ดูดวงประจำวัน

ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดวงประจำวันอาทิตย์ที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2564 โดย... อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม

 

ฤกษ์ดีประจำวันอาทิตย์เวลา 06:09 - 21:09 น.


คงจะต้องตื่นขึ้นมากระตือรือร้นกับสิ่งไม่ใหม่และดีใจที่เรายังมีชีวิตอยู่คงจับไม่มีใครยอมแพ้กับเหตุการณ์แบบนี้ไปง่ายง่ายถึงแม้จะต้องดิ้นรนกันหน่อยก็คือชีวิตของเรา    ไม่ควรฝากอะไรกับใครในช่วงเวลานี้ฝากชีวิตฝากความสามารถฝากอนาคตและฝากความสะอาดไว้กับตัวของเราเองดีที่สุด    การงานคงจะต้องมองหาสิ่งสำคัญในยุคนี้เขาต้องการอะไรเราคงจะต้องเป็นหนึ่งในนั้นที่จะมีความสามารถและทำให้ได้    อาหารของกินยารักษาโรค  สมุนไพรยังทำให้คนรวยได้ใครที่มีพื้นที่ที่ดินอย่าได้นิ่งดูดาย  ทำให้มันเกิดเงินเกิดทอง  

สีมงคล  สีแดง สีขาว สีชมพู
เลขมงคล  1  0  6
เลขเด่น   1

 

เลขนำโชค
106  160  601 610 016 061
11 00 66
16 61 10 01 06 60
 
เลขแปลง
17 71 91 19 86 68 76 67 96 69


คนเกิดวันอาทิตย์ 
เพียรพยายามเรื่องของการงานให้ดีที่สุด แม้จะเหนื่อยใจ เหนื่อยกายแค่ไหน ก็ต้องลุกขึ้นมาสู้และผ่านไปให้ได้ จะมีโอกาสได้รับข่าวดีในเรื่องของการงานในเร็ววันนี้
การเงิน   มีแต่รายจ่ายรออยู่ มีความกังวลซ่อนอยู่แต่ยังไงก็ตามก็จะผ่านพ้นวิกฤตนี้ไปได้อย่างแน่นอน
ความรัก    คนรักคอยเอาใจใส่ในทุกเรื่องคอยช่วยเหลือกันอยู่ตลอด  คนโสดจะมีคนหน้าตาดี ฐานะดีเข้ามาแต่ตัวเราก็ยังไม่แน่ใจกลัวถูกหลอก
สุขภาพ     ปวดหัวไมเกรนเกิดจากความตึงเครียด ไม่ว่าจะเรื่องการงานและเรื่องการใช้ชีวิตในสถานการณ์ไวรัสโควิด-19 ระบาด อาจจะต้องพยายามผ่อนคลายเสียบ้าง

 

คนเกิดวันจันทร์  
มีความอึดอัดใจและเบื่อกับเรื่องงาน ซึ่งสาเหตุอาจจะเป็นเรื่องของสิ่งแวดล้อมรอบข้าง พยายามมองหาสิ่งใหม่ๆ จากสิ่งที่รักและชอบเพื่อพัฒนาให้เป็นอาชีพเสริม วันข้างหน้าจะได้ดีมีคนรู้จักผ่านช่องทางออนไลน์

การเงิน      พยายามหมุนเงินให้ทัน ทั้งการลงทุนใหม่และสิ่งเก่า ช่วงปลายเดือนจะค่อยๆ ดีขึ้น มีโอกาสได้เงินได้ทองจากการการลงทุน มีโชคลาภจากการทำบุญทำทานกับสัตว์
ความรัก    ความไม่สบายใจมักเข้ามาอยู่ตลอดในช่วงนี้ มีความระแวงคนรัก คิดฟุ้งซ่าน คอยจับผิดจนคนรักรู้สึกอึดอัด  คนโสดยังไม่คิดจะมีใครใหม่แต่บางครั้งก็แอบเหงาเพราะคนรอบตัวมีคู่กันหมด
สุขภาพ     ระวังการปวดเมื่อยหรือบาดเจ็บเล็กน้อยบริเวรหัวไหล่ หรือต้นแขนมีอาการเคล็ดขัดยอก ช่วงนี้ต้องดูแลรักษาตัวเองให้ดี ไม่ควรไปโรงพยาบาลในช่วงนี้

 

คนเกิดวันอังคาร 
การงานในช่วงนี้มีปัญหาติดขัด ทำให้รู้สึกว่ามีงานหนักอยู่ตลอด ควรแก้ไขและแก้ปัญหาอย่างรอบคอบ มิฉะนั้นก็อาจทำผิดอีกได้ ช่วงนี้ทำอะไรก็ดูไม่ถูกใจเจ้านายเอาเสียเลย จู้จี้จุกจิกไปเสียหมด ทำให้เกิดอาการเบื่อหน่ายกับงาน อดทนหน่อยนะเดี๋ยวสภาวะนี้ก็จะหายไป
การเงิน    ยังไม่ถึงขั้นดีมาก แต่ยังคุมสถานการณ์เอาไว้ได้ ลดการช็อปปิ้งออนไลน์ลงซักนิด การเงินจะดีขึ้นมาอีกหน่อย ช่วงบ่ายจะได้รับข่าวดีเกี่ยวข้องกับเงิน ๆ ทอง ๆ
ความรัก    คนมีครอบครัวช่วงนี้หันหน้าหากันทีไรมีแต่ทะเลาะเบาะแว้งต่อกัน แต่สุดท้ายความรักที่มีต่อกันจะทำให้ทุกอย่างคลี่คลาย  คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนใกล้ตัวอาจเป็นเพื่อนร่วมงานหรือเพื่อนในกลุ่ม
สุขภาพ    ระวังเรื่องของการปวดบริเวณช่องท้อง สำหรับผู้หญิงให้ระวังเกี่ยวข้องกับมดลูก รังไข่หรือประจำเดือนที่มาไม่ตรงเวลา

 

คนเกิดวันพุธกลางวัน
มีความเด็ดเดี่ยวและมุ่งมั่นต่อการงานที่เข้ามา แม้บางครั้งจะไม่มั่นใจแต่บอกตัวเองเสมอว่าเราต้องทำให้สำเร็จ ใครที่กำลังเริ่มทำธุรกิจของตัวเองเวลานี้จะต้องพยายามมากกว่าคนอื่นเป็นสองเท่า แม้จะสำเร็จช้าแต่ยังดีกว่ายังไม่เริ่มเลย ค้าขายออนไลน์จะได้ดีในอนาคต มีชื่อเสียงและเงินทองเข้ามา

การเงิน    มีเงินเข้าตลอด แต่บางครั้งก็มีความวิตกกังวลเรื่องการใช้จ่ายของตัวเองควรระวังการใช้เงินแบบตามอำเภอใจ
ความรัก   คนโสดจะพบรักครั้งใหม่กับคนที่พร้อมจะร่วมทุกข์ร่วมสุขไปด้วยกัน คนมีครอบครัวทะเลาะกันบ้างแต่สุดท้ายก็กลับมาคืนดีกัน   
สุขภาพ    มีความกังวลใจเกี่ยวข้องกับไวรัสโควิด-19 ช่วงนี้ถ้าไม่จำเป็นไม่อยากออกไปข้างนอก แต่ถ้าจำเป็นก็ต้องป้องกันรวมถึงรักษาความสะอาดอย่างเต็มที่

 

คนเกิดวันพุธกลางคืน 
รู้สึกเหนื่อยล้ากับปัญหาของการงานที่เกิดขึ้น แต่ไม่ยอมแพ้ ช่วงนี้อาจจะหนักหน่อยขอเพียงมุ่งมั่นจะผ่านไปได้ด้วยดี มีโอกาสเปลี่ยนแปลงที่อยู่อาศัย หรือการทำงานอยู่ที่บ้าน มีโอกาสได้ไปทำบุญจะทำให้สิ่งที่กังวลได้ปลดปล่อยและเปลี่ยนเป็นพลังงานบวกต่อจิตใจ 

การเงิน       มีการเงินพอใช้จ่าย มีเกณฑ์จะซื้อทรัพย์สินใหม่ที่เก็บไว้เก็งกำไรในอนาคต จะมีโชคลาภจากการทำบุญให้ทาน จากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพบูชา
ความรัก       คนมีครอบครัวมีความกังวลใจกับคนรักและคนในครอบครัวเกี่ยวข้องกับไวรัสโควิด-19 คนโสดมีโอกาสพบรักผ่านคนรู้จักเป็นพ่อสื่อแม่ชักให้
สุขภาพ        มีความวิตกกังวลกับไวรัสโควิด-19 รวมถึงการถูกยกเลิกการฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสโควิด-19 สิ่งที่ตอนนี้ทำได้คือป้องกันตัวเองอย่างดีที่สุด 

 

คนเกิดพฤหัสบดี
มีความคิดอยากเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ แต่ก็แอบกังวลใจไม่น้อย ขอให้ทำแบบค่อยเป็นค่อยไป ทำแบบเป็นงานเสริมไปก่อน ใช้สื่อออนไลน์ให้เป็นประโยชน์ รอเวลาที่เหมาะสมกว่านี้จะสำเร็จได้ตามที่หวัง มีโอกาสซื้ออุปกรณ์เครื่องใช้ทำมาหากินเพิ่ม 

การเงิน     การเงินในช่วงนี้ต้องแบ่งใช้จ่ายเพื่อให้มีทุนสำรองใช้ในวันข้างหน้าด้วย มิฉะนั้นอาจจะทำให้คุณเกิดความเครียดความกังวลเกิดขึ้นกับตัวคุณได้ มีโชคลาภจากสิ่งของที่ได้มาใหม่
ความรัก     คนมีครอบครัวมีปัญหาขัดแย้งกับคนรัก หรือคนรักใช้อารมณ์จนทำให้เสียความรู้สึกดีๆ ต่อกัน  คนโสดมีโอกาสได้พบใครสักคนแรกเจออาจรู้สึกไม่ถูกชะตา แต่มีโอกาสพัฒนาเป็นความรัก 
สุขภาพ      มีความตึงเครียดกับข่าวสารที่ได้รับรวมถึงความเสี่ยงที่ต้องออกไปพบเจอผู้คนในช่วงที่ไวรัสโควิด-19 กำลังระบาดอย่างหนัก ขอให้ดูแลตัวเองอย่างดีที่สุดจนกว่าสถานการณ์จะคลี่คลาย

 

คนเกิดวันศุกร์ 
สถานการณ์การงานในช่วงนี้ถือว่าดีขึ้น มีการปรับปรุง แก้ไขปัญหาหรืออุปสรรคที่มีอยู่จะคลี่คลายไปในทิศทางที่ดีขึ้น รู้สึกมีความมั่นใจมากขึ้นแต่ก็อย่าชะล่าใจมากนักเพราะความเปลี่ยนแปลงมีได้ทุกวัน จะมีโอกาสเดินทางไกลเพื่อติดต่อเรื่องงาน

การเงิน    มีโอกาสมีทรัพย์สินเพิ่มขึ้นหรือมีโอกาสได้รับเงินก้อนจากการทำงานหนัก เป็นช่วงที่มีโชคทางการเงิน
ความรัก    คนมีครอบครัว คนรักคอยช่วยเหลือในทุกๆ เรื่อง ถึงแม้จะมีอุปสรรคเข้ามาบ้างก็ยังคอยเป็นห่วงดูแลเอาใจใส่คุณ คนโสดจะพบรักกับชาวต่างชาติอายุมาก อารมณ์ดี
สุขภาพ     พักผ่อนน้อย เพราะความเครียด ขอให้ระมัดระวังเรื่องของการอยู่ในที่แออัด มีโอกาสเป็นกลุ่มเสี่ยงตรวจเจอไวรัสโควิด-19 หรือใครบางคนจะต้องเข้ารับการฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสโควิด-19

 

คนเกิดวันเสาร์
มีโอกาสก้าวหน้าในหน้าที่การงาน ได้รับการสนับสนุนเรื่องของการงาน ช่วงนี้ถือว่าโดดเด่นมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักของคนหมู่มาก ได้รับความไว้วางใจจากผู้ใหญ่เสนองานที่ดีมีผลตอบแทนที่ดี

การเงิน       มีเข้ามาตลอด แต่เพราะความใจดีใจใหญ่ใช้จ่ายไม่อั้น ช่วงบ่ายจะมีคนโอนเงินก้อนใหญ่ให้ มีโชคลาภจากคำพูดคำเจรจา 
ความรัก      คนมีครอบครัวแล้วกระทบกระมั่งกันบ้างจนบางครั้งรู้สึกหงุดหงิดแต่ก็ต้องทน  คนโสดมีคนเข้ามาให้เลือกแต่เพราะความช่างเลือกตัดสินใจไม่ได้สักที 
สุขภาพ      พักผ่อนน้อย มีโอกาสวิงเวียนศีรษะ ความดันสูง ขอให้เอาใจใส่เรื่องสุขภาพให้ดี 

 

อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ