ดูดวงประจำวัน

ดวงประจำวันอังคารที่ 2 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดวงประจำวันอังคารที่ 2 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564 โดย... อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง

ฤกษ์ดีประจำวันอังคารเวลา 06:09 - 19:09 น.


ก่อนอื่นขอแสดงความดีใจกับเศรษฐีใหม่ร่ำรวยการเงินการทองมีโชคลาภดวงดีกันไป และขอแสดงความเสียใจกับผู้ที่ไม่ถูกรางวัล ขอให้ขยันกันต่อไปยังมีอีกเยอะอย่าได้ไปเสียใจหรือกังวล กลับมาสร้างความขยันกันต่อ การงานความกระตือรือร้นเป็นสิ่งที่ดีที่สุด

 

สีมงคล  สีชมพู   สีน้ำตาล  สีเทา
เลขมงคล  2 5 0
เลขเด่น  5

 

คนเกิดวันอาทิตย์
จะทำอะไรต้องรู้จักรอ ไม่ควรรีบร้อนหรือผลีผลามจนเกินไป การงานมีเข้ามาอาจจะช้าบ้างให้ใช้ความอดทน  บทมีเข้ามาก็เข้ามาเยอะ จนบางครั้งต้องบอกว่าทำจนเหนื่อยแต่ก็ยังได้ดี ใครหางานอยู่จะสมหวังมีผู้หญิงผิวขาวคอยช่วยเหลือท่านได้ ใครที่อยากทำอิสระส่วนตัวให้ลุยได้เลย

การเงิน     เคลียร์การเงินจนหมดหนี้สินทุกอย่างปลดปล่อยตัวเองเป็นอิสระหรือว่ากันใหม่ภายในเดือนนี้ มีโชคลาภจากคำพูดดวงดีพูดให้เก่งจะได้ดี
ความรัก    ใครที่มีปัญหาเรื่องของความรักมานานแล้วจะหลุดพ้นเป็นอิสระต่อกันต่างคนต่างไป คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยผิวขาวร่าเริงสนุกสนานจะเข้ามาช่วยเหลือกันสร้างอนาคต
สุขภาพ      ต้องระวังหัวเข่าหรือขารวมถึงเจ็บปวดเมื่อยตามลำตัว ต้องหาหมอนวดพบแพทย์จัดกระดูก

 

 

คนเกิดวันจันทร์
มีความสุขสมหวังทุกสิ่งทุกอย่าง ด้านการงานที่รอคอยอยู่มีคนคอยช่วยเหลือและสนับสนุน ใครที่กำลังมองหาการงานควรที่จะต้องมีคนคอยช่วยเหลือจึงจะได้ดีหรือการหาอะไรทำควบคู่กับงานประจำจะมีมาเองในอนาคตอันใกล้

การเงิน    มีการเงินเข้ามาตลอดแต่ก็ใช้ตลอดเช่นเดียวกันโดยเฉพาะการซื้อเก็บอาหารที่เตรียมเอาไว้ล่วงหน้าในอนาคตสำหรับคนในครอบครัวมีโอกาสเดินทางไปตลาดและซุปเปอร์มาร์เก็ตพร้อมครอบครัว
ความรัก     คนโสดมีคนเข้ามาอยู่ตลอดช่วงนี้ทำใจลำบากในการตัดสินใจ คนมีครอบครัวแล้วจะได้รับข่าวดีจากลูกหลานบริวารหรือมีโอกาสมีลูกเพิ่มอีกคน
สุขภาพ    อุดมสมบูรณ์ทุกอย่างน้ำหนักขึ้น คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นมีคนมาเยี่ยมมาหานำของมาฝากรวมถึงประกันมาเยี่ยมนำเอกสารมาให้เซ็น

 

 

คนเกิดวันอังคาร
คำนวณเรื่องของการงานมองไปวันข้างหน้าต้องพิถีพิถันถ้าอยากจะให้ได้ลูกค้าต้องรู้จักเอาใจบางครั้งอาจจะต้องฟรีบ้างแถมบ้างในเรื่องของการงาน เรียกว่าอดเปรี้ยวไว้กินหวาน มีโอกาสเดินทางไปสถานที่ติดแม่น้ำติดคลองหรือได้ไปสระน้ำ

การเงิน   เดินเรื่องติดต่อธนาคารหรือบัตรเครดิตจะได้รับข่าวดีใช้คำพูดให้โดดเด่นจะมีโชคและได้เงินตามที่คิด
ความรัก   ประคองครอบครัวให้ผ่านพ้นทุกอย่างไปให้ได้ อดทนอดออมบอกลูกหลานให้รู้จักค่าของเงินและให้ขยันตั้งใจเรียน คนโสดจะมีคนผิวคล้ำเข้ามาในชีวิตจริงใจและจริงจังหน้าตาอาจจะไม่ถึงกับหล่อมากแต่ใจหล่อมาก
สุขภาพ      ให้ระวังเกี่ยวข้องกับภูมิแพ้รวมถึงฟกช้ำดำเขียวจากความซุ่มซ่ามรวมถึงการเจ็บตัวจากการใช้เครื่องมือต้องระวังเป็นพิเศษ

 

 

คนเกิดพุธกลางวัน
มีความขยันและมุ่งมั่นรวมถึงการตั้งใจเรียนและตั้งใจทำงานตามวัยของแต่ละคน จะติดต่ออะไรกับใครขอให้ใช้ความใจเย็นและเป็นนักพูดจะประสบความสำเร็จได้ มีโอกาสซื้อรถคันใหม่หรือนำคันเก่าไปแลกรีไฟแนนซ์ 

การเงิน    รู้จักค่าของการเงินมากพยายามจะชดใช้หนี้สินให้หมดและตั้งใจเก็บเงินในอนาคต มีโชคลาภจากหมายเลขเบอร์โทร
ความรัก   คนโสดจะพบรักในที่ทำงานเป็นผู้ใหญ่ที่แอบรักแอบชอบมานานแล้วสมหวังเสียทีไม่ต้องเล่นตัวอีกนะเดี๋ยวจะพลาด  คนมีครอบครัวแล้วให้เอาใจคนรักให้เก่งมีโอกาสได้ไปทานข้าวหรือไปเที่ยวในอนาคตที่โควิค 19 หมดแล้วจองตั๋วจองทริป
สุขภาพ    ช่วงนี้เดี๋ยวดีเดี๋ยวไข้เป็นๆหายๆ โดยเฉพาะคนที่มีโรคประจำตัวควรจะต้องระวังเป็นพิเศษการวิ่งเวียนศีรษะหรือความดัน

 

 

คนเกิดวันพุธกลางคืน
การเรียนรู้อะไรเพิ่มเติมไม่หยุดนิ่งเพื่อทำให้การงานก้าวหน้า มองหาการงานที่ควบคู่กับงานประจำ มีโอกาสได้ไปวัดหรือสถานที่ปฎิบัติธรรมโดยมีผู้ใหญ่ชักชวน การมองไปในวันข้างหน้าแก้ไขในส่วนที่ไม่ดีของตัวเองและปรับปรุงให้ดีขึ้น

การเงิน     ใจบุญมากช่วยเหลือคนตลอดมีเข้ามาแต่ก็มักจะใช้จ่ายกับคนในครอบครัวและบุคคลที่เราห่วงใย ยังคงเอาตัวรอดได้ตลอดมีโชคลาภกับผู้ใหญ่ผิวขาวเป็นผู้หญิงนำมา
ความรัก     มีความผูกพันกับครอบครัวจะไปไหนไปด้วยกันตลอดหรือนัดกันทานข้าว   เป็นครอบครัวที่อบอุ่น คนโสดจะมีผู้ใหญ่คอยประสานให้รู้จักและถูกใจมีโอกาสแต่งงาน
สุขภาพ       มีความสุขดูแลตัวเองเป็นที่สุด คนเจ็บป่วยจะดีขึ้นพบแพทย์พบหมอคนเก่ง มีโอกาสเกี่ยวข้องกับการทำศัลยกรรมความงามสมหวังดังใจ

 

คนเกิดวันพฤหัส
จะทำอะไรในช่วงนี้มีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือและสนับสนุนรวมถึงคนในบ้านคนในครอบครัว การลงทุนอะไรต้องอาศัยบริวารลูกหลานจะดีมากหรือวางแผนให้กับทุกคนได้มารวมกันร่วมกันทำธุรกิจภายในครอบครัว การทำอะไรที่เกี่ยวข้องกับออนไลน์โดยอาศัยผู้มีความรู้มาคอยสอนและแนะนำ จะได้ไปวัดและการทำบุญ

การเงิน     มีการลงทุนเกี่ยวข้องกับออนไลน์ซื้อโทรศัพท์เครื่องใหม่หรือเครื่องมือสื่อสาร ต้องอาศัยสื่อมวลชนและผู้ใหญ่การใช้เงินลงทุนแต่จะคุ้มในวันข้างหน้า
ความรัก     ช่วยเหลือทุกอย่างมีความสุขไปเรื่อยๆ ไม่หวือหวา แต่ห่วงใยและรักกันมาก คนที่ดูใจกันมานานแล้วจะตัดสินใจจดทะเบียนหรือแต่งงานในเดือนนี้ ผู้ใหญ่เห็นชอบและสนับสนุนเป็นความรักที่อบอุ่น
สุขภาพ    เจ็บคอรวมถึงดวงตาและการเล่นอะไรยันดึกดื่น Facebook โลกโซเชียล  หรือการเพ่งสายตาดูโทรศัพท์มาก การตัดแว่น วัดสายตา นิ้วล็อค การพักผ่อนน้อย

 

 

คนเกิดวันศุกร์
การตัดสินใจออกจากงาน  โดยการวางแผนและความรอบคอบเอาไว้แล้ว   ตัดสินใจยื่นเรื่องเอกสารบางสิ่งบางอย่าง   การเซ็นสัญญาจากสิ่งใหม่ที่ดีกว่าเดิม    การทำศัลยกรรมความงามเพื่อเพิ่มโหงวเฮ้งให้ตัวเราดูดี มีโอกาสซ่อมแซมรถรวมถึงบ้าน ให้สวยงามและดีกว่าเดิม  

การเงิน   ใช้จ่ายเงินในอนาคต การกดบัตรเครดิต  แต่มั่นใจว่าจะหาคืนได้ทันเวลา  มีโชคลาภกับคนหน้าตาดีจะนำเงินและงานมาให้
ความรัก    คิดเล็กคิดน้อยต่อกันบ้างแต่ก็รักและห่วงใยเป็นการเรียกร้องความสนใจรู้สึกคนรักตีตนออกห่างแต่ก็ยังมีเสน่ห์ดึงดูดกลับมาได้คนรักเก่ากลับมาหลังจากทะเลาะกันไปหลายวันสุดท้ายก็คืนดี คนโสดมีโอกาสพบรักทางโลกโซเชียลหรือมีคนแนะนำให้เป็นคนหน้าตาดีเคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว
สุขภาพ    ต้องระวังน้ำในหูไม่เท่ากันหรือบ้านหมุน  บางคนปวดรอบเดือนหรือทานน้ำเย็นมากมีอาการเหน็บชาตามขาตามแขน การไปตรวจสุขภาพที่โรงพยาบาล  การไปงานศพ

 

คนเกิดวันเสาร์
มีการปกป้องทุกคนทั้งเรื่องของการงานและเรื่องส่วนตัว  เป็นห่วงใยบริวารและลูกน้อง  การแก้ไขปัญหาซ่อมแซมให้กับคนในครอบครัว มีการงานเข้ามาตลอดโดยเฉพาะลูกค้าเก่ากลับมาหรือการทำอะไรแบบปากต่อปากจะได้ดี

การเงิน       มีความอุตสาหะได้เงินเข้ามามากแต่ก็มีเรื่องใช้จ่ายมากแต่จะผ่านได้หมด น้ำพักน้ำแรงและอยากเหงื่อแรงกายของตนเอง ติดต่อธนาคารจะสมหวังเรื่องซื้อขายหรือการกู้

ความรัก     ได้ใจคนรักเป็นที่รักของทุกคน   มีเสน่ห์รวมถึงมีแฟนตลับ คนรักเก่าจะกลับมาหลังจากทะเลาะหรืองอนไป คนโสดจะพบรักต่างวัยอายุน้อยผิวขาวหน้าตาดีมีโอกาสแต่งงานหรืออยู่ด้วยกันเลยในอนาคต

สุขภาพ         ต้องระวังการปวดเมื่อยแขนขาหรือหลัง สำหรับคนที่มีโรคประจำตัวต้องทานยาแบบเคร่งครัดห้ามลืม มีโอกาสไปงานศพหรือทำบุญกับโลงศพและช่วยเหลือคนแก่คนพิการ

อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง
ไลน์ไอดี 0871084664 
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ