ดูดวงประจำวัน

ดวงประจำวันศุกร์ที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2564

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดวงประจำวันศุกร์ที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2564 โดย...  อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง

 

ฤกษ์ดีประจำวันศุกร์เวลา 12:09 - 23:09 น.

ยังคงต้องป้องกันทุกสิ่งทุกอย่างด้วยความสะอาดและรอบคอบ อะไรที่ไม่ค่อยแน่ใจหรือมั่นใจอย่าทำ ทุกย่างก้าวในยุคปัจจุบัน ความปลอดภัยมาก่อนเป็นอันดับแรก   ความสุขตามมาอันดับสอง การใช้คำพูดที่ดีและความคิดสร้างสรรค์ในการทำงานจะพาให้ตัวเรารอดในยุคไวรัสโควิด-19 ได้ดี

สีมงคล  สีน้ำเงิน   สีเขียว  สีทอง
เลขมงคล   5    6   1
เลขเด่น     6


เลขนำโชค

561   156   516  615  651 

55  66  11

51  15  16  61  65  56 

เลขแปลง

95 59  75  57  81 86 69

 

คนเกิดวันอาทิตย์
มีการเดินทางแบบกะทันหัน จะทำสิ่งใดก็ต้องอาศัยความคิดและสติปัญญาปรับตัวกับการงานที่มีอยู่ เพราะมักจะมีจุดหักเหอยู่เสมอ   ปรับอารมณ์ต่อวันเดี๋ยวคิดได้เดี๋ยวมีความสุขเดี๋ยวกังวลใจเรียกว่าสถานการณ์บังคับให้เป็น

การเงิน         ใช้จ่ายเยอะมีสิ่งล่อใจให้เกิดความต้องการอยู่เสมอแต่ก็ยังมีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคได้  ต้องระวังมีคนขอหยิบยืมการเงินและไม่จ่ายคืนให้
ความรัก             มีความสุขกับครอบครัวมีโอกาสเดินทางไปทางทิศตะวันออกอาหารขนมนมเนยของกินเพียบ  คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนมีเจ้าของแล้วหรือความรักเก่ายูเทิร์นกลับมา
สุขภาพ      ระวังระบบทางเดินหายใจมีปัญหา การทานยานอนหลับหรือทานยาแก้ไอแก้เจ็บคอ

 

คนเกิดวันจันทร์
ยังคงมีปัญหาเรื่องของการงานความหนักใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น ถูกกดดันหลายสิ่งหลายอย่าง เรียกว่าต้องปลงกันไปไม่เช่นนั้นจะคิดมากและฟุ้งซ่านได้ การรอการกลับมาของการงานที่ดีในโอกาสต่อไปหรือในอนาคตข้างหน้าอย่างมีความหวัง

การเงิน       รายจ่ายเต็มไปหมด ชักหน้าไม่ถึงหลัง  มีโอกาสกดบัตรเครดิตหรือทยอยใช้หนี้สินเก่าเพื่อจะได้กู้ได้ แต่จะมีโชคลาภโดยไม่คาดคิด
ความรัก        ระวังอารมณ์และคำพูดมักจะสร้างปัญหาหรือแคลงใจกับคนรักได้ การหลีกการขุดคุ้ยปัญหาเก่าๆ นำมามีปากเสียง คนโสดจะพบรักกับคนมีตำหนิในที่ทำงานช่วยเหลือจนเกิดเป็นความรักความผูกพัน
สุขภาพ        ต้องระวังการเจ็บป่วยจากโรคกรรมพันธุ์โดยเฉพาะคนที่มีโรคประจำตัวต้องดูแลตัวเองเป็นพิเศษอย่าไปในสถานที่สุ่มเสี่ยงต่อไวรัสโควิด-19 มีโอกาสติดเชื้อได้ต้องระมัดระวังเป็นที่สุด

 

คนเกิดวันอังคาร
ยังคงเอาตัวรอดได้อยู่เสมอมีความรู้พรสวรรค์ต่อให้ทำงานอยู่กับบ้านหรือเจออุปสรรคสักเพียงใดก็ยังเอาตัวรอดได้    การเรียนรู้อะไรใหม่ๆ เพื่อทำควบคู่กับงานประจำและมีโอกาสทำได้ดีกว่ามีความก้าวหน้า

การเงิน         ใช้จ่ายเก่งแต่ก็หาได้ตลอด   มีโชคลาภจากหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชค
ความรัก        มีโอกาสเดินทางพร้อมครอบครัวไปสถานที่ท่องเที่ยวแบบสงบเงียบธรรมชาติที่คนไม่เยอะหรือสวนที่บ้านของตนเองทำอาหารกินกัน  คนโสดจะพบรักโดยบังเอิญมีความสนิทสนมกันมากขึ้นมีสิ่งที่ดี
สุขภาพ         ระวังเรื่องภูมิแพ้แต่พยามจะดูแลตัวเองเป็นพิเศษออกกำลังกายสม่ำเสมอเพื่อให้ร่างกายแข็งแรงปลอดภัยไร้โควิด-19  

 


คนเกิดวันพุธกลางวัน
นอนดึกตลอดแถมยังต้องตื่นเช้ามืด     คำนวณเรื่องของค่าใช้จ่ายทั้งปัจจุบันและในอนาคต การทำงานที่มากเกินไปพยายามแบ่งเวลาทุกอย่างให้ลงตัว 
พักผ่อนน้อยแต่ใจสู้

การเงิน          ใช้จ่ายเยอะมีรายจ่ายมารอเต็มไปหมดแต่ก็ยังหาเงินได้ช่วงหลังบ่ายไปแล้วมีคนโอนเงินให้หรือมีคนติดต่อการงานเข้ามามีค่ามัดจำก่อน
ความรัก          การพลัดพรากหรือความรักที่มีปัญหาการน้อยเนื้อต่ำใจแต่ไม่แสดงให้ใครเห็น คนโสดพยายามจะมองหาชาวต่างชาติและมีโอกาสพบรักแต่ต้องมีคนประสานให้
สุขภาพ          พักผ่อนน้อยบางครั้งวิงเวียนศีรษะหน้ามืดคล้ายจะเป็นลม ต้องหมั่นดูแลเอาใจใส่ตัวเองสักนิดหากมีเวลาพักผ่อนให้เต็มที่บ้าง

 


คนเกิดวันพุธกลางคืน
มีการงานเข้ามาอย่างไม่คาดคิด การแก้ไขความยุ่งยากในสิ่งที่ผ่านมาให้กลับมาดีขึ้นมากกว่าเดิม ความรอบคอบและรัดกุมไม่ปล่อยให้ตัวเองมีความอ่อนแอ คนที่รองานอยู่จะสมหวังหรือการประกวดอะไรจะได้รับรางวัล   จะมีชื่อเสียงในวันข้างหน้า

การเงิน         ใช้จ่ายเยอะแต่ก็มีรายได้เข้ามาอยู่เสมอ จะได้ซื้ออสังหาริมทรัพย์มือสอง    มีโชคลาภจากบ้านเลขที่
ความรัก        คนรักทำให้มีความสุขดูแลเป็นอย่างดีหรือซื้อของที่ชอบถูกใจมาให้โดยเฉพาะคนที่มีวันเกิดในช่วงนี้จะได้รับการดูแลเป็นพิเศษหรือการทำเซอร์ไพรซ์จากคนรัก  คนโสดจะพบรักกับคนหน้าตาดีมีฐานะแต่เคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว
สุขภาพ        การแก้ไขบางสิ่งบางอย่างในร่างกาย  การทำศัลยกรรมความงามหรือการปวดเมื่อยเกี่ยวข้องกับกล้ามเนื้อ 
คนเจ็บป่วยจะดีวันดีคืนมีร่างกายแข็งแรง    ไปตรวจไวรัสโควิด-19 ไม่ได้เป็นหรือใครที่เป็นจะหายดีขึ้น  

 


คนเกิดวันพฤหัส
พยายามอดทนให้ที่สุดไม่อยากเจอปัญหาซ้ำซ้อนจึงต้องคิดแผนหนึ่งแผนสองเอาไว้ตลอด คอยแก้ในเรื่องของการงาน  บางคนมีการแอบทำในสิ่งที่ผิดกฎหมายหรือข้อบังคับ แต่ไม่ได้เป็นการทำอะไรร้ายแรงเพียงแต่งานมันต้องดำเนินต่อไป โดยเฉพาะกฎหมายเกี่ยวข้องกับไวรัสโควิด-19 ข้อบังคับอาชีพบางอาชีพเท่านั้น 

การเงิน         เพื่อความอยู่รอดจำเป็นต้องหมุนเงินและหาเงินมาจุนเจือครอบครัว ใช้จ่ายเยอะบางคนนำของมีค่ามาขายเพื่อให้ได้เงินไปใช้จ่าย แต่จะมีโชคลาภดวงดีจากการพนันหรือมีโชคจากการเสี่ยงโชค
ความรัก         มีอะไรปกปิดคนรักไม่อยากทำให้คนรักทุกข์ใจกังวลใจมีความรักแทรกซ้อนหรือชู้สาว  คนโสดรู้ทั้งรู้ว่าเขาหลอกแต่ก็เต็มใจให้หลอกเพราะความรักและความหลงนั้นเอง
สุขภาพ           ต้องระวังฟกช้ำดำเขียวหรือมีอุบัติเหตุได้ห้ามใช้ชีวิตแบบประมาททำอะไรต้องรอบคอบเป็นที่สุดมิฉะนั้นมีโอกาสเจ็บตัวโดยเฉพาะคนที่ชอบเมาแล้วขับ
 

คนเกิดวันศุกร์
มีแต่อุปสรรคจะทำอะไรก็ติดขัดไปทุกอย่าง     ได้แต่อดทนอดกลั้นบางครั้งอยากขอความช่วยเหลือจากใครๆ แต่บางทีศักดิ์ศรีมันก็ค้ำคอไม่สามารถขอความช่วยเหลือได้     พยามจะต้องฟันฝ่าให้ผ่านไปให้ได้ การโยกย้ายที่อยู่อาศัยไปในสิ่งที่เบากว่าโดยเฉพาะคนที่ต้องเช่าหรือมีเหตุการณ์ต้องผ่อนอะไรจำเป็นต้องทิ้งและโยกย้ายไปหาในสิ่งที่ถูกกว่า

การเงิน         พยายามจะประหยัดมัธยัสถ์รู้จักค่าของการเงินที่สุดแต่รายจ่ายมันรออยู่เต็มไปหมด   อย่าเสี่ยงโชคอะไรทั้งสิ้นมันจะทำให้เสียเงินมากกว่าเดิมเรียกว่าดินพอกหางหมูเลย
ความรัก          การเป็นห่วงเป็นใยคนรักและครอบครัวลูกหลานบริวาร ทำอะไรต้องคิดหน้าคิดหลังอยู่เสมอไม่อยากให้ครอบครัวลำบาก  คนโสดจะมีผู้ใหญ่อายุมากเข้ามาเกี่ยวข้องในชีวิตโดยไม่คาดคิดหรือความบังเอิญทำให้เกิดความรัก  เพราะความช่วยเหลือและผูกพัน
สุขภาพ      เจ็บป่วยแต่ไม่อยากไปโรงพยาบาลเพราะรู้สึกว่าเสี่ยงต่อการเป็นโรคติดต่อโดยเฉพาะไวรัสโควิด-19 มันรุนแรง   เป็นอะไรจึงพยายามที่จะทานยาและพักผ่อนให้มากๆ มีดวงไปงานศพหรือได้รับข่าวการเจ็บการป่วยของใคร อยากให้ทำบุญกับเจ้ากรรมนายเวรหรือถวายสังฆทานจะทำให้เกิดสิ่งที่ดีในวันข้างหน้า

 


คนเกิดวันเสาร์
มีทั้งอุปสรรคและมีทั้งสิ่งที่ดีเข้ามา มีการงานเข้ามาไม่ขาดเรียกว่ามีให้ทำแต่ปัญหาความยุ่งยากมักเกิดจากตัวเราเองทำให้เกิดความเดือดร้อนมาจากวิธีคิดหรือความ
ดื้อรั้น  ต้องลดความเอาแต่ใจตัวเองด้วยการช่วยเหลือทำความดีหรือบริจาคทานให้กับผู้ยากไร้ขอทานและคนแก่ชราจึงจะดี

การเงิน           มีเงินเข้ามาอยู่ตลอดแต่ก็ใช้จ่ายแบบฟุ่มเฟือย หลังจากเที่ยงไปแล้วมีคนโอนเงินให้ทั้งวันโดยเฉพาะผู้หญิงผิวขาวตัวเล็กจะนำความสำเร็จมาให้
ความรัก            มีแต่ปัญหาจุกจิกในเรื่องของความรักเกิดเสมอโดยเฉพาะคนรักมักจะสร้างหนี้สินเอาไว้ให้ ต้องตามชดใช้หรือนำเงินมาช่วยเหลืออยู่ตลอด คนโสดยังถูกใจใครยากช่างเลือกและบางครั้งก็มักจะกลัวคนเข้ามาหลอกลวง
สุขภาพ            ต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษโดยเฉพาะคนมีโรคประจำตัวต้องทานยาอยู่สม่ำเสมอและไม่เดินทางไปในสถานที่สุ่มเสี่ยงต่อโรคไวรัสโควิด-19 มักจะมีโรคติดต่อได้ต้องดูแลตัวเองอย่างใกล้ชิด


อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ