ดูดวงประจำวัน

ดวงประจำวันจันทร์ที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2564

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดวงประจำวันจันทร์ที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2564 โดย... อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม

ฤกษ์ดีประจำวันจันทร์เวลา 09:09 - 21:09 น.


มีความเพียรพยายามสูงสุดในสิ่งที่อยากจะทำอะไร โดยเฉพาะต้องเรียนรู้เรื่องของออนไลน์เอาไว้ให้ดีที่สุดสำหรับใครที่ไม่เป็นต้องฝึกเพราะในอนาคตเราก็จะต้องทำในเรื่องของสิ่งนี้เป็นหลักทุกบ้าน  ซื้อขายแลกเปลี่ยนทางออนไลน์ทั้งสิ้นเพื่ออำนวยความสะดวกทั้งตัวเองและผู้อื่นและขณะนี้ต้องบังคับให้ตัวเองเก่งและกระตือรือร้น   รวมถึงการฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสโควิด-19 ต้องรีบทำโดยด่วนแต่เลือกให้ดีที่สุดเชื่อในสายตาตัวเอง

สีมงคล  สีเหลือง  สีขาว  สีชมพู
เลขมงคล  2 1 6
เลขเด่น  6

เลขนำโชค
216  261  126  162 612  621
22  66  11
21 12 16 61 62 26

เลขแปลง
82 28 92 29 72 27 79 97

 

คนเกิดวันอาทิตย์
ต้องระวังปัญหามักจะเกี่ยวข้องกับอุปสรรคที่เผชิญอยู่ มีการงานติดขัดต้องตามแก้ไขหรือซ่อมแซม มีโอกาสเปลี่ยนแปลงหรือโยกย้ายที่อยู่อาศัย การงาน จะพูดอะไรกับใครช่วงนี้ต้องระวังคำพูดมักจะมีคนจ้องเอาสิ่งนี้มากดดันได้ เดินทางไปไหนต้องระวังเอกสารตกหล่น

การเงิน       มีแต่รายจ่ายเต็มไปหมดโดยเฉพาะปัญหาภายในครอบครัวหรือต้องออกค่าใช้จ่ายให้กับใคร แต่ค่ำไปแล้วจะมีคนโอนเงินให้ มีโชคลาภจากหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชค
ความรัก        มีความขัดแย้งรวมถึงมีปากเสียงคิดเล็กคิดน้อยต่อกัน หลีกเลี่ยงได้ควรหลีกเลี่ยงหรือพากันไปทำบุญ คนโสดจะมีผู้ใหญ่อายุมากตามตื๊อตามจีบแต่เราไม่ค่อยชอบมีโอกาสปฏิเสธ
สุขภาพ        มีความกังวลหรือความว้าวุ่นรวมถึงการอยู่ในช่วงดูอาการของตัวเองว่าจะเป็นอะไรหรือเปล่า ไม่ควรเดินทางไปในสถานที่สุ่มเสี่ยงต่อการเป็นโรคติดต่อ มีโอกาสได้รับข่าวการเจ็บการป่วยหรือการเสียชีวิตของใคร

 

คนเกิดวันจันทร์
ต้องเพียรพยายามทุกอย่างฝ่าฟันอุปสรรคหลายอย่างที่ประดังเข้ามาแต่ใจไม่ยอมย่อท้อต่อทุกสิ่งทุกอย่าง การมองหาการงานที่เหมาะสมรวมถึงมีคนจ้องที่จะแย่งตำแหน่งหน้าที่การงานหรือร้านค้าที่เรามีอยู่ ก็ต้องสู้กันยิบตา มีโอกาสเดินทางแบบกะทันหัน

การเงิน            รู้จักค่าของการเงินมากพยายามเก็บสะสมออมทรัพย์ทีละเล็กละน้อยและเคลียร์หนี้เคลียร์สินให้หมด ถึงจะเหนื่อยปานไหนก็ต้องทนทุกสิ่งทุกอย่าง
ความรัก         การเอาชนะต่อกันรวมถึงความขัดแย้งกับญาติพี่น้องของคนรัก   เหนื่อยหน่ายต่อปัญหาที่เกิดขึ้น คนโสดมีโอกาสพบรักกับเพื่อนร่วมงานหรือลูกค้าที่มาติดต่อ
สุขภาพ           พักผ่อนน้อยมีอาการเจ็บหน้าอกหรือเจ็บตาต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษควรหาเวลาพักผ่อนให้มากๆ บางคนกำลังอยู่ในช่วงฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสโควิด-19 รอดูอาการว่าเป็นยังไงแต่ไม่มีอะไรแข็งแรง

 

คนเกิดวันอังคาร
ทำอะไรก็ได้ดีประสบความสำเร็จไปทุกอย่างติดต่อการงานมีงานเข้ามาต่อให้อยู่กับบ้านก็มีคนเข้ามาหา  มาชวนไปทำงาน จะได้ดีมีชื่อเสียงประสบความสำเร็จ ได้ซื้ออสังหาริมทรัพย์หรือมีคนมาขายถึงบ้านในราคาที่ต้องการ

การเงิน       มีความสุขกับสิ่งที่ต้องการรายได้ดีมีคนโอนให้ทั้งวัน ซื้อขายคล่องประสบความสำเร็จ มีโชคลาภกับเลขที่บ้านนำโชค
ความรัก       ทำอะไรก็ได้ดีคนรักคอยส่งเสริมและคอยช่วยเหลือซึ่งกันและกันอยู่เสมอมีโชคลาภกับคนรักขอให้หมั่นเอาใจและดูแลโดยเฉพาะคำพูดที่ดีต่อกัน คนโสดจะพบรักกับคนที่มีฐานะการเงิน การทองที่ดีจะมาช่วยส่งเสริมซึ่งกันและกัน
สุขภาพ        เป็นอะไรก็รักษาหายรวมถึงการดูแลตัวเองเป็นที่สุด คนที่ไปฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสโควิด-19 แข็งแรง

 

คนเกิดวันพุธกลางวัน
ต้องทำงานอย่างหนักหรือว่ามีหลายสิ่งหลายอย่างที่รออยู่ต้องแก้ไข มีความกังวลต่อเรื่องของสุขภาพพยายามสวดมนต์ไหว้พระหรือดูแลตัวเองที่สุด มีเกณฑ์จะได้รับข่าวการเจ็บการป่วยหรือการเสียชีวิตของใคร จะได้ไปทำบุญกับสถานที่สิ่งศักดิ์สิทธิ์

การเงิน         ใช้จ่ายเยอะมีสิ่งที่ต้องการเต็มไปหมด เคลียร์หนี้สินสิ่งของเก่าที่มีคนสร้างเอาไว้ ห้ามค้ำประกันให้ใครมีแต่ความเดือดร้อนตามมาแน่นอน
ความรัก        เหงามักจะต้องอยู่ตามลำพังหรือต้องไกลกับคนรัก มีปากเสียงการขัดแย้งกันไม่คุยกัน  คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุมากกว่าใจบุญแต่ขี้บ่น 
สุขภาพ         ดูแลตัวเองเป็นที่สุดใครที่เดินทางไปสถานที่สุ่มเสี่ยงหรือเจออยู่ใกล้กับคนป่วยต้องระวังและมีความรอบคอบเป็นที่สุดล้างมือให้สะอาด  สวมหน้ากากอนามัยอยู่ตลอดห้ามประมาท

 

คนเกิดวันพุธกลางคืน
ยังคงมีปัญหากับเรื่องของการงาน   การถูกเอารัดเอาเปรียบ เรียกว่าจ้างงานแล้วยังไม่ได้เงินต้องตามทะเลาะมีปากเสียงหรือการทำอะไรที่ได้ล่าช้า   การเปลี่ยนงานใหม่หรือถูกให้พักงานโดยที่ไม่เป็นธรรม บางครั้งก็ต้องอดทนกันไป

การเงิน        มีแต่เรื่องเสียเงินรายจ่ายเต็มไปหมด การหาเงินมาเคลียร์หนี้สินด้วยความยากลำบาก การเดินเรื่องเงินกู้และถูกปฏิเสธต้องตามแก้ไขหาคนค้ำหรือยื่นธนาคารใหม่
ความรัก         เหนื่อยใจกับคำพูดของคนรักบางครั้งก็เป็นพลังบางครั้งก็ทำให้ท้อเลยรู้สึกสับสนจะเอายังไงกันแน่  คนโสดมีโอกาสพบรักในที่ทำงานกับคนอายุน้อยกว่าแต่มีความขยันจะเข้ามาช่วยเหลือในชีวิต
สุขภาพ        ยังไม่ค่อยได้ดังใจการเป็นอะไรให้หายป่วย ป่วยอยู่ตลอดกลับไปกลับมา หรือความตึงเครียดที่สะสมมานานโดยเฉพาะการต้องเลือกจะไปฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสโควิด-19 แต่มีความกดดันจากญาติพี่น้องหรือคนที่เรารักรู้สึกสับสน

 

คนเกิดวันพฤหัส
ต้องตัดสินใจทำอะไรสักอย่างลงไปโดยเฉพาะเรื่องของการงานเพื่อให้อยู่รอดและแข่งขันกับเขาได้ จะล่าช้ากว่าใครๆ ไม่ได้แล้วเรียนรู้สิ่งใหม่เพิ่มเติม ทำงานทั้งกลางวันและกลางคืน การขวนขวายกระตือรือร้นมากกว่าเดิม ระวังลูกหลานจะทำให้เดือดร้อนหรือบริวารสร้างปัญหาเอาไว้

การเงิน        มีแต่รายจ่ายเต็มไปหมดโดยเฉพาะค่าเทอมค่าใช้จ่ายจากคนในครอบครัวรวมถึงตัวเอง การลงทุนให้กับลูกหลาน
ความรัก        มีปัญหาจากคำพูดทำให้รู้สึกทรมานใจ น้อยเนื้อต่ำใจต้องหยุดต้องหลีกคบค้าสมาคมสักพักนึง ความรักที่ไม่ได้ดั่งใจ  คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนที่มีเจ้าของแล้วคาราคาซัง
สุขภาพ        ต้องระวังเกี่ยวข้องกับปวดเมื่อยแขนขารวมถึงฟกช้ำดำเขียว ใครไปฉีดวัคซีนไวรัสป้องกันโควิด-19 รู้สึกปวดเมื่อยตามกล้ามเนื้อแขนขา

 

คนเกิดวันศุกร์
ใช้ชีวิตแบบตามสบายตามใจตัวเองทุกอย่างอาหารของกินเต็มไปหมด มีแต่กิเลสอยากกินอยากเที่ยว  จะมีดวงเดินทางแบบกะทันหันการงานทิ้งไว้ให้คนอื่นทำหรือจ้างเค้าทำรวมถึงฝากลูกน้องบริวาร

การเงิน        ใช้เงินเก่งซื้อความสุขทุกอย่าง   แต่ก็ยังหาได้หวังเสี่ยงโชคหวังกิเลสทั้งสิ้นแต่ก็มีดวงจากความฝันตีความฝันให้แม่นๆ
ความรัก       พัวพันกับรักสามเศร้ารวมถึงชู้สาวเห็นอะไรก็อยากได้อยากเป็นเจ้าข้าวเจ้าของไปหมดโปรยเสน่ห์ไปทั่วทั้งคนมีเจ้าของแล้วและคนโสดนิสัยเดียวกันหมดรวมถึงไปเจอคนมีรักสอนด้วยกันอีกต่างหาก
สุขภาพ         มีโอกาสตั้งครรภ์รวมถึงความกังวลเกี่ยวข้องกับเรื่องเพศสำหรับใครบางคนไปตรวจเรื่องของมะเร็งปากมดลูกหรือมะเร็งเต้านมที่โรงพยาบาล  การรอฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสโควิด-19

 

คนเกิดวันเสาร์
อยู่ในความเบื่อแต่ต้องสู้ทุกปัญหา ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการงานต้องตามแก้ไขต้องตามช่วยเหลือทุกคน บางครั้งอยากไปเที่ยวแต่ก็ยังทำอะไรไม่ได้เพราะยังอยู่ในสถานการณ์ป้องกันไวรัสโควิด-19  การทำความสะอาดที่ทำงานรวมถึงสิ่งที่อยู่ใกล้ตัวทั้งหมด

การเงิน        ใช้เงินเก่งซื้อความสุขทุกชนิดมีแต่เรื่องของรายจ่าย บางครั้งเสี่ยงโชคด้วยตัวเลขบ้าๆ กลับถูก ตัวเลขไม่สวยไม่ชอบกลับให้โชคดี
ความรัก         ช่วยเหลือกันทุกอย่างมีตัวเรากับคนรักนี่แหละต้องเกื้อกูลการเป็นห่วงเป็นใยกัน เปรียบเสมือนลงเรือลำเดียวกันแล้วต้องช่วยเหลือกัน คนโสดจะมีดวงของคนอายุน้อยเข้ามารักเข้ามาชอบแต่ขี้งอนและจุกจิก
สุขภาพ        ยังกังวลใจและยังรู้สึกว้าวุ่นกลัวที่จับติดโรคไวรัสโควิด-19   การป้องกันตัวเองหรือการไปฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสโควิด

อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ