ดูดวงประจำวัน

ดวงประจำวันจันทร์ที่ 28 ธันวาคม พ.ศ. 2563  ใช้จ่ายเยอะ มีแต่ปัญหาต้องเสียเงิน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดวงประจำวันจันทร์ที่ 28 ธันวาคม พ.ศ. 2563 โดย... อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง

 

 

ฤกษ์ดีวันจันทร์เวลา 06:09 - 12:09 น.


ใกล้ปีใหม่แล้วช่วงนี้ยังคงต้องรอบคอบและรักษาความสะอาดในเรื่องของการงานขยันอดทนบางคนมีโอกาสได้เดินทางกลับบ้าน  แต่ยังคงต้องรักษาความปลอดภัยทุกสิ่งทุกอย่าง  เปรียบเสมือนดั่งชีวิตที่ต้องดูแลตัวเอง  แต่ทุกคนทำได้ดีอยู่แล้ว   ส่วนคนที่อยู่ในโอกาสเก็บกักตัวเอง ยังคงดูแลตัวเองเป็นที่สุด  คนที่ทำงานคงไม่ต้องบอกเลยว่ามีการดูแลตัวเองอยู่แล้ว


สีมงคล  สีขาว   สีชมพู   สีน้ำเงิน
เลขมงคล  1  4  0
เลขเด่น     4

 

คนเกิดวันอาทิตย์
ระวังปัญหาในช่วงนี้เยอะมากส่วนใหญ่จะมาจากคนในครอบครัวและเพื่อนร่วมงาน   มีโอกาสเดินทางไปงานศพหรือได้รับข่าวการเจ็บการป่วยของใคร และการซ่อมแซมบางสิ่งบางอย่างในบ้าน  ซ่อมรถ การซื้ออะไรมาผิดต้องนำไปแก้ไขต้องนำไปเปลี่ยน

การเงิน  :  รายจ่ายเยอะเต็มไปหมด แต่ก็ยังโชคดีมีคนโอนเงินให้มีโชคลาภจากกัลยาณมิตรนำมา
ความรัก  :  ความเห็นไม่ตรงกันรวมถึงต้องเข้าไปช่วยเหลือญาติพี่น้องของคนรัก คนโสดยังไม่ถูกใจใครมีโอกาสสิ้นสุดความรัก
สุขภาพ  :  ดูแลเอาใจใส่ตัวเองในช่วงนี้อย่างมากสวมหน้ากากอนามัยล้างมือด้วยเจลและเปลี่ยนแปลงเข้าของทุกสิ่งทุกอย่างใหม่หมด  คนที่มีโรคประจำตัวต้องระวังเป็นพิเศษโดยเฉพาะเรื่องของภูมิแพ้ มีทานยาหาหมอ


คนเกิดวันจันทร์
การงานทำอะไรก็ลำบากมีแต่การเปลี่ยนแปลงหรือหยุดชะงัก ทุกสิ่งทุกอย่างยังไม่ได้ดั่งใจมีโอกาสได้เดินทางไปสถานที่ปฎิบัติธรรมหรือการทำบุญใส่บาตรอยู่ที่บ้าน จะได้รับข่าวการเจ็บการป่วยของใครอยู่ตลอด

การเงิน  :  ใช้จ่ายเยอะ มีแต่ปัญหาต้องเสียเงินเข้ามาตั้งแต่เช้ายันเย็น กดบัตรเครดิตและการบริจาคทานให้กับผู้ยากไร้
ความรัก  :  เห็นอกเห็นใจกันมากโดยเฉพาะคนในครอบครัวจะเป็นห่วงลูกหลานบริวารและทุกคน คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยผิวขาวหน้าตาดีเคยมีครอบครัวมาแล้วจะมารู้จักกัน
สุขภาพ  :  ดูแลตัวเองเป็นพิเศษโดยเฉพาะเวลาออกไปข้างนอกต้องสวมหน้ากากเสมอกลับเข้ามาล้างมืออย่างสะอาด คนเจ็บป่วยต้องระวังในช่วงนี้ท้องผูกท้องเสียเพิ่มขึ้นอีก


 

คนเกิดวันอังคาร
จะทำอะไรระวังถูกคนหักหลัง  ต้องมีความรอบคอบทุกสิ่งทุกอย่างโดยเฉพาะในเรื่องของการงาน มีการเปลี่ยนแปลงอยู่เสมอแต่ยังโชคดีที่มีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือคอยสนับสนุนอยู่เบื้องหลัง

การเงิน  :  รายจ่ายเต็มไปหมดตั้งแต่เช้ายันค่ำ ซ่อมแซมข้าวของเครื่องใช้หรือการซื้ออะไรใหม่เข้ามาแทนที่ของที่พังเสียหาย    การกดบัตรเครดิต
ความรัก  :  มีคนรักและตัวเราช่วยเหลือเกื้อกูลซึ่งกันและกัน คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่อายุมาก ใจดีผิวขาวจะเข้ามาในชีวิตในอนาคตอันใกล้
สุขภาพ  :  ต้องระวังเกี่ยวข้องกับการปวดเมื่อยแขนขารวมถึงหลังมีโอกาสทานยาแก้ปวดหรือไปหาหมอ

 

 

คนเกิดวันพุธกลางวัน
ถึงจะอยู่ในยุคไวรัสโควิด-19 แต่กลับมีแต่สิ่งที่ดีๆ เข้ามาตลอด การงานมีเข้ามาอยู่สม่ำเสมอมีผู้ใหญ่คอยสนับสนุนและคอยช่วยเหลือ ได้ซื้อทรัพย์สินข้าวของอะไรใหม่ๆ เข้าบ้าน การต่อเติมซ่อมแซมปรับปรุงส่วนที่เสียหายให้กลับมาดีเหมือนเดิม จะได้เดินทางแบบกะทันหัน

การเงิน  :  มีโชคมีลาภเสี่ยงโชคได้ดวงดีเป็นที่สุด มีคนโอนเงินให้ทั้งวัน
ความรัก  :   คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่ใจดีมีฐานะการเงินการทองเคยมีครอบครัวมาแล้ว คนมีครอบครัวแล้วจะได้รับข่าวดีจากลูกหลานบริวารหรือได้เดินทางไปเที่ยวในสถานที่สวยงามและป้องกันตัวเองเป็นที่สุดสวมหน้ากากอยู่ตลอด
สุขภาพ  :  เอาใจใส่ตัวเองดูแลและมีการเปลี่ยนแปลงเสื้อผ้าหน้าผมความสวยความงามสะอาดอยู่ตลอดเวลา    ได้รับข่าวการเจ็บการป่วยของใครหรือเดินทางไปร่วมงานศพ

 


คนเกิดวันพุธกลางคืน
จะทำอะไรชอบกังวลล่วงหน้าในสิ่งที่ยังไม่เกิด  ต้องมีคนคอยช่วยเหลือหรือมีคนคอยแชร์ความคิดความรู้สึกเพราะบางครั้งอาจจะคิดมากเกินมีความกังวลใจมากเกินไป   แต่จะมีคนคอยช่วยเหลือคอยรับฟัง ข้าวของเครื่องใช้ช่วงนี้มักจะพังชำรุดต้องแก้ไข

การเงิน  :  ใช้จ่ายเยอะเป็นพิเศษโดยเฉพาะต้องซื้อโทรศัพท์เครื่องใหม่ แต่มีโชคมีลาภดวงดีจากหมายเลขเบอร์โทรศัพท์
ความรัก  :  คนโสดจะพบรักจากโลกโซเชียลรวมถึงมีความสนิทสนมกับชาวต่างชาติได้แต่มักจะอยู่ไกลกัน คนนี้ครอบครัวแล้วต้องระวังความคิดมากชอบระแวงและกังวลโดยเฉพาะความเป็นห่วงมากเกินกับลูกกับหลานจะขี้บ่น
สุขภาพ  :  มีโอกาสเดินทางไปตรวจสุขภาพหรือโรคพยาบาลรวมถึงการเยี่ยมคนเจ็บคนป่วย หรือได้ไปงานศพ

 


คนเกิดวันพฤหัส
มีความรอบคอบและระมัดระวังโดยเฉพาะในเรื่องของการงานมากที่สุด แต่ยังมีงานเข้ามาอยู่ตลอดโดยเฉพาะคนรู้จักและสนิทสนมนำมาให้ จะได้เดินทางไปกับครอบครัวทำบุญใส่บาตรและการบริจาคทานให้กับผู้ยากไร้ รวมถึงการบริจาคทางออนไลน์

การเงิน  :  ใจบุญใจดีมีความเมตตามีเงินเข้ามาอยู่ตลอดแต่ก็ใช้จ่ายอยู่ตลอดเช่นเดียวกัน จะมีโชคกับคนอายุน้อยนำมา
ความรัก  :  มีความเป็นห่วงเป็นใยรักและดูแลครอบครัวอยู่เสมอ พยายามใช้ธรรมะเข้ามาช่วยเหลือครอบครัว คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่ใจดีเข้ามาช่วยเหลือทันช่วงเวลาจึงเกิดเป็นความรักต่อกัน
สุขภาพ  :  เอาตัวรอดได้ตลอด มีการดูแลรักษาตัวเองเป็นที่สุดและเฝ้าระวังไม่ให้เกิดโรคภัยไข้เจ็บในช่วงนี้ สวมหน้ากากอนามัยและล้างมือบ่อยมาก มีดวงไปงานศพหรือได้รับข่าวการเจ็บการป่วยของใคร

 

 

คนเกิดวันศุกร์
มีผลกระทบกับเรื่องของการงานอยู่ตลอดแต่พยามจะอดทนและแก้ไขตามสถานการณ์ความเป็นจริง สิ่งที่จะทำอะไรต้องเลื่อนออกไปก่อนสักระยะยังไม่ได้ทำดังใจในช่วงนี้

การเงิน  :  ต้องรอบคอบมากๆ เพราะรายจ่ายเต็มไปหมด รวมถึงการพึ่งสถาบันการเงินกดบัตรเครดิต ยังไม่มีโชคลาภกับการเสี่ยงโชคแถมของยังมาพังเสียหายขับรถห้ามประมาทโดยเด็ดขาด
ความรัก  :  อารมณ์เสียหงุดหงิดมีปากเสียงกันได้ควรหลีกเลี่ยง คนโสดยังไม่มีใครเพราะรู้สึกว่ายังไม่พร้อมและต้องการอยู่คนเดียวสักพัก
สุขภาพ  :  ห้ามใจร้อนระวังอุบัติเหตุมีโอกาสเจ็บตัวฟกช้ำดำเขียว ควรทำบุญใส่บาตรหรือแผ่เมตตาให้กับเจ้ากรรมนายเวร

 

 

คนเกิดวันเสาร์
มีการแข่งขันสูงในเรื่องของการงานแต่เราก็พยายามขยันมากที่สุดเรียกว่าต้องแบ่งในเรื่องของการตลาดให้ได้ไม่ว่าจะทำกิจการอะไรกันอยู่ ทั้งทะเยอทะยานและมีความมุ่งมั่นแต่ก็ยังโชคดีมีผู้ใหญ่และลูกค้ามาอุดหนุนอยู่ตลอด การปรับตัวตามสถานการณ์ยุคไวรัส โควิด-19

การเงิน  :  ใช้จ่ายเยอะกิเลสสูงแต่ก็โชคดีตรงหาได้มีเงินเข้ามาอยู่ตลอดและก็แบ่งปันให้กับทุกคนลูกหลานบริวารลูกน้อง
ความรัก  :  มีเสน่ห์มากจะทำอะไรในช่วงนี้มีคนมาหลงรักหรือชอบพอทั้งคนโสดและคนมีครอบครัวแล้วจะต้องรู้จักระวังตนเองอย่าปล่อยใจให้หลงร่าเริงมีโอกาสมีความรักแทรกซ้อนได้
สุขภาพ  :  ระวังท้องผูกท้องเสียอาหารเป็นพิษรวมถึงคนที่มีโรคประจำตัวต้องทานยาอย่างเคร่งครัดห้ามหลงลืมหรือพูดง่ายง่ายห้ามขี้เกียจ  ต้องดูแลตัวเองเป็นพิเศษและเอาใจใส่ตัวเองสักนิดจึงจะหายหรือดีขึ้น

 

 

อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง
ไลน์ไอดี 0871084664 
โทรศัพท์ 0871084664

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ