ดูดวงประจำวัน

ดูดวงรายเดือนมกราคม 2564 ของคนเกิดวันศุกร์ : หมอธีร์ ไพ่ยิปซี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดูดวงรายเดือนมกราคม 2564 ของคนเกิดวันศุกร์ : หมอธีร์ ไพ่ยิปซี

 

 

ดวงการงาน : คนเกิดวันศุกร์ เดือนนี้ คนเกิดวันศุกร์มีเกณฑ์ที่จะได้เริ่มต้นกับสิ่งใหม่ ๆ ทั้งงานใหม่ ๆ เพื่อนร่วมงานใหม่ หรือสภาพแวดล้อมที่ใหม่ จนคุณเองนี่แหละที่ต้องปรับมุมมอง ปรับตัว ปรับใจ ไปตามสถานการณ์ หรือความเป็นจริงที่เกิดขึ้น และยังมีเกณฑ์ได้งานเสริมสร้างรายได้ดีเข้ามาแบบรั่ว ๆ พอให้คุณเหนื่อยเอาการ แถมยังเป็นงานใหม่ที่อาจต้องอาศัยการเรียนรู้เพิ่มมากขึ้น แต่หากคุณตั้งใจ ทำผลงานให้ดี การเริ่มต้นครั้งนี้จะดึงโอกาสดี ๆ เข้ามาอีก

คนว่างงาน มีแนวโน้มที่จะได้รับข่าวดีเกี่ยวกับเรื่องงาน หรือมีเกณฑ์ได้สัมภาษณ์ เซ็นสัญญาการทำงานประจำแล้ว  สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย มีเกณฑ์ได้ออเดอร์เข้ามาสร้างกำไรให้คุณได้เก็บออมบ้าง ธุรกิจ ค้าขายถือว่าเป็นการเริ่มต้นได้ดี ลูกค้าทั้งเก่าและใหม่ยังไม่ขาดการติดต่อในการเป็นพาร์ทเนอร์ในการสนับสนุนต่อกัน

 


ดวงการเงิน : ดวงการเงินของคนเกิดวันศุกร์ มีเงินใช้ แต่กว่าจะได้มาแต่ละบาทต้องแลกกับแรงกาย แรงใจ ความคิดสารพัด ไม่ได้มีชีวิตสบายเหมือนคนเกิดวันอื่น ๆ ที่มีใช้ง่ายกว่า แต่คนเกิดวันศุกรNทุกอย่างต้องหามาจากน้ำพักน้ำแรง ถามหาโชคลาภยังไม่มีให้ชื่นใจ


ดวงความรัก : คนโสด มีโอกาสได้พบรักครั้งใหม่ รักที่ใช่ ถูกใจ ตรงสเป็ก ทั้งรูปร่างหน้าตา นิสัยใจคอต่าง ๆ แต่ก็อย่ารีบร้อน ควรศึกษาไปก่อน
คนมีคู่ โปรโมชั่นความหวานไม่หมดง่าย ทำให้คนรอบข้างต่างอิจฉาในท่าทีของคุณทั้งคู่ และยังมีเกณฑ์ได้ของที่ถูกใจจากคนรัก 

 

สิ่งที่ควรระวัง : ระวังการเจรจาเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ หรือการทำเอกสารสินเชื่อ กู้ซื้อบ้าน เอกสารสัญญาต่าง ๆ เพราะคุณอาจเผลอจนโดนเรียกเก็บค่าที่คุณไม่ตรวจสอบได้ และยังมีเกณฑ์ผู้ใหญ่อายุมากกว่า ต่อรองเรื่องเงิน หรือเงินกู้

 

คำแนะนำ : เมื่อรายได้เข้ามาเยอะ อย่ามัวแต่ใช้ ลองศึกษาวิธีการต่อยอดเงินที่มีให้งอกเลย จะฝากประจำรับดอกเบี้ย หรือลงทุนซื้อกองทุนรวม ซื้อสลากออมเสิน ธกส. บ้าง

 

 

หากอยากเช็กดวงดี ๆ ตามเรามาที่ หมอธีร์ ไพ่ยิปซี
Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/
Website : https://www.horosocial.com/
หรืออยากเช็กดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02
 

ช้อปปลอดภัย ช้อปถูกใจที่ ลาซาด้า 
 

ดูดวงรายเดือนมกราคม 2564 ของคนเกิดวันศุกร์ : หมอธีร์ ไพ่ยิปซี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ