ดูดวงประจำวัน

ดวงประจำวันอังคารที่ 22 ธันวาคม พ.ศ. 2563  โชคดีเรื่องการเสี่ยงโชคได้จากความฝันหรือเบอร์มือถือ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดวงประจำวันอังคารที่ 22 ธันวาคม พ.ศ. 2563 ...  อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม  นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง

 

ฤกษ์ดีประจำวันอังคารเวลา 06:09 - 15:09 น.

การเปลี่ยนแปลงกำลังจะเกิดขึ้นอยู่ตลอดสำหรับเรื่องของการงานในช่วงนี้โดยเฉพาะจังหวัดที่เกี่ยวข้องกับโควิด 19 จะปวดหัวมากที่สุด  ทรมานจิตใจสิ่งที่คาดคิดกลับไม่เป็นตามสิ่งที่คิด ต้องเตรียมใจเตรียมสิ่งสำรองเรื่องของการงานเอาไว้อย่าได้ทุกข์หรือมีความเครียดเกิดขึ้นได้ต้องทำใจยอมรับและเเก้ไขเหตุการณ์เฉพาะหน้ากันไป  อดเปรี้ยวไว้กินหวาน จำเอาไว้ทุกอย่างมีทางแก้ไข และจะได้ดีระยะยาว 


สีมงคล  สีชมพู   สีเทา  สีน้ำเงิน
เลขมงคล   7   4    3
เลขเด่น    3

 

 

คนเกิดวันอาทิตย์
มีการเปลี่ยนแปลงบ่อยโดยเฉพาะในเรื่องของการงานจะได้รับคำสั่งการโยกย้ายการเดินทางหรือการเปลี่ยนแปลงแบบกะทันหัน  จะต้องเดินทางไปสถานที่เกี่ยวข้องกับแม่น้ำคูคลองหรือทะเล โรงพยาบาล การแก้ไขเอกสารบางสิ่งบางอย่างรวมถึงสถานที่ราชการ

การเงิน  :  จะถูกหยิบยืมในเรื่องของการเงินจากคนใกล้ชิดหรือญาติพี่น้องแต่จะมีโชคลาภจากการพนันหรือการเสี่ยงโชค
ความรัก  :  คนโสดมีโอกาสสนิทสนมกับใครแบบรวดเร็วและไวไฟมากๆ ระวังท้องก่อนแต่ง หรือหนีตามกันเพราะความพอใจเป็นหลัก มีโอกาสตั้งครรภ์ได้สำหรับคนที่มีครอบครัวแล้ว  ยกเว้นทำหมันแล้ว หรือการไม่พร้อมจริงๆ ต้องระวังและป้องกันเอาไว้
สุขภาพ  :  ต้องระวังอุบัติเหตุรวมถึงมีเรื่องของการผ่าตัดหรือการเจ็บป่วย ไปเยี่ยมคนเจ็บคนป่วย

 

 

คนเกิดวันจันทร์
ประสบปัญหาเรื่องปวดหัวอยู่ตลอดโดยเฉพาะเรื่องของการงานจะโดนเอาเปรียบจากคนมีอำนาจกว่าต้องทำใจ การเปลี่ยนแปลงโยกย้ายแบบไม่เต็มใจหรือถูกกดขี่ ระวังอุบัติเหตุหรือมีคนใส่ความให้ร้ายแต่ก็ยังพอมีคนช่วยเหลือทำให้รอดและผ่านพ้นไปได้

การเงิน  :  รายจ่ายเยอะหนีไม่พ้น การกู้ยืมหรือต้องพึ่งสถาบันการเงิน รวมถึงนำของเก่ามาใช้จ่าย บางคนถึงต้องขายทรัพย์สินที่มีออกไปบ้างนั่นคือความโชคดี   
ความรัก  :  มีแต่ปัญหาการขัดแย้งหรือการคิดเล็กคิดน้อยต่อกันเหนื่อยใจที่สุด      คนโสดยังไม่พร้อมมีใครรู้สึกอึดอัดกับความรักความทรมานใจกับสิ่งเก่าๆ อยากอยู่คนเดียวสักพัก
สุขภาพ  :  การเดินทางมารักษาที่โรงพยาบาลการตรวจสุขภาพหรือการบริจาคเลือดให้กับสภากาชาด รวมถึงการทำบุญกับโลงศพ  มีดวงไปงานศพด้วย

 

 

คนเกิดวันอังคาร
นิ่งไปหมดทุกๆ อย่าง ณ เวลานี้   สิ่งที่คิดและสิ่งที่คาดหวังเอาไว้ยังคงต้องรอหรือล่าช้าออกไปอีก ทำได้อย่างเดียวคือดูหนังฟังเพลงหรือเรียนรู้อะไรใหม่ๆ เพื่อให้ความคิดไม่ฟุ้งซ่านหรือมีทางออกให้กับตัวเอง    แต่ไม่ต้องกลัวทุกอย่างจะกลับเข้ามาดีขึ้นในไม่ช้านี้

การเงิน  :  คำนวณรายรับ รายจ่ายอยู่ตลอดแต่ยังโชคดีในเรื่องของการเสี่ยงโชคได้จากความฝันหรือหมายเลขโทรศัพท์
ความรัก  :  อ่อนไหวและยังคงเกี่ยวข้องกับความรักสิ่งเก่าๆ จะกลับเข้ามาหรือมีดวงได้พบได้เจอ ช่วงนี้เจ้าชู้และนักรักไม่ว่าจะเป็นคนโสดหรือคนมีครอบครัวแล้วต้องระวังเป็นพิเศษมักมีกิ๊กหรือรักแทรกซ้อนได้
สุขภาพ  :  เกี่ยวข้องกับความสวยความงามการทำศัลยกรรมหรือความไม่พึงพอใจในช่วงนี้การซ่อมแซมสิ่งต่างๆ เสื้อผ้าหน้าผม สำหรับคนที่เป็นโรคกระเพาะระวังเป็นพิเศษจุกเสียดต้องทานยาหาหมอ

 

 

คนเกิดวันพุธกลางวัน
ชีวิตราบเรียบมีความสุขไปเรื่อยๆ การงานมีเข้ามาอยู่ตลอด มีโอกาสเดินทางพร้อมครอบครัวไปยังสถานที่สวยงามมีอาหารของกินอยู่ตลอด หรือดูหนังฟังเพลงและสถานที่ปฏิบัติธรรม การทำบุญกับคนอายุน้อย

การเงิน  :  ช่วงนี้การเงินมีเข้ามาอยู่ตลอดแต่ด้วยความใจดีมีน้ำใจก็มักจะให้กับทุกคน แต่ไม่ต้องกลัวอดมีเข้ามาอยู่เสมอใช้คำพูดให้เป็นประโยชน์ มีโชคลาภจากความฝันความจินตนาการ
ความรัก  :  มีความสุขมากอยากจะทำอะไรคนรักทำให้หมดหรือหาให้ทุกอย่าง    การแต่งงานหากใครยังโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุน้อยผิวขาวนิสัยดี
สุขภาพ  :  มีความสุข สุขภาพแข็งแรงคนเจ็บคนป่วยจะดีขึ้นพักฟื้นพักผ่อนสักนิดร่างกายก็แข็งแรง

 

 

คนเกิดวันพุธกลางคืน
มีความรอบคอบทุกย่างก้าว ไม่ว่าจะทำสิ่งใดมักพิถีพิถันและมีความคิดละเอียดละอออยู่เสมอ เดินตามความฝันที่ตัวเองคิดจะต้องเกี่ยวข้องกับผู้คนในหมู่มาก มีการงานเข้ามาอยู่ตลอดจากคนใกล้ตัวหรือกัลยาณมิตร

การเงิน  :  ประหยัดมัธยัสถ์มีการลงทุนแต่ต้องได้ 100%จริงๆ ถึงจะทำ ไม่ชอบอะไรที่ใช้ความเสี่ยง สิ่งที่ทำลงทุนไปแล้วจะต้องได้มีความรอบคอบมาก มีโชคลาภจากความฝัน
ความรัก  :  คนโสดจะพบรักกับคนประหยัดมัธยัสถ์และมีความรอบคอบที่สุด  คอยสอนรวมถึงจ้ำจี้จ้ำไชอยู่ตลอด คนมีครอบครัวแล้วรักครอบครัวดูแลเอาใจใส่ลูกหลานบริวารมาก
สุขภาพ  :  มีความระมัดระวังตนเองอยู่เสมอสวมหน้ากากล้างมือบ่อยมากในช่วงนี้ขอบอก  

 

 

คนเกิดวันพฤหัส
จะทำสิ่งใดมีความอุตสาหะรอบคอบเป็นที่สุด บอกได้เลยว่าการงานจะต้องได้ดีมีเข้ามาหลายด้าน ผู้ใหญ่ให้ความรักและเมตตาอยู่เสมอ   มีดวงเดินทางไกลไปแล้วประสบความสำเร็จแน่นอน

การเงิน  :  ดวงดีที่สุดมีคนโอนเงินเข้ามาอยู่ตลอดหรือได้รับเงินก้อนใหญ่การค้าขายได้ดี รวมถึงโชคลาภจากความฝันหรือบ้านเลขที่  การติดต่อซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ประสบความสำเร็จจะได้ซื้อที่ดินหรือของสำคัญ
ความรัก  :  มีความรักมั่นคงและมักจะทำ surpriseให้กับคนรักอยู่ตลอดโดยเฉพาะคนที่มีวันเกิดหรือครบรอบงานแต่ง  คนโสดจะพบรักกับคนมีฐานะการเงินที่ดีอายุน้อยกว่า
สุขภาพ  :  ดูแลและเอาใจใส่ตนเองเป็นที่สุด  คนเจ็บป่วยจะดีขึ้นแข็งแรงเหมือนเดิมทุกอย่าง

 

 

 

 

คนเกิดวันศุกร์
ทำทุกอย่างให้ตัวเราได้ดีแม้จะมีอุปสรรคก็พยามจะแก้ไขและเคลียร์ทุกอย่างให้ได้   ไม่ว่าจะเป็นการแบ่งสรรปันส่วนหรือแบ่งกันงานให้กับทุกคน การวิ่งเต้นเดินเรื่องรวมถึงการทำอะไรที่เกี่ยวข้องกับใต้โต๊ะกับผู้ใหญ่ก็ยอม

การเงิน  :  หมุนเงินมากที่สุดหรือการลงทุนอะไรต้องทุ่มเท เดินเรื่องติดต่อกับสถาบันการเงินประสบความสำเร็จ มีโชคลาภจากการพนันและการเสี่ยงโชคดวงดี
ความรัก  :  เจ้าชู้มากคบมากกว่าหนึ่งคนรักแทรกซ้อนทำอะไรตามอำเภอใจตัวเองอยู่ตลอด กิเลสตัณหาสูง คนโสดระวังไปพัวพันกับคนมีเจ้าของแล้วทั้งทั้งที่รู้แต่ก็จะปล่อยตัวปล่อยใจ
สุขภาพ  :  มีความกังวลเกี่ยวข้องกับเรื่องของทางเพศการไปตรวจมะเร็งปากมดลูกมะเร็งเต้านม  มะเร็งลูกอัณฑะ  ต้องระวังในเรื่องของการตั้งครรภ์ถ้าใครยังไม่พร้อมต้องรู้จักป้องกัน

 

 

คนเกิดวันเสาร์
มีความสุขกับครอบครัวและการทำอะไรแบบสบายสบายชิลๆ ขยันบ้างขี้เกียจบ้างตามสไตล์ของตนเองแต่ก็มีงานเข้ามาอยู่ตลอดเช่นเดียวกัน จะได้เดินทางไปไหนพร้อมครอบครัวอาหารขนมนมเนยของกินอุดมสมบูรณ์

การเงิน  :  ใช้เงินอยู่ตลอดเพื่อความสุขของตนเองและคนในบ้าน แต่ก็ยังโชคดีมีเงินเข้ามาอยู่ตลอดเช่นเดียวกัน
ความรัก  :  ครอบครัวมีความมั่นคงเป็นปึกแผ่นอยากจะทำสิ่งใดคนในครอบครัวช่วยเหลือได้    มีดวงแต่งงานหรือไปงานแต่งโดยเฉพาะคนโสดจะพบรักในงานแต่งนี่แหละ
สุขภาพ  :  มีความสุขกับอาหารการกินต้องเอาใจใส่เรื่องของท้องผูกท้องเสีย   รวมถึงการปวดเมื่อยแขนขาและหลัง

อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง
ไลน์ไอดี 0871084664 
โทรศัพท์ 0871084664

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ