมาถึงรุ่งเช้า​พ่อค้าไก่ย่าง​ได้ยินเสียง​ จึงช่วยเหลือได้ทัน​

จากวิทยาลัย​ ไปถึงจุดตรงท่อ​ห่างประมาณ​ 400​ เมตร​ เมื่อวานคุณพ่อไม่ได้พกโทรศัพท์​ติดตัวไปด้วย​ คุณหมอบอกว่า​ สภาพอาการของคนขาดน้ำ​ ขาดอาหาร​ จะเพลีย และเบลอ​ ความจำจึงคลาดเคลื่อน​ ถามตอบ​ จะงงๆ​ โชคดี​ ที่ตกลงไปลักษณะกึ่งนั่งกึ่งยืน​ พอฟื้นมา​ จึงเดินหารูแสงสว่าง​ จนมีคนมาช่วยทัน

 

 

 

 

ขอบคุณเพจ : บิ๊กเกรียน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ