ดูดวงประจำวัน

ดวงประจำวันจันทร์ที่ 8กุมภาพันธ์พ.ศ. 2564

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดวงประจำวันจันทร์ที่ 8กุมภาพันธ์พ.ศ. 2564  โดย...  อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง


ฤกษ์ดีประจำวันจันทร์เวลา 06:09 - 22:09 น.


มีความกระตือรือร้นและมุ่งมั่นในการทำงานเปรียบเสมือนเกมส์แห่งชีวิต ในยุคปัจจุบันใครที่มีความสามารถและฉลาดเฉียบแหลมก็ได้ไปในเรื่องของลูกค้าเม็ดเงินและสารพัดที่จะประสบความสำเร็จรวมถึงชื่อเสียง ไหวพริบสติปัญญาจึงเป็นสิ่งสำคัญในยุคปัจจุบันที่สุดโดยเฉพาะยุคไวรัสโควิด-19 ที่ความสะอาดจะต้องมาอันดับหนึ่งที่เหลือตามมาก็คือปัญญา

 

สีมงคล  สีขาว  สีเหลือง  สีครีม
เลขมงคล  8  1  7
เลขเด่น    7 

 

คนเกิดวันอาทิตย์
มีความอุดมสมบูรณ์มีความสุขแต่ทุกอย่างบางครั้งอาจจะต้องบังคับให้ตัวเรามีความขยันบ้างปล่อยตัวเองให้สบายใจปล่อยตัวเองให้เรื่อยๆ เฉื่อยๆ ไม่ได้แล้วเพราะบางครั้งทำให้การงานที่น่าจะได้ต้องถูกเลื่อนหรือยกเลิกไปเพราะความล่าช้าของตัวเอง

การเงิน       มีหลายสาเหตุต้องใช้จ่ายทั้งเรื่องส่วนตัวและครอบครัวมีโอกาสถูกยืมการเงินจากคนใกล้ชิดรวมถึงต้องพึ่งสถาบันการเงินและหมุนเงินมากโดยเฉพาะช่วงเย็น
ความรัก       มีความสุขแต่บางครั้งก็มีความเห็นไม่ตรงกันมีปากเสียงกันบ้างห้ามใจร้อน   คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่อายุมากกว่าเป็นชาวต่างชาติได้
สุขภาพ        ต้องระวังเกี่ยวข้องกับระบบภูมิแพ้หรือทางเดินหายใจและการฟกช้ำ ดำเขียวเกิดจากไม่ระมัดระวังหรือทำอะไรไม่ควรรีบร้อนจนเกิดอุบัติเหตุได้

 

 

คนเกิดวันจันทร์
ถูกเอารัดเอาเปรียบอยู่ตลอดบางครั้งปริปากบอกใครไม่ได้ต้องอดทนอดกลั้นทุกอย่างเลย  ผู้ใหญ่ก็มักจะบังคับหรือกดดันในเรื่องของการงาน ทำงานหนักแต่ย่ำอยู่กับที่ 

การเงิน      มีความทรมานกับค่าใช้จ่ายหรือปัญหาที่เราไม่ได้ก่อเอาไว้แต่ต้องเป็นผู้ที่ไปรับผิดชอบร่วมโดยเฉพาะคนที่มีลูกหลานบริวารที่ไม่เอาไหนแต่ก็ยังโชคดีมีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคมาช่วยแก้ไขปัญหา
ความรัก       ระวังความหึงหวงและความหวาดระแวงจ้องจับผิดคนรักสร้างปัญหา มีโอกาสพากันไปทำบุญเสริมดวงชะตาจะดีขึ้น คนโสดจะมีคนเข้ามาในชีวิตเป็นชาวต่างชาติหรือคนไทยที่อยู่ต่างแดนกลับมาพบรักกันในเมืองไทย
สุขภาพ         ระวังระบบทางเดินหายใจการเจ็บป่วยเกี่ยวข้องกับหัวใจไขมันคลอเรสเตอรอลหรือพบแพทย์ความสวยความงาม

 

 

คนเกิดวันอังคาร
การมองหาอะไรใหม่โดยเฉพาะในเรื่องของการงานปรับเปลี่ยน เปลี่ยนแปลงโยกย้าย   การได้รับโอกาสจากผู้ใหญ่ได้รับตำแหน่งใหม่กับการงาน การออกจากการงานแบบกะทันหัน ซ่อมแซมบ้านที่อยู่อาศัยหรือการซื้อรถใหม่

การเงิน      ใช้จ่ายเยอะซื้อความสุขให้กับคนในบ้านคนในครอบครัวและตัวเอง การพึ่งสถาบันการเงินและได้รับข่าวดี มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคดวงดี
ความรัก      ถึงจะขัดแย้งหรือทะเลาะกันบ้างแต่ก็รักกันให้อภัยกันอยู่เสมอ คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยผิวขาวหน้าตาดีมีชื่อเสียง
สุขภาพ       การเจ็บป่วยมีการรักษาแต่ก็จะดีขึ้นหลังจากพักผ่อนให้มากๆ มีดวงไปงานศพหรือได้รับข่าวการเจ็บการป่วยของใคร 

 

 

คนเกิดวันพุธกลางวัน
มีโอกาสเดินทางไปสถานที่ปฎิบัติธรรมหรือการทำบุญช่วยเหลือผู้ตกทุกข์ได้ยาก การงานช่วงนี้ต้องระวังคำพูดและอารมณ์ ความอ่อนไหว มีการซ่อมแซมบ้านที่อยู่อาศัยและยวดยานพาหนะ

การเงิน      การจับจ่ายมีมากต้องพึ่งอาศัยผู้ใหญ่ของในบ้านมีแต่ชำรุดเสียหายต้องซ่อมแซม การถูกปฏิเสธจากสถาบันการเงิน 
ความรัก    มีปากเสียงและคิดเล็กคิดน้อยต่อกันต้องระวังแต่จะผ่านไปได้เพราะมีคนช่วยเหลือเป็นสื่อกลางประสานงานให้ดีกัน    คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่อายุมากกว่าเคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว
สุขภาพ       จะได้พบแพทย์หรือการตรวจสุขภาพ การรักษาการเจ็บป่วยที่เรื้อรังมานาน ต้องทานยาอย่างเคร่งครัดและเอาใจใส่

 

คนเกิดวันพุธกลางคืน
มีความโชคดีในเรื่องของการงานมีงานเข้ามาตลอดหรือได้รับชื่อเสียงความโดดเด่นมีโอกาสได้ออกรายการทีวีหรือมีคนขอสัมภาษณ์ในโลกโซเชียล  

การเงิน      มีโชคมีลาภดวงดีแต่เรื่องของการเงินอาจจะได้ล่าช้าบ้างแต่ก็อยู่ในช่วงจำยอม
ความรัก    คนโสดจะพบรักในที่ทำงานช่วยเหลืออาชีพเกื้อกูลกันตลอดมาจนเกิดเป็นความรักมีดวงแต่งงาน คนมีครอบครัวแล้วจะได้รับข่าวดีเรื่องของลูกหลานบริวารรวมถึงได้ไปเที่ยวในสถานที่สวยงามมีความสุข
สุขภาพ     เป็นอะไรก็รักษาหายมีความโดดเด่น ร่างกายแข็งแรงหรือเกี่ยวข้องกับความสวยความงามการทำศัลยกรรม

 

คนเกิดวันพฤหัส
มีการเปลี่ยนแปลงเรื่องของการงานอยู่เสมอ ต้องระวังมีปากเสียงหรือการขึ้นโรงพักรวมถึงการฟ้องร้องไม่พึงพอใจกับใครควรหลีกเลี่ยง แต่จะมีคนช่วยเหลือเป็นเพื่อนฝูงหรือคนรู้จัก

การเงิน      รายจ่ายรออยู่การเซ็นสัญญากับสถาบันการเงินเรื่องกู้ยืมแต่จะมีโชคลาภกับหมายเลขบัตรประชาชน
ความรัก       มีการขัดแย้งกันอยู่เสมอความเห็นไม่ตรงกันต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษโดยเฉพาะคู่รักที่รักกันมานานแล้วเริ่มเบื่อกัน       คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนในเครื่องแบบหรือข้าราชการอายุมากแต่มีฐานะ
สุขภาพ      การเจ็บป่วยปวดหัวเป็นไมเกรนอาการเจ็บคอมีเสมหะหรือกังวลกลัวเป็นไวรัสโควิด-19 การไปตรวจเพื่อยืนยัน 

 

คนเกิดวันศุกร์
มีแต่ปัญหาเรื่องของการงานเข้ามาตลอดต้องตามแก้ไขหรือบางคนทำงานควบคู่หลายหลายอย่างไปพร้อมกับงานประจำ    การเรียนรู้และศึกษาจาก YouTube หรือ Google เพื่อให้ตามทันต่อโลก การฝึกภาษาและฝึกการทำเกี่ยวข้องกับออนไลน์การงานที่อาศัยโลกโซเชียล

การเงิน     การลงทุนกับอะไรใหม่ๆมต้องวัดใจยอมจับจ่ายใช้สอยเพื่อให้ได้ความรู้มาแต่ก็จะประสบความสำเร็จห้ามกลัวอะไรโดยเฉพาะการลงทุนต้องรอบคอบให้มาก
ความรัก    ห่วงใยกันเสมอมามีปากเสียงกันบ้างเพราะคิดแทนกัน คนโสดจะมีโอกาสพบรักในที่ทำงานช่วงแรกไม่ชอบแต่จะแพ้ความดีมีโอกาสแต่งงานได้ในอนาคตหรืออยู่ด้วยกันเลย
สุขภาพ         เจ็บคอมีปัญหาเรื่องของสายตาต้องทานยาหรือหาหมอบางคนกำลังเดินทางไปวัดสายตาประกอบแว่น 

 

คนเกิดวันเสาร์
มีดวงการเดินทางไปสถานที่ติดน้ำติดทะเล    จะได้รับข่าวดีในเรื่องของการงานตลอดมีชื่อเสียงโด่งดังหรือประสบความสำเร็จในสิ่งที่ทำมีงานเข้ามาอยู่เสมอ ใครที่มีปัญหาขอให้อดทนรอสักนิดปัญหาจะถูกคลี่คลายลงไปในทางด้านที่ดีมีคนช่วยเหลือโดยเฉพาะเกี่ยวข้องกับคดีความ

การเงิน     ดวงดีมากมีโชคมีลาภหรือมีคนโอนเงินให้ทั้งวันการติดต่ออะไรจะประสบความสำเร็จโดยเฉพาะเรื่องเงินๆ ทองๆ
ความรัก     มีดวงเดินทางไปกับคนรักสถานที่ต่างๆ มีความผาสุขและรักกัน  คนโสดมีโอกาสพบรักคนรักมาจากสถานที่ติดน้ำติดทะเลจะมีความสุขได้แต่งงาน
สุขภาพ   จะได้เดินทางไปโรงพยาบาลการตรวจสุขภาพในอนาคตคนมีโรคประจำตัวทานยาอย่างเคร่งครัดอาการจะดีขึ้น


อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง
ไลน์ไอดี 0871084664 
โทรศัพท์ 0871084664

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ