Program Online

จับภาพ รปภ.ฉกทรัพย์โชเฟอร์แท็กซี่หัวใจวายดับคาลานจอดรถ รพ.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กรณีนายชยากร ช้างศรี อายุ 49 ปี อาชีพขับรถแท็กซี่ ถูก รปภ. ของโรงพยาบาลหนองแค ลักทรัพย์ขณะขับรถไปหาหมอ เนื่องจากเจ้าตัวเกิดอาการโรคหัวใจกำเริบ

สระบุรี - กรณีนายชยากร ช้างศรี อายุ 49 ปี อาชีพขับรถแท็กซี่ ถูก รปภ. ของโรงพยาบาลหนองแค ลักทรัพย์ขณะขับรถไปหาหมอ เนื่องจากเจ้าตัวเกิดอาการโรคหัวใจกำเริบเฉียบพลัน ก่อนจะเสียชีวิตคาลานจอดรถของโรงพยาบาลในที่สุด 

 

โดย น.ส.อุรชา ช้างศรี ลูกสาวของผู้ตายเข้าร้องเรียนขอความเป็นธรรมกรณีดังกล่าว ซึ่งหลังเกิดเหตุการณ์ขึ้นทางโรงพยาบาลก็ไม่ได้ให้การช่วยเหลือครอบครัวตามที่รับปากไว้แต่อย่างใด ซึ่ง น.ส.อุรชา เล่าว่า ช่วงกลางดึกคืนวันที่ 30 มกราคมที่ผ่านมา พ่อได้ออกจากบ้านพักใน อ.หนองแค จ.สระบุรี เพื่อมาขับรถแท็กซี่รับจ้างตามปกติ ขณะนั้นก็มีอาการแน่นหน้าอกจากโรคหัวใจกำเริบ จึงรีบขับรถเข้าไปหาหมอที่โรงพยาบาลหนองแค ซึ่งพอถึงลานจอดรถพยาบาล พ่อของเธอก็ล้มฟุบศีรษะไปโดนเหล็กแหลมตรงแท่งปูนแทงจนได้รับบาดเจ็บนอนนิ่งอยู่ตรงนั้น นกระทั่งช่วงเช้าเมื่อถึงเวลาเปลี่ยนผลัดเจ้าหน้าที่ รปภ.ของโรงพยาบาลชุดใหม่ ก็พบพ่อนอนแน่นิ่งอยู่ที่เกิดเหตุ จึงรีบแจ้งแพทย์มาให้การช่วยเหลือ แต่พ่อก็ได้เสียชีวิตไปแล้ว

 

 

คลิปจากรายการ : เรื่องเล่าเช้านี้ 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ