ดูดวงประจำวัน

ดวงประจำวันพุธที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2563  คนโสดจะพบรักกับชาวต่างชาติที่อยู่แดนไกล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดวงประจำวันพุธที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2563

ฤกษ์ดีประจำวันพุธเวลา 06:09 - 19:09 น.


ทำอะไรก็ต้องฟังผู้ใหญ่และกฎหมายเป็นหลักในช่วงอนาคตอันใกล้  รีบหาเงินและเก็บสะสมเอาไว้ใช้ในอนาคตอันใกล้เพราะคงจะทำอะไรตามอำเภอใจตัวเองไม่ได้แน่  แต่ก็ยังมีความสุขตามอัธยาศัยของแต่ละคนได้    โรคภัยไข้เจ็บเป็นสิ่งสำคัญที่ควรจะต้องป้องกันและมาอันดับแรก   ล้างมือให้สะอาดสวมหน้ากากอนามัยไปทุกที่และไม่ใช้ชีวิตอยู่ในความประมาทสิ่งนี้คงจะต้องกลับมาอีกครั้งในอนาคต

 

สีมงคล  สีขาว    สีเขียว    สีน้ำเงิน
เลขมงคล   4   1   5
เลขเด่น      5

 


คนเกิดวันอาทิตย์
มีความกระตือรือร้นมองหาสิ่งที่จะดีที่สุดในชีวิตในการทำงาน     จะมีผู้ใหญ่ติดต่อเรื่องของการงานเข้ามา    หรือการคิดจะลงทุนอะไรเกี่ยวข้องกับอสังหาริมทรัพย์ทั้งมือหนึ่งหรือมือสองต้องอ้างอิงกับธนาคารและชนชั้นนายทุน

การเงิน  :  มีการเงินเข้ามาอยู่ตลอดไม่ขาดมือ    แถมยังมีโชคมีราบเสี่ยงโชคได้ดวงดีที่สุด
ความรัก  :  มีขัดแย้งกันบ้างเล็กน้อยตรงความเห็นไม่ตรงกันรวมถึงการคิดขี้เล่นมีความสนุกสนานในการหยอกล้อ  คนโสดพบรักกับผู้ใหญ่มีฐานะใจดีแต่น้ำหนักเยอะนิดหนึ่ง
สุขภาพ  :  ดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุดคนเจ็บป่วยจะดีวันดีคืนแข็งแรงเหมือนเดิม


 
คนเกิดวันจันทร์
ทำอะไรคงต้องอาศัยผู้ใหญ่อยู่ตลอดจึงจะได้ดีห้ามดื้อรั้น   มีปากเสียงกันบ้างหากคิดเล็กคิดน้อยใจแต่บอกได้เลยว่าทำใจให้กว้างเอาไว้ให้ที่สุด    เพราะถ้าคิดเล็กคิดน้อยแล้วจะทำให้หงุดหงิดไปทุกเรื่อง   การงานเผื่อใจไว้บ้าง    มีหยุดชะงักหรือต้องพักชั่วครู่ชั่วคราว

การเงิน  :  ได้มาจ่ายไปแต่ก็ยังคล่องมือแต่ส่วนใหญ่หนักไปทางรายจ่าย    จะมีโชคลาภจากผู้ชายผิวขาวเจ้าเนื้อ
ความรัก  :  คนมีครอบครัวแล้วต้องระวังปากเอาไว้ให้ดีโดยเฉพาะคนที่ชอบจิกชอบกัดจะเหนื่อยใจมากที่สุด  คนโสดมีคนผิวขาวเจ้าเนื้อใจดีจะเข้ามาช่วยเหลือสร้างฐานะทั้งปัจจุบันและในอนาคตมีดวงแต่งงาน
สุขภาพ  :  ต้องระวังวิงเวียนศรีษะรวมถึงคนอายุมากให้เอาใจใส่เรื่องของความดันและอาหารของกินมักมีผลเรื่องของตับไปไส้พุงไปถึงลำไส้ได้

 


คนเกิดวันอังคาร
มีแต่ความกังวลใจเรื่องของการงานอยู่ตลอด    การเปลี่ยนแปลงแบบกะทันหันการหยุดชะงักกับสิ่งที่ต้องทำ    รวมถึงการถูกโยกย้ายตามคำสั่ง   การทำงานไม่เป็นเวลา    การถูกยกเลิกสิ่งที่ทำอยู่เป็นประจำ

การเงิน  :  ต้องพึ่งสถาบันการเงินเป็นหลัก    รวมถึงนำสิ่งที่มีมาขายทอดตลาด   การถูกทวงหนี้สินจากของเก่าและของใหม่    เหนื่อยใจความกังวลบางครั้งรู้สึกท้อ    ทำอะไรคงจะต้องอาศัยคนอายุน้อยคอยช่วยเหลือ ลูกหลาน  บริวาร   น้อง
ความรัก  :  ขัดแย้งมีปากมีเสียงความเห็นไม่ตรงกันหรือถูกกดดันจากปัญหาส่วนตัว     ความใจแคบและปฏิเสธการช่วยเหลือ      คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุน้อยผิวขาวเจ้าเนื้อจะเข้ามาช่วยเหลืออุปถัมภ์ชั่วครั้งชั่วคราว
สุขภาพ  :  นอนไม่ค่อยหลับคิดเยอะและบางครั้งต้องพึ่งของมึนเมา     การเป็นไข้ไม่สบายต้องทานยาหาหมอห้ามใช้ชีวิตประมาท

 


คนเกิดวันพุธกลางวัน
รอบคอบทุกสิ่งทุกอย่างใช้ชีวิตแบบมีระเบียบมีวินัย   ทั้งเรื่องของการงานและชีวิตส่วนตัวแปดจะทำอะไรควรมีคนคอยช่วยเหลือกลุ่มทีมจึงจะดี    มีดวงเดินทางไกล     หรือการเดินทางกับญาติพี่น้องเป็นกลุ่ม

การเงิน  :  ใช้จ่ายเยอะแต่ก็มีเงินเข้ามาอยู่ตลอด    มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคช่วงยามเย็นไปถึงมืดค่ำดวงดี
ความรัก  :  ต้องอาศัยซึ่งกันและกันจึงจะประสบความสำเร็จและมีความสุขการสร้างครอบครัวให้เป็นปึกแผ่น  คนโสดจะพบรักกับชาวต่างชาติที่อยู่แดนไกลโดยโลกโซเชียลไปยังไม่มีโอกาสพบกันเพราะไวรัส โควิด-19
สุขภาพ  :  ต้องทานยาแก้ปวดมักจะเกี่ยวข้องกับการรักษาหรือการทำศัลยกรรมความสวยความงาม   การแก้ไขบางสิ่งบางอย่างที่ทำมาแล้วยังไม่ถูกใจ

 


คนเกิดวันพุธกลางคืน
ทำอะไรตั้งใจมากอยากให้ผลงานออกมาดี    ถึงแม้จะมีอุปสรรคก็พยามจะแก้ไขแล้วก็ผ่านไปได้    จะมีผู้ใหญ่คอยสนับสนุนคอยเคลียร์ปัญหาทุกสิ่งทุกอย่าง    แต่ต้องระวังอุบัติเหตุจากคนในบ้านคนในครอบครัว

การเงิน  :  มีเหตุต้องใช้จ่ายอยู่ตลอดกับบริวารคนในบ้านคนในครอบครัว    ตัวเรายังหาเก่งอยู่มีเงินเข้ามาอยู่ตลอด   การหาเงินใช้หนี้สินแทนคนอื่น
ความรัก  :  จริงจังกับครอบครัวบางครั้งถึงซีเรียสมีปากมีเสียง  กับลูกหลานบริวารของตัวเรา   ต้องใจเย็นๆรวมถึงใจกว้างปัญหายังแก้ได้อยู่    คนโสดจะมีผู้ใหญ่มีครอบครัวมาก่อนรวมถึงมีลูกติดจะเข้ามาเกี่ยวข้องกับชีวิตในช่วงอนาคตอันใกล้
สุขภาพ  :  ระวังฟกช้ำดำเขียวรวมถึงลื่นล้มหรือความกังวลในเรื่องของไวรัส โควิด-19 ต้องเน้นความสะอาดล้างมืออยู่เสมอและสวมหน้ากากอยู่ตลอดเมื่อออกไปข้างนอก

 


คนเกิดวันพฤหัส
ยังกังวลเรื่องของการงานเรียกว่าเช็ควันต่อวัน   ความผันผวนและแปรปรวนมีทั้งข่าวสิ่งต่างๆทำให้กังวลใจอยู่เสมอ    แต่ก็มีแผนการสำรองเอาไว้อยู่แล้วเผื่อเกิดปัญหา ช่วงนี้ใช้ความคิดเยอะทั้งปัจจุบันและในอนาคตทำอะไรจึงต้องอาศัยกลุ่มทีมรวมถึงการยอมรับสิ่งที่เกิดขึ้นให้ได้

การเงิน  :  ต้องกดบัตรเครดิตหรือสำรองจ่ายออกไปก่อนและตามเก็บภายหลัง   โดยเฉพาะบริวารคนในครอบครัวต้องใช้เงินมากมีโทรมาขอก็ต้องทำใจกันไปไม่ให้ก็ไม่ได้เพราะรักเพราะเป็นห่วงก็หากู้กันไป
ความรัก  :  ครอบครัวต้องมาเป็นอันดับหนึ่งส่วนเรื่องอื่นมาเป็นอันดับสอง    ห่วงใยทุกคนพยายามทำดีที่สุดีสำหรับคนมีครอบครัวแล้ว   คนโสดยังรักไปทั่วยังไม่เลือกและตัดสินใจอยู่กับใครคนใดคนหนึ่งมีความเจ้าชู้นิดๆอยากเก็บเธอไว้ทั้งสองคน
สุขภาพ  :  ช่วงนี้กลางวันตามกระแส โควิด-19 ติดตามข่าวสารอยู่เสมอแล้วก็กลับมาฟุ้งซ่านรวมถึงล้างมือให้สะอาดสวมหน้ากากอยู่เสมอ  กักเก็บตุนข้าวของล่วงหน้า

 

คนเกิดวันศุกร์
ทำอะไรไม่ค่อยจะได้ทุกอย่างคงยังต้องรอ   ทั้งการงานและสิ่งที่คิดวางโครงการเอาไว้     จึงต้องหันมาพึ่งการพนันหรือการรวยทางลัดอย่างการเสี่ยงโชคประจำวัน    แต่ก็ยังดวงดีมีโชคมีลาภจากการเสี่ยงโชค

การเงิน  :  ใช้จ่ายเยอะแต่ก็คำนวณอยู่ตลอดยังโชคดีมีการเงินเข้ามาจากการโอนเงิน   ค้าขายออนไลน์ยังได้อยู่   และที่สำคัญหมุนเงินแหลกก็ยังโชคดีเอาตัวรอดได้
ความรัก  :   มีเรื่องต้องปกปิดหรือการโกหกไม่อยากให้ไม่สบายใจทั้งเรื่องของการเงินหรือความรักแทรกซ้อนกิเลสสูงเหมือนกันไม่ว่าคนโสดหรือคนมีครอบครัวแล้วมีมือที่สาม
สุขภาพ  :  ปวดเมื่อยแขนขากระดูกการพักผ่อนน้อยอยากหาเวลาหยุดมันทั้งวันเพื่อนนอน    มีโอกาสไปโรงพยาบาลการรักษาตัวเกี่ยวข้องกับกระดูกการปวดเมื่อย

 

คนเกิดวันเสาร์
ต้องรอบคอบอยู่เสมอในเรื่องของการงานมีจุดเปลี่ยนแปลงและหักเหอยู่ตลอด     มีดวงเดินทางไกลเกี่ยวข้องกับการงาน   และการเดินทางไปในสถานที่สุ่มเสี่ยงต่อไวรัส โควิด-19 ต้องระวังเป็นพิเศษสวมหน้ากากอนามัยอยู่เสมอล้างมือบ่อยๆ   

การเงิน  :  มีคนโอนเงินเข้ามาอยู่ตลอดแต่รายจ่ายรออยู่เพียบ    จะดวงดีจากคนอายุน้อยนำมามีโชคมีลาภเสี่ยงโชคได้จากหมายเลขทะเบียนรถ
ความรัก  :  มีความอ่อนโยนต่อกันจะทำอะไรก็ต้องช่วยเหลือกับครอบครัวและคนรักอยู่เสมอ      คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยผิวขาวเคยผ่านการมีความรักมาแล้วจะเข้าใจเห็นอกเห็นใจและเกิดความสงสารก่อเกิดเป็นความรัก
สุขภาพ  :  ต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษในเรื่องของไวรัส โควิด-19   ล้างมือให้สะอาดสวมหน้ากากอนามัยตลอดการเดินทางไปไหน   ห้ามประมาทมีดวงไปงานศพหรือเยี่ยมคนเจ็บคนป่วย

 

 

อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง
ไลน์ไอดี 0871084664 
โทรศัพท์ 0871084664

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ