ดูดวงประจำวัน

ดวงประจำวันจันทร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2564

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดวงประจำวันจันทร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2564 โดย... อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง

 

ฤกษ์ดีประจำวันจันทร์เวลา 06:09 - 23:09 น.


กราบไหว้พระระลึกถึงสิ่งที่ดีเป็นวันสำคัญของคนที่รักการเสี่ยงโชค ตั้งใจทำงานถือฤกษ์ถือยามสิ่งที่ดีในวันนี้ ยังคงมีความละเอียดและเอาใจใส่เพื่อให้มีความรู้ในยุคไวรัสโควิด-19 ต้องควรทำอะไร รักษาความสะอาดเหมือนเดิมทุกอย่างเพิ่มมาคือการเอาใจใส่ลูกค้า

 

สีมงคล  สีน้ำเงิน    สีชมพู  สีเหลือง
เลขมงคล  3  0  1
เลขเด่น    0

คนเกิดวันอาทิตย์
สวดมนต์ไหว้พระรวมถึงการทำบุญใส่บาตร    การเปลี่ยนแปลงและการพลัดพรากกำลังจะเกิดขึ้น การโยกย้ายทั้งการงานหรือการซ่อมแซมปรับปรุงทุกสิ่งทุกอย่างเป็นแบบสัจธรรมชีวิต การยอมรับในสิ่งที่เกิดขึ้นแบบเตรียมใจเอาไว้แล้ว แต่ไม่มีความทุกข์มีแต่ความสุขเพราะเป็นคนยอมรับอะไรได้

การเงิน    ใช้จ่ายเยอะเคลียร์หนี้เคลียร์สินจนหมดอยากมีโชคลาภต้องใช้การเสี่ยงเซียมซีหรือการไหว้พระขอจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เป็นเด็กจะดีมาก

ความรัก   ช่วยเหลือครอบครัวมีความมุ่งมั่นพากเพียรจนสำเร็จทุกอย่างจะมีความรักกันมากขึ้น คนโสดจะพบรักกับพ่อหม้าย แม่หม้ายลูกติด  จะห่วงใยกันก่อเกิดเป็นความรักและเมตตาต่อกัน

สุขภาพ     คนเจ็บป่วยจะมีการรักษาจากแพทย์ที่เก่งมีความสามารถ คนมีโรคประจำตัวต้องทานยาอยู่เป็นประจำมีโอกาสทำบุญกับโลงศพหรือมีเกณฑ์ไปงานศพ ไปเยี่ยมคนเจ็บคนป่วย

 

คนเกิดวันจันทร์
มีความช่างฝันและจินตนาการจะมีโชคลาภจากความฝันดวงดี รวมถึงการงานมีคนนำมาให้ จะทำอะไรขยันเป็นพิเศษคนที่รองานอยู่จะโชคดีมีงานมาหาถึงที่หรือไปสัมภาษณ์งานก็ประสบความสำเร็จ รอการบรรจุจะได้รับข่าวดี นักเรียนนักศึกษาจะประสบความสำเร็จในสิ่งที่สอบ

การเงิน    มีความก้าวหน้าทางด้านการเงินเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งปรับเงินเดือน   หรือได้รับข่าวดีจากธนาคารมีโชคลาภจากหมายเลขทะเบียนรถ

ความรัก    คนรักช่างประจบและเอาใจเก่งยิ่งนักช่วงเงินเดือนออกเหมือนรู้ทำดีเป็นพิเศษจนเราใจอ่อนที่ผ่านมาทะเลาะกันบ่อยแต่ทำไมวันนี้ช่วงนี้เปลี่ยนไปเป็นคนละคนเลย คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อย นิสัยสนุกสนานร่าเริงมาจากแดนไกล

สุขภาพ     ดูแลและเอาใจใส่ตนเองเป็นพิเศษรักสวยรักงามคนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น 

 

คนเกิดวันอังคาร
ความหวังช่วงนี้เป็นอื่นไปไม่ได้นอกจากอยากได้โชคลาภและการเสี่ยงโชคเท่านั้นหาตัวเลขให้วุ่นตั้งแต่เช้ายันเที่ยงพอตกเย็นลุ้นตาม ความตื่นเต้นทุกวินาทีเพราะคาดหวังไว้เยอะ การงานทำอะไรไม่ได้เลยได้แต่รอทุกอย่าง

การเงิน     ใช้จ่ายเยอะมีแต่ปัญหาบริวารสร้างเอาไว้ทั้งสิ้นคนในครอบครัวรอเงินอยู่   จะมีโชคกับการเสี่ยงการพนันต้องใจถึง

ความรัก     คนโสดไม่รักใครจริงมีแต่ความรู้สึกอยากได้เงินอยากได้ประโยชน์จากคนรัก ต้องแลกกันผลประโยชน์กับเอาตัวเข้าแลก  คนมีครอบครัวแล้วมีความกังวลและห่วงใยครอบครัวมากโดยเฉพาะเรื่องเงินทองลูกหลานบริวารต้องการลงทุนมีกิจการเป็นของตัวเอง

สุขภาพ      ระวังฟกช้ำดำเขียวห้ามประมาทเดินทางไปไหนต้องรอบคอบเป็นที่สุด โดยเฉพาะคนที่เมาแล้วขับมีโอกาสถูกจับได้และระวังอุบัติเหตุ

 

คนเกิดวันพุธกลางวัน
ใจอ่อนและใจบุญอยู่เสมอในเรื่องของการงานและมนุษย์สัมพันธ์ชอบช่วยเหลือผู้คน    การเปลี่ยนแปลงเรื่องของการงานโดยมีผู้ใหญ่คอยสนับสนุนและช่วยเหลือ การซ่อมแซมข้าวของเครื่องใช้ให้สะอาดขึ้น  การซื้อทรัพย์สินอะไรใหม่มาแทนที่ของเก่าที่พังชำรุด 

การเงิน     ใช้จ่ายหนี้สินที่มีรวมถึงช่วยเหลือญาติพี่น้อง จะมีโชคลาภจากตัวเลขผู้เสียชีวิตหรือเราได้พบเห็นจากความฝัน   ให้ไหว้พระทำบุญใส่บาตรก่อนจะทำให้มีโชคลาภรวมถึงการเสี่ยงเซียมซี

ความรัก    ความห่วงใยซึ่งกันและกันถึงทะเลาะมีปากเสียงก็คืนดีบางครั้งจะเอาชนะกันแต่ก็จะผ่านไปได้เป็นครอบครัวที่ดีได้ลูกหลานคอยสนับสนุนลดความรุนแรงได้   คนโสดจะพบรักจากผู้ใหญ่เป็นพ่อสื่อและแนะนำให้รู้จักคนอายุมากผิวคล้ำแต่นิสัยดี 

สุขภาพ   การทานยาหาหมอหรือการรักษาเกี่ยวข้องกับการทำศัลยกรรมความงาม ซ่อมแซมบางสิ่งบางอย่างของร่างกายให้ดีขึ้น 

 

คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงานยังมีความวุ่นวายหรือต้องแก้ไขหลายสิ่งหลายอย่าง การรอคอยลูกค้าเก่ากลับมา  การปรับปรุงแก้ไขร้านค้าและชิ้นงานให้ดีขึ้น ทุกอย่างต้องอดทนและลดความกลัวความว้าวุ่นที่ซ่อนอยู่ในใจ มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคจากหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ต้องสลับไปสลับมา

การเงิน     มีเงินเข้ามาแต่ก็ต้องใช้ตลอดกับคนในบ้านคนในครอบครัวโดยเฉพาะในเรื่องของค่าเทอม  ค่าใช้จ่ายภายในบ้านที่ติดมาสักระยะหนึ่งพอได้เงินมาต้องมาเคลียร์ให้หมดแต่จะมีเงินเข้ามาอยู่ตลอดโชคดีไป

ความรัก     ถึงจะบ่นถึงจะจุกจิกแต่ก็ห่วงใยทะเลาะกันอยู่ตลอดแต่ก็ต้องตามง้อตลอดเช่นเดียวกันก็เพราะรัก คนโสดยังคงรอคนรักเก่ากลับมาแม้จะเป็นไปไม่ได้แต่ใจมันก็รอ

สุขภาพ     ระบบทางเดินหายใจมักจะมีปัญหาหายใจไม่ค่อยคล่อง รวมถึงการทานมากและแน่นหน้าอก ต้องหาเวลาออกกำลังกายบ้างแล้ว

 

คนเกิดวันพฤหัส
มีโชคมีลาภดวงดีจากการพนัน และการเสี่ยงโชค การงานในช่วงนี้สู้ไม่ถอยมองหาตัวช่วยเรียกว่าพรรคพวกหรือกลุ่มทีมจะสนับสนุน ทำอะไรก็ต้องใช้เงินเป็นใบเบิกทางทั้งสิ้น มองหากันลุ้นการพนันขันต่อเป็นสิ่งเสริมนอกจากการงานแล้ว

การเงิน     เทหมดหน้าตักใจถึงมากจะได้รับเงินก้อนใหญ่ประสบความสำเร็จสิ่งที่คาดเดาเอาไว้ ติดต่อกับธนาคารจะได้รับข่าวดี ซื้อสะสมทั้งของมือหนึ่งและของมือสองบ้านและรถจะได้ดี

ความรัก   รู้จุดอ่อนคนรักว่าต้องการเงินช่วงนี้จึงใช้เงินเป็นใบเบิกทางให้คนรักอยู่ภายใต้อำนาจหรือติดสินบนอยากจะให้อะไรก็แล้วแต่ที่ต้องการแต่ต้องทำตัวให้ดีที่สุดคือข้อตกลงซึ่งกันและกัน คนโสดมีโอกาสเป็นสำรองใครแต่ต้องเป็นคนมีเงินนะถึงจะยอมเรียกว่าเงินคือพระเจ้าและสิ่งที่ต้องการ

สุขภาพ    แข็งแรงบอกตัวเองว่าห้ามเจ็บห้ามป่วยถึงป่วยก็ไม่ไปหาหมอเพราะเสียดายค่ายา ถ้าคนมีประกันก็ไม่เป็นไรยอมใช้ประกันให้คุ้ม คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น

คนเกิดวันศุกร์
มีความสุขและทะเยอทะยานเป็นที่สุดต้องไปให้ถึงต้องไปให้ได้ต้องรวยต้องมี ยังอยู่กับกิเลสและสิ่งที่ต้องการและจะต้องได้ด้วย    ความมัวเมาเป็นที่ตั้งอยากได้อะไรต้องไปให้ถึงสมองคิดใจสู้

การเงิน     ซื้อขายแลกเปลี่ยนทำกำไรวางโอกาสในอนาคตต้องได้ดีทั้งออนไลน์ทั้งโลกโซเชียล มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคจากบ้านเลขที่ การแบ่งปันผลประโยชน์กับพวกพ้อง การเดินสายความมัวเมารับหวยรับแทงทุกอย่าง

ความรัก    เจ้าชู้เป็นที่ตั้งเอาความสุขมาก่อนมีคนเข้ามาในชีวิตมากกว่าหนึ่งและการสับราง คนรักหวาดระแวงแต่ก็โกหกตลอดใช้ความดื้อรั้นเป็นที่สุด คนโสดพบรักกับคนมีเงินมีฐานะแต่มีเจ้าของแล้วระวังการตั้งครรภ์ยกเว้นจงใจมีลูกเพื่อจับคนรวย

สุขภาพ    ทั้งกินทั้งดื่มเกี่ยวข้องกับของมึนเมาต้องระวัง และเกี่ยวข้องกับการตรวจร่างกายโดยเฉพาะผู้หญิงเกี่ยวข้องกับมะเร็งปากมดลูกหรือมะเร็งเต้านม

 

คนเกิดวันเสาร์
มีแต่เรื่องของการงานและความรับผิดชอบมีลูกค้าเข้ามาตลอดแต่ก็ถูกติฉินนินทาบ้างเรียกว่าต้องปรับตัวตาม  คิดเสียว่ามีคนพูดถึงและมองแบบทำใจจะได้ไม่ซีเรียส ทำอะไรควรมีคนช่วยเหลือ ลำพังทำอะไรคนเดียวจะเหนื่อยแต่ถ้ามีผู้ช่วยจะเบาขึ้นและดีกว่าเดิมแน่นอนหรือรับงานได้มากขึ้น

การเงิน    มีเงินเข้ามาอยู่ตลอดแต่รายจ่ายก็ออกอยู่ตลอดเช่นเดียวกันเข้าซ้ายออกขวา การเสี่ยงโชคควรรู้จักเพิ่มหรือลดตัวเลขเอาไว้ด้วย

ความรัก     มีความขัดแย้งคิดเล็กคิดน้อยต่อกันแต่สุดท้ายก็คืนดีหรือให้อภัยกันอยู่เสมอเรียกว่าเหนื่อยเปล่าที่จะทะเลาะกันไปแต่ชะตาชีวิตก็เป็นแบบนี้ทำยังไงได้ 
คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนต่างวัยหรือคนเก่ากลับมาอีกครั้ง

สุขภาพ      พักผ่อนน้อยหรือมีโอกาสเจ็บคอมีเสมหะต้องงดใช้เสียงมากในช่วงนี้สักนิดหรือทานยาและพักผ่อนให้มากๆ   คนมีโรคประจำตัวไม่ควรลืมทานยา

 

อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง
ไลน์ไอดี 0871084664 
โทรศัพท์ 087108466

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ