ดูดวงประจำวัน

ดวงประจำวันศุกร์ที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2564

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดวงประจำวันศุกร์ที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2564

 

ฤกษ์ดีประจำวันศุกร์เวลา  06:09 - 23:09 น.

ถือว่าเป็นวันที่ดีสำหรับคนที่จะติดต่อการค้าทำธุรกิจใดๆ ใช้จังหวะช่วงนี้เสนอราคารวมถึงการประมูลหรือจะทำอะไรทุกสิ่งทุกอย่างที่เกี่ยวข้องกับการงานจะมีความก้าวหน้าและประสบความสำเร็จ จะเป็นในเรื่องของออนไลน์หรือทำสัญญาสิ่งใดก็ตามมีความมั่นคงแน่นอนรวมถึงโชคลาภในการเสี่ยงโชคใช้หมายเลขเบอร์โทรศัพท์ของตัวเองหรือเลขมงคลประจำวันจะดีมาก

สีมงคล  สีฟ้า   สีน้ำเงิน  สีคราม
เลขมงคล  1  0  2
เลขเด่น  2

เลขนำโชค
102  120  012 021  210 201
11  00  22
12 21 02 20 10 01

เลขแปลง
74 47 07 70 04 40 27 72 17 71 

 

คนเกิดวันอาทิตย์
จะผ่านพ้นอุปสรรคทุกสิ่งทุกอย่างไปได้ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการงานหรือเรื่องส่วนตัว   มีความผูกพันกับหลายสิ่งหลายอย่างความรักความคิดความห่วงใยเรียกว่าทบทวนเรื่องราวสิ่งต่างๆ  มีโอกาสทำบุญใส่บาตร หรือใครบางคนกำลังอยู่ในช่วงกักเก็บตัวเพื่อแสดงสปิริตต่อสังคม

การเงิน       มีเงินให้ใช้ไม่ขาดมือเพียงแต่รายจ่ายก็มีอยู่ตลอดใจบุญใจกุศล จะมีคนโอนเงินให้ทั้งวันรวมถึงการโทรสั่งแบบออนไลน์ข้าวของ อาหารของกินและของใช้
ความรัก          มีความเป็นห่วงเป็นใยคนรักอยู่เสมอ การมีสติสัมปชัญญะ มีความรักความรู้สึกกับครอบครัวทุกคน  คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่อายุมากมีฐานะมีความเป็นห่วงจะเข้ามาในช่วงอันใกล้นี้
สุขภาพ      มีความกังวลใจและการปลงกับชีวิต    มีโอกาสไปตรวจหรือฉีดวัคซีนป้องกันไวรัส โควิด-19     แต่จะปลอดภัยมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองชะตาชีวิต


คนเกิดวันจันทร์
ทำอะไรคงจะต้องอาศัยผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือหรือตัวเราเป็นคนช่วยเหลือผู้น้อยก็ได้เรียกว่ามีน้ำใจ การงานจะดึกดื่นหรือใช้ความคิดวางแผนทุกสิ่งทุกอย่างในช่วงกลางคืน  ตอนเช้าเลือกที่จะทำบุญหรือใส่บาตรเพื่อหาสิ่งยึดเหนี่ยวจิตใจ จะมีผู้ใหญ่มาเยี่ยมมาหาหรือโทรศัพท์มาบอกข่าวบางสิ่งบางอย่าง

การเงิน       ใช้จ่ายเยอะมีน้ำใจชอบช่วยเหลือหรือซื้ออาหารข้าวของเก็บสะสมเอาไว้ให้กับคนในครอบครัว มีดวงเกี่ยวข้องกับการเดินทางไปห้างสรรพสินค้าเพราะมีลูกค้านัด
ความรัก         ช่วยเหลือเกื้อกูลกันทุกสิ่งทุกอย่าง  การเป็นห่วงเป็นใยญาติผู้ใหญ่ของคนรัก คนโสดจะมีโอกาสพบรักกับคนใจดีผิวขาวจะเข้ามาในชีวิตโดยพ่อสื่อแนะนำให้รู้จักกัน
สุขภาพ       มีการปวดหัวบ้างกังวลใจหรือผลข้างเคียงกับการไปฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสโควิด-19 มาต้องนอนพักรักษาสักระยะอาการถึงจะดีขึ้น

 


คนเกิดวันอังคาร
มีความช่างฝันช่างคิดช่างจินตนาการอยู่ตลอดอยากออกแบบชีวิตช่วงนี้ได้ไม่อยากให้เกิดปัญหาแบบนี้เลย หลายสิ่งหลายอย่างทำให้หวนคิดทั้งอนาคตว่าจะไปยังไงต่อ ระวังมีปากเสียงกับบริวารลูกน้องรวมถึงลูกหลาน และระวังเกี่ยวข้องกับคดีความ

การเงิน        ดิ้นรนหาเรื่องของการเงินรายจ่ายมารอแล้วต้องหาให้ได้มีความกังวลใจหลายเรื่องในการใช้จ่าย การถูกปฏิเสธในเรื่องของการกู้ยืม
ความรัก       ระหว่างการมีปากมีเสียงคิดเล็กคิดน้อยต่อกันรวมถึงการขุดคุ้ยเรื่องเก่าเก่ามาทะเลาะกันอีก  คนโสดยังไม่ถูกใจใครรวมถึงเพิ่งเลิกรากันไป
สุขภาพ       ยังคงวิตกกับเรื่องของการฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสโควิด-19  ว่าฉีดไปแล้วจะได้ผลหรือไม่หรือมีเหตุต้องให้กังวลใจช่วงนี้ควรทำบุญใส่บาตรหรือไหว้พระจะดีขึ้น

 

คนเกิดวันพุธกลางวัน
มีความหวังและความรู้สึกที่จะต้องทำให้ตัวเราผ่านทุกสิ่งทุกอย่างไปได้   แอบมีความกังวลหรือใครบางคนได้เดินทางไปสถานที่เกี่ยวข้องกับสมเสียงต่อการเกิดโรคภัยไข้เจ็บ  มีโอกาสกักเก็บตัวเพื่อความปลอดภัย ด้านการงานพยายามจะหาการงานที่สามารถทำอยู่กับบ้านได้ แต่จะมีผู้ใหญ่ช่วยเหลือ

การเงิน      ใช้เงินซื้อความสุขทุกอย่างเห็นอะไรก็อยากจะ Shopping รวมถึงการโทรสั่งทางออนไลน์ช่วงนี้เงินหมดตลอด แต่จะได้โชคลาภจากผู้ใหญ่หรือได้จากคำพูด
ความรัก          ยังคงงอนกันตลอดหรือมีเรื่องให้คิดเล็กคิดน้อยต่อกันต้องระวังคำพูดและอารมณ์หลีกเลี่ยงได้ควรหลีกเลี่ยง        คนโสดจะมีคนเข้ามาในชีวิตแต่ยังมีความลังเลรักกังวลใจว่าใช่หรือไม่
สุขภาพ       ระวังการเจ็บป่วยรวมถึงการไม่สบายมีความกังวลว่าเป็นนู่นเป็นนี่ ต้องทานยาหาหมอ

 


คนเกิดวันพุธกลางคืน
มีความกังวลและความรับผิดชอบในเรื่องของการงานอยู่เสมอ พิถีพิถันอยู่ตลอดหากใครรอการงานอยู่จะประสบความสำเร็จมีงานเข้ามาได้ดังใจที่ต้องการ มีความก้าวหน้าเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง  มีโอกาสซื้ออสังหาริมทรัพย์รวมถึงรถคันใหม่

การเงิน        จะมีโชคลาภเกี่ยวข้องกับหมายเลขบัตรประชาชนให้โชค  มีคนโอนเงินให้โดยเฉพาะหลังเย็นไปแล้ว ได้รับข่าวดีเกี่ยวข้องกับธนาคารหรือเงินกู้
ความรัก          ทำแต่งานจนไม่ค่อยมีเวลาให้กับความรักเท่าไหร่จะต้องซ่อมแซมปัญหาเก่าโดยเฉพาะคำพูดต้องรู้จักหวานบ้าง  คนโสดจะพบรักกับคนในเครื่องแบบจะรู้จักกันโดยบังเอิญ
สุขภาพ       ยังคงกังวลเกี่ยวข้องกับการฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสโควิด-19 โดยเฉพาะคนที่ฉีดมาแล้วรอดูอาการ มีความตึงเครียดซ่อนอยู่

 


คนเกิดวันพฤหัส
ต้องระวังปัญหาอย่ารีบร้อนหรือคิดมากรวมถึงการทำอะไรที่เอาแต่ใจตัวเอง ต้องรับฟังเหตุผลและความคิดของผู้อื่นเอาไว้บ้างจึงจะดี การเปลี่ยนงานเพราะความน้อยใจหรือการคิดเล็กคิดน้อยต้องระวังเป็นที่สุด แต่จะมีงานเข้ามาใหม่รวมถึงใครบางคนทำสองอย่างควบคู่ก็ได้

การเงิน       มีเหตุต้องเสียเงินเกี่ยวข้องกับของพังของเสียรวมถึงประกันหมดต้องต่อโดยด่วน   แต่จะมีโชคลาภจากหมายเลขโทรศัพท์ให้โชคใครมีหลายเบอร์เอาเบอร์เก่าสุด
ความรัก       จ้องจะจับผิดกันอยู่ตลอดมีความคิดเล็กคิดน้อยหรือต้องหลีกเลี่ยงการเจ้าอารมณ์และเอาแต่ใจตัวเราเอง  คนโสดจะมีคนที่เคยผ่านความรักเคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้วจะเข้ามาในชีวิตช่วงแรกไม่ชอบแต่แพ้ความดีเขาทำให้เกิดใจอ่อน
สุขภาพ       ต้องระวังแขนขากล้ามเนื้อการปวดเมื่อย  จะทำสิ่งใดโดยเฉพาะการยกของหนักหรือการต้องทำสิ่งที่ซ้ำไปซ้ำมา   ต้องรู้จักผ่อนคลายกล้ามเนื้อบ้างจึงจะดี
 

 

คนเกิดวันศุกร์
มีความสุขกับการทำอะไรได้ดีทุกอย่างไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการงานและเรื่องส่วนตัว    การงานมีชื่อเสียงมีคนขอสัมภาษณ์หรือได้ออกรายการทีวีเกี่ยวข้องกับผลงาน    ค้าขายประสบความสำเร็จที่สุดโดยเฉพาะออนไลน์

การเงิน       มีโอกาสซื้ออสังหาริมทรัพย์หรือทรัพย์สินสิ่งต่างๆที่อยากได้ มีรายได้เข้ามาอยู่ตลอดรวมถึงมีโชคลาภจากผู้หญิงผิวขาวผอมบางนำมา
ความรัก         จะมีคนรักทำ surprise ให้โดยเฉพาะใครที่มีวันเกิดหรือวันครบรอบแห่งความรักในช่วงนี้คนรักอย่างเสมอต้นเสมอ คนโสดจะมีคนตามมาถึงบ้านรู้สึกดีและจริงใจให้  เรารู้ตั้งแต่แรกแต่บางครั้งก็ต้องแกล้งทำเป็นไม่รู้เพราะเขาจะได้เอาใจใส่มากขึ้น
สุขภาพ        แข็งแรงมีความสุขใครที่เจ็บป่วยจะดีวันดีคืนรวมถึงการไปฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสโควิด-19 ไม่มีอะไรเลยแถมยังดีขึ้นกว่าเดิมโดยเฉพาะใครที่มีโรคภัยไข้เจ็บกับแข็งแรงเพราะมีวัคซีนเพิ่มให้ดีขึ้นต่อร่างกาย 


คนเกิดวันเสาร์
การดูแลและเอาใจใส่ทุกสิ่งทุกอย่างในช่วงนี้แบบไม่ประมาทไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการงาน การห่วงใยและมีความรับผิดชอบต่อสังคม การทำบุญเกี่ยวข้องกับโลงศพหรือมีโอกาสไปงานศพรวมถึงการได้รับข่าวการเจ็บการป่วยของใคร

การเงิน       มีการใช้จ่ายให้กับครอบครัวทุกสิ่งทุกอย่าง ใช้เงินเยอะเพื่อความสุขโดยเฉพาะในเรื่องของอาหารและของกิน
ความรัก     รักกันมากขึ้นและเข้าใจทุกสิ่งทุกอย่างเป็นห่วงเป็นใหญ่ทุกคนในบ้านและครอบครัวจะได้อยู่รวมกันทั้งหมด 
คนโสดจะมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่ใจดีมีความสุขมีโอกาสใช้ชีวิตร่วมกัน
สุขภาพ       การเอาใจใส่ในเรื่องของโรคติดต่อโดยเฉพาะใครที่ไปฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสโควิด-19 หรือมีโอกาสไปตรวจสุขภาพในอนาคต   แต่ทุกอย่างจะผ่านไปได้ดีไม่มีอะไรเกิดขึ้นไม่มีอันตรายรวมถึงการเป็นแล้วรักษาหาย รวมถึงใครบางคนต้องอยู่กับคนเจ็บคนป่วยการดูแล


อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ