ดูดวงประจำวัน

ดวงประจำวันเสาร์ที่ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2563   มีรายจ่ายเข้ามาเต็ม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดวงประจำวันเสาร์ที่ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2563   โดย...  อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง

ฤกษ์ดีประจำวันเสาร์เวลา 10:09 - 23:09 น.


ชีวิตราบเรียบทุกคนต้องดูแลตนเองเอาใจใส่ตนเองมากขึ้นทุกอย่าง    แต่มีความอดทนและมุ่งมั่น ความสะอาดมาอันดับหนึ่ง   การงานมีผลกระทบกันทุกคนทุกอาชีพ   แต่ทุกอย่างจะดำเนินไปด้วยดีเชื่อในกาลเวลา จะทำให้ทุกอย่างดีขึ้น 


สีมงคล    สีขาว  สีม่วง สีน้ำเงิน
เลขมงคล  4  7  0
เลขเด่น   0

 

 

คนเกิดวันอาทิตย์
การงานมีผลกระทบกับหลายสิ่งหลายอย่างจะต้องอดทนเอาไว้    แต่บอกได้เลยจะมีสิ่งที่ดีเข้ามาและปรับตัวสถานการณ์ได้ดีกว่าเดิมความสำเร็จรอคอยอยู่   โยกย้ายที่อยู่หรือการงานต้องปรับเปลี่ยนเปลี่ยนแปลงตามมาตรฐานที่วางเอาไว้

การเงิน  :  แรกๆ จะทุกข์และกังวลใจเรื่องของการเงินพอสมควรแต่พอสักพักมีคนโอนเงินให้ตลอดทั้งวัน    สิ่งที่เคยเครียดเลยหายเครียด มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคจากบ้านเลขที่
ความรัก  :  จะต้องช่วยเหลือกันตลอด  จะมัวคิดมากไม่ได้แล้วเวลานี้  ถือว่ามีเราและคนรักนี่แหละจะช่วยเหลือช่วยสร้างความมั่นคงให้กันและกัน คนโสดยังมีอุปสรรคในความรัก อยู่ในช่วงเก็บตัวเองไม่เจอใครมีบ้างรู้จักพูดคุยทาง Facebook โลกโซเชียล
สุขภาพ  :  อากาศหนาวเย็นมีโอกาสเป็นไข้ไม่สบายช่วงนี้ต้องทานยาหาหมอโดยเฉพาะคนที่เป็นโรคภูมิแพ้หรือมีโรคประจำตัวต้องดูแลตัวเองเป็นพิเศษ

 

คนเกิดวันจันทร์
ทำอะไรในช่วงนี้ล้วนแล้วแต่ต้องการขวัญและกำลังใจบางคนพึ่งสิ่งศักดิ์สิทธิ์เพื่อให้การงานทุกอย่างผ่านไปได้ดีและราบรื่นตลอด    แต่ยังโชคดีเรื่องของการงานมีความโดดเด่น

การเงิน  :  มีเงินเข้ามาอยู่ตลอดจากผู้หญิงผิวขาวผอมบางนำมาแต่เรื่องของค่าใช้จ่ายก็เต็มไปหมดโดยเฉพาะบริวารภายในครอบครัว    เสี่ยงโชคได้พึ่งสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เป็นเด็ก
ความรัก  :  คนโสดมีคนอายุน้อยผิวขาวหน้าตาดีเข้ามาในชีวิตรักห่วงใยผูกพันกันอยู่เสมอ    คนมีครอบครัวแล้วช่วงนี้ห่วงใยคนรักมากและทุกคนมีความเครียดบ้างเล็กน้อย
สุขภาพ  :  ระวังความดันวิงเวียนศรีษะรวมถึงการแน่นหน้าอกโดยเฉพาะคนที่อายุมากขึ้นไปแล้วต้องระวังและเอาใจใส่เป็นพิเศษ

 

 

คนเกิดวันอังคาร
ชีวิตมีความโดดเด่นและหรูหรา  หยิบจับอะไรก็ได้เงินได้ทอง โดยเฉพาะเรื่องของการงานสิ่งที่ไม่คาดคิดเข้ามาอยู่ตลอดและเป็นสิ่งที่ดี   คนอื่นเค้าเกิดวิกฤติแต่เรากลับกลายเป็นโอกาสไม่ต้องไขว่คว้า  ทุกอย่างเข้ามาหาเราเอง

การเงิน  :  มีเงินเข้ามาทั้งวันแค่พูดก็ได้เงินได้ทองการประสานงานทางโทรศัพท์หรือออนไลน์จะดีมาก ผู้ประกอบการออนไลน์ดีที่สุด    มีโชคมีลาภจากการเสี่ยงโชค
ความรัก  :  คนโสดจะพบรักกับคนหน้าตาดีมีความขยันรู้จักโดยการช่วยเหลือการงานซึ่งกันและกัน    คนมีครอบครัวแล้วช่วงนี้ดูแลและเอาใจใส่ครอบครัวเป็นพิเศษอยากให้ทุกคนปลอดภัยและมีความสุข
สุขภาพ  :  ดูแลเอาใจใส่ตัวเองตั้งแต่หัวจรดเท้าสวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลาไม่ว่าจะเดินทางไปไหน คนเจ็บป่วยจะดีขึ้น     

 

คนเกิดวันพุธกลางวัน
ต้องอดทนทุกเรื่องมีปัญหาแต่ละเรื่องทยอยเข้ามาทั้งสิ้นตอนนี้    การงานล่าช้าออกไปสิ่งที่คาดหวังผิดพลาดและคาดเคลื่อน      แต่ยังคงรักษาสัญญาทุกอย่างเอาไว้    เหลือเพียงกาลเวลา

การเงิน  :  ต้องพึ่งสถาบันการเงินรวมถึงการใช้แบบอดออมที่สุด   มีแต่รายจ่ายเข้ามาไม่เว้นแต่ละวัน สิ่งที่อยากได้ต้องเปลี่ยนใจพักเอาไว้ก่อน กดบัตรเครดิต
ความรัก  :  ทั้งตัวเราและคนรักมีปัญหาต้องตามแก้ไขหรือใครบางคนคนรักเจ็บป่วยต้องดูแลรักษา   คนโสดยังไม่มีใครเข้ามาทุกอย่างนิ่งสงบ
สุขภาพ  :  ต้องดูแลรักษาตัวเองพักผ่อนรวมถึงการสวมหน้ากากอนามัยและไม่ไปยังที่สุ่มเสี่ยงที่มีโรคภัยไข้เจ็บ   มีโอกาสเจ็บป่วยได้ต้องไม่ประมาทเลย   จะได้รับข่าวการเจ็บป่วยหรือไปงานศพ

 

คนเกิดวันพุธกลางคืน
ใช้ชีวิตอยู่กับบ้านกับครอบครัว   เฝ้าระวังความสะอาดอยู่ตลอดเวลา   การงานมีอุปสรรคทุกอย่างยังต้องหยุดนิ่งและพักสงบ   สำหรับบางคนยังคงต้องสู้อยู่บ้าง      และก็ต้องดูแลตัวเองเป็นที่สุดสำหรับการทำงานที่อยู่ในการสุ่มเสี่ยงกับผู้คนในหมู่มาก  มีโอกาสไปงานศพ

การเงิน  :  ใช้จ่ายเยอะโดยเฉพาะคนที่เป็นครอบครัวใหญ่ซื้อข้าวของสิ่งต่างเก็บเอาไว้    เพื่อให้คนในครอบครัวมีความสุขมีอาหารกินตลอดเวลา   ความใจบุญใจดี   แต่ก็ยังมีคนเมตตาเราโอนเงินมาให้
ความรัก  :  ดูแลเอาใจใส่ครอบครัวและคนรักรวมถึงบริวารได้ดีที่สุด  คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่ใจดีมีโอกาสใช้ชีวิตร่วมกันหรือแต่งงาน
สุขภาพ  :  มีความกังวลใจกับสถานการณ์ไวรัส โควิด-19   ทั้งดูแลเอาใจใส่ตัวเองรวมถึงพึ่งสิ่งศักดิ์สิทธิ์  เป็นที่ยึดเหนี่ยวจิตใจ

 

 

คนเกิดวันพฤหัส
ว้าวุ่นทั้งเรื่องของการงานและชีวิตส่วนตัว   พยายามรอบคอบละเอียดถี่ถ้วนทุกเรื่องในช่วงนี้  มีความพิถีพิถันละเอียดทั้งบริวารเพื่อความสะอาดให้ทุกคนได้สบายใจในชิ้นงานและผลงานที่เราทำแบบเคร่งครัดที่สุด

การเงิน  :  ประหยัดมัธยัสถ์รู้จักค่าของการเงินแต่ก็ยังมีเงินเข้ามาอยู่ตลอด    มีโชคดีกับคนอายุน้อยนำทั้งเรื่องงานและเงินมาให้รวมถึงโชคลาภในการเสี่ยงโชคดวงดี
ความรัก  :  หงุดหงิดง่ายไม่ตัวเราก็คนรักมักมีปากเสียงเพราะความคิดเล็กคิดน้อยรวมถึงความขี้หึง   ต้องถ้อยทีถ้อยอาศัยกัน   จะได้ดีควบคุมอารมณ์  คนโสดจะพบรักกับคนที่เคยมีครอบครัวมาแล้วมีลูกติดแต่จะเป็นความรักที่ดีในอนาคต
สุขภาพ  :  ชอบกังวลคิดว่าตัวเองเป็นนั่นเป็นนี่อะไรนิดหน่อยก็ระแวง   โดยเฉพาะโรค โควิด-19 ไม่ได้เป็นกันง่ายๆนะเพียงแต่เราฟุ้งซ่านไปก่อน   บางคนอยากไปตรวจสุขภาพ

 

 

คนเกิดวันศุกร์
กังวลในสิ่งที่ยังมาไม่ถึงคิดล่วงหน้าในเรื่องของการงานอยู่ตลอดเวลา    แต่จะมีผู้ใหญ่ใจดีค่อยส่งเสริมเรื่องของการงาน มีโปรเจ็คใหม่ที่อยากจะลงทุนหรือทำสิ่งใดมีความพิถีพิถันและรอบคอบที่สุด จะได้เดินทางไปสถานที่ติดน้ำติดทะเลหรือธรรมชาติ

การเงิน  :  ใช้จ่ายเยอะแต่ก็ยังมีรายได้เข้ามาอยู่ตลอด  โดยเฉพาะการโอนเงินหรือการทำอะไรที่เกี่ยวข้องกับโลกโซเชียลออนไลน์จะดีมาก   มีโชคลาภจากหมายเลขเบอร์โทรศัพท์และโชคลาภจากคำพูด
ความรัก  :  มีความระหองระแหงกันบ้าง  ชอบจิกกัดด้วยคำพูดไม่ตัวเองก็คนรักสุดท้ายก็โมโหแล้วก็คืนดีสลับไปสลับมาแบบนี้ไม่รู้ว่าจะทำไปทำไม   สู้อยู่เฉยๆให้มันสงบนิ่งดีกว่า     คนโสดจะพบรักจากแดนไกลได้เดินทางและพบเจอสนิทสนมก่อเกิดเป็นความรักได้
สุขภาพ  :  ต้องระวังเรื่องของภูมิแพ้หรือระบบทางเดินหายใจ     และผื่นคันเดินทางไปไหนควรมียาติดกระเป๋าไว้บ้าง

 

 

คนเกิดวันเสาร์
การงานมีอุปสรรคคลาดเคลื่อนอยู่ตลอด    เพราะหลายคนเขายังกลัวยังปรับตัวกับสถานการณ์ไวรัสโควิด 19   ตัวเราเองก็ต้องดูแลความสะอาดสวมหน้ากากอนามัยเมื่อไปยังสถานที่มีผู้คนมากมาย   แต่ก็เพื่อความอยู่รอดก็ต้องทำกันไปเพราะสิ่งที่น่ากลัวกลับคือการไม่มีอะไรจะกิน    ปลงตลอดสัจธรรมของชีวิต

การเงิน  :  มีรายจ่ายเข้ามาเต็มแต่รายรับกลับคลาดเคลื่อน    สิ่งที่วางเอาไว้กลับไม่ได้ดั่งใจคิดต้องมีเงินสำรองเอาไว้จึงจะดีรวมถึงการกดบัตรเครดิตเอามาใช้ก่อน
ความรัก  :  ห่วงใยกันมากแต่ก็ตามมีตามเกิดการดูแลเอาใจใส่ตนเองในยุคไวรัส โควิด-19 ทุกคนเข้าใจซึ่งกันและกัน คนโสดจะมีคนเข้ามาโดยไม่คาดคิดเพราะความห่วงใยทำให้รู้จักและสนิทสนมกัน
สุขภาพ  :  คนมีโรคประจำตัวยังต้องดูแลตัวเองเอาใจใส่ตัวเองทานยาอยู่เสมอและสวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลาเมื่อออกไปข้างนอก


อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง
ไลน์ไอดี 0871084664 
โทรศัพท์ 0871084664

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ