ดูดวงประจำวัน

ดูดวงรายเดือนมกราคม 2564 ของคนเกิดวันอังคาร : หมอธีร์ ไพ่ยิปซี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดูดวงรายเดือนมกราคม 2564 ของคนเกิดวันอังคาร : หมอธีร์ ไพ่ยิปซี

ดวงการงาน : คนเกิดวันอังคาร เตรียมรับมือกับบริวาร หรือเพื่อนร่วมงานที่อายุน้อยกว่าได้เลย เพราะจะมีเหตุให้คุณต้องลงไปจัดการเคลียร์ปัญหาแทบจะทุกขั้นตอน และยังมีเกณฑ์ที่ปัญหาเดิม ๆ วนกลับมาไม่ Move on จบสิ้นสักที ถึงขนาดต้องกุมขมับกันเลยทีเดียว สำหรับใครที่ทำงานด้าน Sale หรือต้องเป็นฝ่ายประสานงานเจรจาติดต่อ ควรดูรายละเอียด หรือตารางการนัด เพราะอาจจะพลาดดูผิดวัน งานไม่ได้ขาย แถมซื้อใจลูกค้าไม่ได้อีก คนว่างงาน ระวังการรับงานที่ไมได้ลงรายละเอียด หรือลงค่าจ้างที่แน่ชัด อาจเกิดการทะเลาะกับคนจ้างได้ในทีหลัง มีเอกสาร หลักฐานไว้ดีที่สุด  สำหรับธุรกิจส่วนตัว กิจการ ค้าขาย ระวังการจ้างบริวาร หรือลูกจ้าง เพราะอาจเจอความงอแง ไม่มาทำงาน หรือทำงานไม่ใส่ใจ ขาดความละเอียดจนสินค้าเสียหาย หรือธุรกิจสะดุดได้

ดูดวงรายเดือนมกราคม 2564 ของคนเกิดวันอังคาร : หมอธีร์ ไพ่ยิปซี


ดวงการเงิน : เป็นเดือนที่คนเกิดวันอังคาร ต้องระวังเรื่องการใช้จ่ายในเดือนนี้ มีเกณฑ์ให้ต้องเสียเงินไปกับการเดินทาง หรือย้ายที่พัก ที่อาศัย และมีเกณฑ์โดนชักดาบเงินที่เขาบอกว่าจะคืนกลับไม่ได้คืน


ดวงความรัก : คนโสด ระวังเข้าไปพัวพันกับความสัมพันธ์ที่เป็นมือที่สาม หรือไปแทรกกลางความรักของคนอื่น แบบถอนตัวไม่ขึ้น คาราคาซังไปหมด จนเป็นความทุกข์ที่คุณยังทำใจเลิกไม่ได้คนมีคู่ อย่าคิดมีคนอื่น อย่าสร้างความสัมพันธ์แบบลับ ๆ อย่าคิดว่าคุณควบคุม หรือคอนโทรลมันได้ เพราะมีเกณฑ์เกิดปัญหาชนิดที่ความรักของคุณทั้งสองอาจพังทลายได้เลย

 


สิ่งที่ควรระวัง : เป็นเดือนที่เจอแต่ปัญหา ระวังควบคุมอารมณ์ไม่อยู่จนอาจเหวี่ยง ฟาดฟัน หรือแสดงพฤติกรรมที่ลืมตัวต่อหน้าผู้หลักผู้ใหญ่ได้


คำแนะนำ : หาเวลาไปเข้าวัดทำบุญทำทานกับผู้ยากไร้ หรือหมาแมวจรบ้าง เพื่อให้ชีวิตไร้ปัญหา หรือมีอุปสรรคได้น้อยลง


หากอยากเช็กดวงดี ๆ ตามเรามาที่ หมอธีร์ ไพ่ยิปซี
Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/
Website : https://www.horosocial.com/
หรืออยากเช็กดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ