ดูดวงประจำวัน

ดวงประจำวันจันทร์ที่ 11 มกราคม พ.ศ.2564  ระวังอุบัติเหตุรวมถึงมีปากมีเสียงการขัดแย้งได้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดวงประจำวันจันทร์ที่ 11 มกราคม พ.ศ.2564 โดย... อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง

 

ฤกษ์ดีประจำวันจันทร์เวลา 12:09 - 23:09 น.

ความขยันยังเป็นสิ่งที่เอาตัวรอด วันแห่งการเริ่มต้นของสัปดาห์  ความมุ่งมั่น ชัยชนะ ไทยชนะตอนนี้ใครๆ ก็ต้องการ  สติปัญญาความสามารถ ความเก่งยังไม่พอต้องมีความสะอาด ความรับผิดชอบของส่วนตัวและส่วนรวม สวมหน้ากากอนามัย มีความคิดสร้างสรรค์บวกกับงานที่ทำถึงจะได้ดีอย่ามัวแต่กลัวและไม่ปรับตัวตามยุคได้แต่รอให้ทุกอย่างหมดไปตามกาลเวลา กระเป๋าเงินจะแห้งลงไปก่อนหรือไม่ก็หมดลมหายใจอ่อนแอไปเอง 

สีมงคล สีเหลือง สีทอง สีครีม
เลขมงคล 1 0 2
เลขเด่น 2

 

คนเกิดวันอาทิตย์
ยังทะเยอทะยานไม่สิ้นสุด ทุกอย่างมันต้องไปได้และรอดปลอดภัยการงานยังคงทำได้และแถมยังไม่ค่อยเชื่อใคร จะเรียกว่าดื้อรั้น หรือมีความเป็นตัวของตัวเองสูงก็ได้ แต่ก็โชคดีกับเรื่องของการงานมีเข้ามาอยู่ตลอดแบบเหลือเชื่อ

การเงิน :  ใจใหญ่ใจกว้างมองหาสิ่งที่ดีกว่าและทำรายได้มากกว่าเดิม มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคและการพนัน การซื้อขายออนไลน์เกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์และข้าวของที่มีมูลค่า
ความรัก  :   มีความเจ้าชู้และนักรักกิเลสมัวเมาเข้ามาเกี่ยวข้องโดยเฉพาะคนโสดเห็นอะไรก็รักไปหมดเห็นอะไรก็ชอบไปทุกอย่าง คนมีครอบครัวแล้วต้องเอาใจใส่เรื่องของความรักและคำพูดให้ดีจะมีโชคลาภกับคนรัก
สุขภาพ  :  เห็นอะไรก็อยากกินเห็นอะไรก็อยากทานถ้าเป็นแบบนี้สำหรับสาวๆ ก็มีโอกาสตั้งครรภ์ แต่ถ้าคนทั่วไปเรียกว่าน้ำหนักขึ้นหรือคนอ้วน ต้องลดน้ำหนักได้แล้วนะ


คนเกิดวันจันทร์
ห้ามใจร้อนและอย่าประมาทในเรื่องของการงาน ระวังอุบัติเหตุรวมถึงมีปากมีเสียงการขัดแย้งได้ ความเห็นไม่ค่อยตรงกับใครเลย มีคนคิดแกล้งหรือหักหลังเราต้องระมัดระวังตัวสักนิด เป็นคดีความได้หากใช้ชีวิตไม่รอบคอบ ควรไปทำบุญกับโลงศพหรือช่วยสัตว์ที่ป่วยพิการ

การเงิน  :   มีหนี้มีสินโดยไม่ได้ตั้งใจหรือคนในครอบครัวสร้างปัญหาทิ้งเอาไว้ต้องไปคอยช่วยเหลือและแก้ไข การเงินติดขัด ห้ามเล่นแชร์โดยเด็ดขาดไม่งั้นเดือดร้อนแน่
ความรัก  :   คนรักไม่ซื่อสัตย์หรือขุดคุ้ยเรื่องเก่ามาทะเลาะมีปากเสียงกัน การหย่าร้างเลิกรา คนโสดพัวพันกับคนที่มีเจ้าของแล้วเจ้าของเขามาเอาคืนมีปากเสียงการขัดแย้งต้องระวัง
สุขภาพ  :  ต้องระวังเกี่ยวข้องกับมดลูก  มะเร็ง โรคไตและกล้ามเนื้ออ่อนแรงต้องทานยาหาหมอ การทำบุญกับโลงศพเป็นการแก้เคล็ด 

คนเกิดวันอังคาร
มีการเปลี่ยนแปลงในสิ่งที่ดีกว่า การงานมีโอกาสโยกย้ายรวมถึงการเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งมารับผิดชอบในหน้าที่โดยผู้ใหญ่ได้มอบหมายเอาไว้ การเปลี่ยนแปลงแบบกะทันหัน การโยกย้ายที่อยู่หรือมีการต่อเติมปลูกสร้าง การซื้อโทรศัพท์เครื่องใหม่เพราะความจำเป็น

การเงิน  :   ใช้จ่ายเยอะแต่ก็มีเงินเข้ามาอยู่ตลอด การห่วงเงินคนละครึ่งจะใช้ไม่หมดกลัวครบกำหนดเวลาก่อน มีโชคมีลาภดวงดีจากการเสี่ยงโชคจากหมายเลขเบอร์โทรศัพท์
ความรัก  :  คนโสดจะพบรักกับคนที่ถูกใจหน้าตาดีมีชื่อเสียงโด่งดังจะเข้ามาในชีวิต     คนมีครอบครัวแล้วให้หมั่นเอาใจคนรักในช่วงนี้จะดีเป็นพิเศษมีโชคมีลาภจากคำพูด
สุขภาพ  :  การเปลี่ยนแปลงบุคลิกและเสื้อผ้าหน้าผมเพื่อปรับให้ดูดีมากกว่าเดิม   การทำศัลยกรรมความงาม คนเจ็บป่วยจะดีขึ้นต้องอาศัยการนอนพักฟื้นพักผ่อนให้มากๆ


คนเกิดวันพุธกลางวัน
อดทนทุกอย่างฝ่าฟันทุกอย่าง  เฝ้าครุ่นคิด พยายามปรับตัวตามสถานการณ์ ถึงแม้ข้างในใจจะร้อนรุ่มสักเพียงใดแต่ก็ไม่สามารถที่จะประมาทหรือทำสิ่งใดได้แต่รอให้กาลเวลาทุกสิ่งทุกอย่างแก้ไขได้และทุกอย่างจะดีขึ้นเองจริงๆ ในกาลเวลา

การเงิน  :  ใช้จ่ายเก่งแต่ก็พยามที่จะปรับตัวและลดในการใช้จ่ายบ้างบางส่วน ยังคงมีโชคลาภกับผู้ชายผิวขาวอายุมากนำมา
ความรัก  :  ถึงจะทะเลาะกันสักเพียงใดแต่ก็คงยังต้องอ่อนไหวทุกครั้งไปเมื่อคิดถึงความรักและความรู้สึกที่หวังดีต่อกัน คนโสดช่างเลือกถูกใจใครยากถึงมีคนอื่นหาให้ก็ไม่ถูกใจ
สุขภาพ  :   ระวังเกี่ยวกับกระเพาะอาหาร   รวมถึงท้องผูกท้องเสียมีโอกาสนอนพักฟื้นพักผ่อน บางคนเจ็บปากร้อนในทั้งลิ้น

คนเกิดวันพุธกลางคืน
มีความกล้าคิดกล้าตัดสินใจในสิ่งใหม่ๆ อยู่ตลอด หัวความคิดสร้างสรรค์ปรับตัวตามสถานการณ์ ความใจถึงไม่ฟังใคร   การงานต้องออกมาดี มีเกณฑ์โยกย้ายการงาน ย้ายบ้านที่อยู่อาศัยรวมถึงการซื้ออะไรใหม่ๆ การปรับปรุงฮวงจุ้ย

การเงิน  :   ใช้จ่ายเงินซื้อความสุขทุกชนิด   แต่ก็มีเงินเข้ามาอยู่ตลอดแถมยังมีโชคลาภจากการเสี่ยงโชค การซื้อรถคันใหม่ ซื้อโทรศัพท์มือถือเครื่องใหม่ให้ทั้งตัวเองและลูกหลานบริวาร
ความรัก  :  คนโสดพบรักแน่นอนมีดวงแต่งงานในอนาคตหรือการทำเซอร์ไพรส์คนรัก การขอแต่งงาน คนมีครอบครัวแล้วจะได้ไปเที่ยวในสถานที่สวยงามมีความสุขปรับตัวตามสถานการณ์ยุคไวรัสโควิด-19  ความสะอาด การตั้งครรภ์รวมถึงการคลอดลูก
สุขภาพ  :   ดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษมีความสะอาดสวมหน้ากากอนามัยล้างมือบ่อยมาก การทำศัลยกรรมความงาม คนเจ็บป่วยจะอาการดีขึ้น การผ่าตัดหรือการพักฟื้น

คนเกิดวันพฤหัส
นอนดึกอยู่ตลอด ทั้งการทำงานดึกดื่นมืดค่ำหรือดูหนังฟังเพลง YouTube อยู่ที่บ้านนั่นแหละ การงานช่วงนี้ปรับตัวตามสถานการณ์มีเข้ามาโดยผู้ใหญ่ให้ความไว้วางใจ อาหารขนมนมเนยของกินเต็มไปหมดทั้งซื้อทั้งสะสมหรือมีคนนำมาให้ 

การเงิน  :   มีเข้ามาแต่ก็ใช้จ่ายออกไปเพราะความใจดีเป็นห่วงเป็นใยคนในครอบครัว มีโชคมีลาภกับผู้ใหญ่ผิวขาวจะนำมา
ความรัก  :  งอนกันบ้างเป็นธรรมดาเพราะช่วงนี้ความอ่อนไหวมีมากรวมถึงเรียกร้องความรัก คนโสดพบรักแน่นอนผู้ใหญ่คอยสนับสนุนหรือมีพ่อสื่อค่อยแนะนำให้ได้รู้จักกันจะได้ดี
สุขภาพ  :   พักผ่อนน้อยนอนไม่หลับรวมถึงสายตาต้องระวังในช่วงนี้เล่น Facebook มากหรือติดต่อทางโทรศัพท์ใช้โทรศัพท์เยอะ ต้องหาเวลาพักผ่อนสายตาบ้างรวมถึงใครบางคนกำลังไปตัดแว่น

 

 

คนเกิดวันศุกร์
สภาพจิตใจผันผวนและแปรปรวนโดยเฉพาะในเรื่องของการงาน การต้องซ่อมแซมปัญหาทุกสิ่งที่มีเข้ามาโดยเฉพาะบริวารลูกน้อง ลูกน้องบางคนออกหรือมีการปรับเปลี่ยนเปลี่ยนแปลง การกลัวไวรัสโควิด-19 มีผลกระทบต่อการงานต้องหาทางแก้ไข

การเงิน  :   ใช้จ่ายเยอะต้องพึ่งสถาบันการเงิน การขายทรัพย์สินบางสิ่งบางอย่างที่มีออกไป การจำนำ การมีปากเสียงเรื่องของการเงินการทอง
ความรัก  :   คนรักช่วยเหลือได้ทุกกรณี  มีครอบครัวเป็นสิ่งที่ดีทำให้ยึดเหนี่ยวจิตใจแม้มีปัญหาก็ยังช่วยเหลือได้ คนโสดมีโอกาสพบรักกับพ่อหม้าย แม่หม้ายลูกติด
สุขภาพ  :   ระวังฟกช้ำดำเขียวรวมถึงความซุ่มซ่ามไม่ระมัดระวัง การเจ็บตัวจากอุบัติเหตุ หรือการรักษาตัว การผ่าตัด การตรวจสุขภาพร่างกาย

 

คนเกิดวันเสาร์
มีความขยันมุ่งมั่นเพียรพยายามช่วงนี้งานเยอะ ต้องฝ่าฟันและต่อสู้รวมถึงมีความรับผิดชอบการพิถีพิถันให้งานออกมาดี ยังคงมีเข้ามาอีกเรื่อยๆ หลีกเลี่ยงไม่ได้แบ่งให้ใครทำก็ไม่ได้เพราะเขาเน้นต้องเป็นเรา แต่จะผ่านไปได้ดี

การเงิน  :   มีเข้ามาแต่ก็ต้องแบ่งปันให้กับทุกๆ คน ได้มากจ่ายมากได้น้อยจ่ายน้อยแต่ก็มีให้จ่ายอยู่ตลอดจะได้ซื้อทรัพย์สินบางสิ่งบางอย่างต้องพึ่งสถาบันการเงินหรือธนาคารแต่จะประสบความสำเร็จ
ความรัก  :   ช่วยเหลือการก่อร่างสร้างตัว  ทั้งคนมีครอบครัวแล้วและคนโสดก็จะพบรักเนื้อคู่เข้ามาช่วยเหลือทำมาหากินจะได้ดีเจอปุ๊บรักปั๊บ  ความรักแบบกะทันหันมีโอกาสแต่งงานหรือใช้ชีวิตร่วมกันทั้งปัจจุบันและในอนาคตได้ดี
สุขภาพ  :   การดูแลและเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุดห้ามเจ็บ ห้ามป่วย ห้ามไม่สบาย   การสวมหน้ากากอนามัยและล้างมืออยู่ตลอด คนเจ็บป่วยจะดีขึ้นต้องใช้เวลาในการพักฟื้นรวมถึงการทานยาหาหมอเป็นประจำ

อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง
ไลน์ไอดี 0871084664 
โทรศัพท์ 0871084664

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ