ดูดวงประจำวัน

ดวงประจำวันพุธที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2564

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดวงประจำวันพุธที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2564 โดย.. อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง


ฤกษ์ดีประจำวันพุธเวลา 06:09 - 17:09 น.


คงจะต้องเลือกความรักครอบครัวมาก่อนอันดับแรกจะทำอะไรจึงต้องรักษาความสะอาดปลอดภัยเพื่อที่จะนำความสุขมาสู่ครอบครัวเราโดยปราศจากปัญหา โดยเฉพาะคนที่ต้องทำงานเสี่ยงในยุคไวรัส 
โควิด-19  จุดอ่อนไหวเกิดจากความมัวเมาและกิเลสรวมถึงการใช้ชีวิตแบบประมาทโดยตรงหรือทางอ้อมเกี่ยวโยงกับความสัมพันธ์ในเรื่องของการงานที่จะต้องพบเจอผู้คน จึงต้องมีความสะอาดและเคร่งครัดในการทำมาหากินในยุคปัจจุบันอย่างสูงที่จะต้องดูแลตัวเอง

สีมงคล   สีเขียว   สีเทา  สีน้ำตาล
เลขมงคล   1   7   0
เลขเด่น    0

เลขนำโชค
11   77  00

170 071 710 701 107 

17 71 01 10 70 07 

เลขแปลง
14 41 61 16 81 87 

 

คนเกิดวันอาทิตย์
ยังคงมีหลายปัญหาที่ต้องตามแก้ไขหรือบางสิ่งบางอย่างในเรื่องของการงานอาจจะต้องตัดทิ้งออกไปเพื่อรักษาสิ่งที่ยังใช้ได้หรือยังมีอยู่ ใครเป็นคดีความจะหลุดพ้นมีคนช่วยเหลือแก้ไขปัญหา ใครที่อยากจะลงทุนอะไรใหม่ๆ ต้องตัดสินใจให้เด็ดเดี่ยวและมีความรู้จริงๆ จึงจะทำได้ 

การเงิน           มีการใช้จ่ายอยู่ตลอด การเคลียร์บัตรเครดิตหรือการเดินเรื่องกู้ใหม่โดยเฉพาะค่าใช้จ่าย จะมีโชคลาภจากเลขทะเบียนรถให้โชค
ความรัก         สงสารคนรักที่ต้องแบกภาระทุกอย่างความรับผิดชอบเต็มไปหมด     ต้องช่วยเหลือซึ่งกันและกันจึงผ่านพ้นปัญหา คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนที่เคยรู้จักกันมาแล้วมีโอกาสจะกลับเข้ามาในชีวิตอีกครั้ง
สุขภาพ           พยายามดูรักษาสุขภาพให้ดีที่สุดและระมัดระวังในเรื่องของไวรัส โควิด-19 สูงสุด มีโอกาสได้ไปงานศพหรือได้รับข่าวรวมถึงการทำบุญกับโลงศพ


คนเกิดวันจันทร์
หลายสิ่งหลายอย่างไม่ค่อยได้ดังใจคงจะต้องเผื่อใจเอาไว้ สิ่งที่ติดต่อเอาไว้มีโอกาสคาดเคลื่อนหรือต้องรอไปก่อน ใครที่รอการงานเอาไว้ยังมีการเปลี่ยนกลับไปกลับมาไม่แน่นอน โดยเฉพาะผู้ใหญ่ไม่ชอบทำตามที่ตัวเองพูดเท่าไหร่นัก       

การเงิน          ใช้จ่ายเยอะ มีคนรอการเงินอยู่ตลอดโดยเฉพาะคนในบ้าน ค่าใช้จ่ายช่วงนี้จึงเต็มไปหมดต้องกดบัตรเครดิตนำมาใช้จ่ายซื้อความสุขอาหารขนมนมเนยก่อนแล้วค่อยเคลียร์กันทีหลัง
ความรัก         สำหรับคู่รักต้องระวังคำพูดและอารมณ์ในช่วงนี้เป็นพิเศษเพราะชอบที่จะจิกกัดโดยคำพูดทำให้เกิดปัญหา        คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนโลเลแปรปรวนผันผวนอารมณ์
สุขภาพ          จุกเสียดในกระเพาะต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษโดยเฉพาะในเรื่องของอาหารการกิน การแพ้บางสิ่งบางอย่างโดยเฉพาะในเรื่องของสารเคมี


คนเกิดวันอังคาร
มีสิ่งให้ต้องเลือกและตัดสินใจ การโยกย้ายที่อยู่แบบไม่ได้ตั้งใจ มีคนขอร้องหรือถูกบังคับให้ต้องเปลี่ยนแปลง แต่จะมีสิ่งที่ดีกว่าเข้ามาให้ลงตัว การตกแต่งซ่อมแซมที่อยู่อาศัยให้สวยงาม การทำงานที่มีชื่อเสียงรออยู่

การเงิน         มีผู้ใหญ่ใจดีคอยช่วยเหลือคอยสนับสนุนอยู่เสมอเรียกว่าการเงินไม่ขาดมีเข้ามาอยู่เสมอ มีโชคลาภดวงดีอยู่ตลอดโดยเฉพาะหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้คุณ จะได้ซื้อรถใหม่หรือมีคนมาให้ผ่อนต่อ

ความรัก         ได้ความรักความเมตตาจากคนรู้ใจ   มีความสุขโดยเฉพาะคนที่มีครอบครัวแล้วที่อยากจะมีลูกจะสมหวังได้ลูกชาย คนโสดจะพบรักกับคนหน้าตาดีมีชื่อเสียงและจะนำสิ่งที่ดีมาให้

สุขภาพ        การตรวจสุขภาพผลออกมาดีไม่มีโรคภัยไข้เจ็บหรือโรคร้ายไวรัสโควิด-19 ผลออกมาเป็นลบ

 

คนเกิดวันพุธกลางวัน
การขยับขยายเรื่องของการงาน มีงานเข้ามาอยู่เสมอโดยเฉพาะการติดต่อเอาไว้ล่วงหน้าแล้ว มีการเดินทางแบบกะทันหัน สิ่งที่คาดหวังจะเป็นไปตามที่วางโครงการเอาไว้      การทำงานเป็นกลุ่มเป็นทีมจึงจะให้ความสำเร็จ

การเงิน           มีเงินเข้ามาอยู่ตลอดแต่ก็มีสาเหตุให้ใช้อยู่ตลอดเช่นเดียวกัน เรียกว่าหมดๆ ก็มาเป็นแบบนี้อยู่เสมอ  มีความจำเป็นต้องซื้อโทรศัพท์เครื่องใหม่
ความรัก        มีความรักแทรกซ้อนหรือการติดต่อกับคนที่เรารู้สึกพึงพอใจ คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนมีครอบครัวแล้ว  มีความว้าวุ่นบ้างเล็กน้อย
สุขภาพ      ต้องระวังเกี่ยวข้องกับฟกช้ำดำเขียวขาพลิกขาแพลง  ทำอะไรห้ามใช้ความประมาทช้าๆ เข้าไว้จึงจะดี   


คนเกิดวันพุธกลางคืน
มีความกังวลและหวั่นไหวนิดๆ  แต่ก็พยายามจะหาทางออกให้กับเรื่องของการงานที่ประสบปัญหาอยู่ การต้องพึ่งพาอาศัยผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือและสนับสนุน แต่ก็จะได้ดี ใครที่รอการงานอยู่จะสมหวังมีโอกาสเดินทางไปทางทิศตะวันออกแต่ก็ป้องกันตัวเองสูงสุด

การเงิน           จะมีโชคลาภจากการเสี่ยงโชค ดวงดีมาก การติดต่ออะไรกับใครจะสมหวังจงใช้คำพูดและมีความหวัง
ความรัก        รู้สึกห่วงใยคนรักมากมีแต่ปัญหาที่ต้องเผชิญร่วมกันอยู่ตลอดแต่จะผ่านอุปสรรคไปได้  คนโสดจะพบรักกับชาวต่างชาติที่อยู่ในไทย มีคนประสานงานให้รู้จักและสนิทสนมกัน
สุขภาพ        ต้องระวังทางเดินหายใจหรือภูมิแพ้รวมถึงใครบางคนกำลังปฏิเสธจะไปหาหมอกันเลื่อนโรงพยาบาลออกไปก่อนเพราะกลัวไวรัสโควิด-19 โดยเฉพาะคนอายุมากๆ ที่ต้องไปตรวจสุขภาพประจำเดือน    


คนเกิดวันพฤหัส
ตั้งใจเอาไว้ต้องทำให้ดีให้จงได้ในยุคไวรัส โควิด-19 ไม่มีอะไรที่จะน่ากลัวเท่ากับเรากลัวและคิดมากไปก่อนในสิ่งที่ยังมาไม่ถึง   แต่มีสิ่งที่ยึดเหนี่ยวจิตใจเป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์   เรียกว่าการงานก็ต้องบนบานศาลกล่าวให้มีแต่สิ่งที่ดีๆ เข้ามาและก็เป็นจริงด้วยจะมีการงานเข้ามาจากผู้ใหญ่คนที่เคยสนับสนุนติดต่อเข้ามาอีกครั้ง  

การเงิน           ใช้จ่ายเยอะแต่ก็มีคนคอยช่วยเหลือและสนับสนุน หรือเราเองนั่นแหละที่ใจบุญใจกุศล จะมีโชคลาภจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ หรือมีคนนำสิ่งศักดิ์สิทธิ์มาให้
ความรัก        ความใจบุญและรักช่วยเหลือกัน มีผู้ใหญ่ของคนรักคอยสนับสนุนและช่วยเหลืออยู่เสมอจึงผ่านพ้นอุปสรรคไปได้        คนโสดจะมีคนดีดีเข้ามาในชีวิต หน้าตาดี ใจดี และจะรักเราไปตลอด
สุขภาพ       สำหรับคนที่เจ็บป่วยจะดีวันดีคืนรักษาหายต่อให้เป็นโรคร้ายก็ยังเอาตัวรอดได้มีหมอคนเก่งคอยช่วยเหลือ การไปตรวจสุขภาพไม่พบโรคร้าย
 

คนเกิดวันศุกร์
ทุกอย่างต้องใช้การเวลาและความอดทน   การงานสิ่งที่รอคอยจึงสำเร็จ จะมีผู้ใหญ่คอยสนับสนุน มีดวงเดินทางไกลไปสถานที่ใกล้น้ำใกล้ทะเล หรือมีคนจากแดนไกล
เดินทางมาหา จะได้กินอาหารทะเลมีคนนำมาฝากหรืออยากกินเองไปหาซื้อกลัวก็กลัวแต่ข้อความอยากกิน

การเงิน        มีเงินเข้ามาโดยเฉพาะหลังเที่ยงไปแล้ว ใครที่กังวลเรื่องรถอยู่จะมีคนเข้ามาช่วยเหลือคลี่คลายปัญหารวมถึงมีโชคลาภจากหมายเลขทะเบียนรถให้โชค
ความรัก        จะมีคนรักเก่าติดต่อกลับเข้ามา  ด้วยความเป็นห่วงเป็นใยหรือบางคนกำลังจับปลาสองมือ  คนโสดจะพบรักกับคนมีเจ้าของแล้วรู้สึกว้าวุ่นและอ่อนไหวเป็นที่สุดเพราะรัก
สุขภาพ          ต้องเอาใจใส่เรื่องของภูมิแพ้ดูแลตัวเองเป็นพิเศษเวลาเดินทางไปไหนต้องมียาติดกระเป๋าหรือ ล้างมือป้องกันมีแอลกอฮอล์ติดกระเป๋าคอยล้างมือยาฆ่าเชื้อ   


คนเกิดวันเสาร์
มีความขยันและอดทนรวมถึงการเสียสละมาก่อนอันดับแรก การเดินทางเพราะความจำเป็นเต็มใจที่จะเสียสละเพื่อส่วนรวม  การไปงานอวมงคลช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ แต่จะมีการงานเข้ามาอยู่เสมอโดยเฉพาะจากกัลยาณมิตร

การเงิน           ใช้จ่ายเยอะ แต่ก็มีเหตุผลในการจ่าย  ยังไม่มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชค   ช่วงนี้ขอให้งดเอาไว้ก่อนไว้รอจังหวะที่ดีค่อยว่ากันหรือใส่ให้เต็มที่ เรียกว่าอดเปรี้ยวไว้กินหวาน
ความรัก        มีความเป็นห่วงเป็นใยคนรักอยู่เสมอเรียกว่ารับภาระทุกอย่างดีกว่าเอ่ย  แต่ก็เต็มใจนั่นแหละ คนโสดจะพบรักกับคนมีตำหนิ  เคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว
สุขภาพ        คงต้องดูแลตัวเองและเอาใจใส่โดยเฉพาะคนที่มีโรคประจำตัว ต้องทานยาอยู่เสมอ มีโอกาสไปงานอวมงคลหรือบริจาคทานให้กับคนยากไร้

อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล
ไลน์ไอดี 0878285222

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ