ดูดวงประจำวัน

ดูดวงรายเดือนมีนาคม 2564 ของคนเกิดวันเสาร์ : หมอธีร์ไพ่ยิปซี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดูดวงรายเดือนมีนาคม 2564 ของคนเกิดวันเสาร์ : หมอธีร์ไพ่ยิปซี


ดวงการงาน : ในเดือนมีนาคม 2564 ของคนเกิดวันเสาร์ ดวงการงานภาพรวมยังถือว่าได้ทำงานที่รัก ที่ชอบ ที่ถนัดตามความสามารถของคุณเอง และมักจะเป็นงานที่ต้องใช้ไอเดีย ใช้ความคิดสร้างสรรค์ แต่กว่าจะเสนองานผ่านหัวหน้า หรือลูกค้าก็ดูจะไม่เป็นไปอย่างที่คุณต้องการมากนัก ต้องถูกแก้แล้วแก้อีกจนอาจทำให้เกิดความท้อ ทางที่ดีมองบวกไว้ ยิ่งแก้ไขก็จะยิ่งให้งานออกมาดีขึ้น ใครคิดจะเปลี่ยนงานช่วงนี้คงมีข่าวดีมาให้ชื่นใจ และต้องระวังเรื่องความติส อารมณ์ขึ้น ๆ ลง ๆ หรืออารมณ์ที่เอาแต่ความคิดของตัวเอง แต่คนรอบข้างไม่สนับสนุนอาจนำปัญหา หรือความยุ่งยากมาให้ต้องปวดหัว

 

คนว่างงาน มีเกณฑ์ได้รับข่าวดีจากงานประจำ เป็นงานที่ตรงกับความสามารถ หรือใกล้เคียงกับสิ่งที่คุณชอบ

สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย เตรียมงัดของเก่า หรือของสะสมที่จะพอเป็นธุรกิจทางออนไลน์ ขายเรียบแถมมีกำไรมากพอให้คุณนำไปลงทุน หรือต่อยอดธุรกิจอื่น ๆ

 


ดวงการเงิน : กระแสการเงินช่วงนี้เริ่มพัดผ่านมาให้คุณได้เก็บออม ได้ใช้จ่ายคล่องตัว ทั้งงานเสริมสร้างรายได้ก้อนงาม แต่ก็อย่าเอาแต่ฟุ่มเฟือย และเตรียมอ้าแขนรับได้เลยเพราะเงินสะพัดเข้ามาแบบรัว ๆ จริง ๆ

 

ดูดวงรายเดือนมีนาคม 2564 ของคนเกิดวันเสาร์  : หมอธีร์ไพ่ยิปซี

 

ดวงความรัก : คนโสด เกิดสถานการณ์ที่คาดไม่ถึง อยู่ ๆ ก็โดนเทแบบไม่ทันตั้งตัว ไม่รู้ที่มาที่ไป ไม่รู้ว่าทำอะไรผิด เป็นเดือนที่เจอแต่คนไม่จริงใจ หวังแต่ผลประโยชน์ ระวังถูกหลอก

คนมีคู่ มีเกณฑ์เจอปัญหาให้ต้องทะเลาะเบาะแว้ง ถึงขนาดแตกหักไม่มองหน้ากันได้ ทางที่ดีใจเย็น ๆ กันสักนิด อย่าเอาเรื่องนอกบ้านมากลายเป็นเรื่องในบ้าน จนทำความรักพัง

 


สิ่งที่ต้องระวัง : การปรับตัวเข้าสู่สถานการณ์ที่ไม่คุ้นเคยอาจทำให้คุณเกร็ง หรือประหม่าทำอะไรไม่ราบรื่น ไม่เรียบร้อยได้

 

คำแนะนำ : ควรอยู่กับปัจจุบัน นึกไว้เวมอว่าตอนนี้ควรต้องทำอะไร เรื่องบางเรื่องต้องปล่อยวาง


หากอยากเช็กดวงดี ๆ ตามเรามาที่ “หมอธีร์ ไพ่ยิปซี”
Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/
หรืออยากเช็กดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ