ดูดวงประจำวัน

ดวงประจำวันจันทร์ที่ 14 ธันวาคม พ.ศ. 2563

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดวงประจำวันจันทร์ที่ 14 ธันวาคม พ.ศ. 2563 โดย... อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง


ฤกษ์ดีประจำวันจันทร์เวลา 06:09 - 23:09 น.


ทุกอย่างกลับมาเหมือนเดิมทั้งการงานและความขยัน   ยังคงมีความคึกคักกับการทำมาหากินในสไตล์ของแต่ละคน   บางคนไปได้ไอเดียใหม่ๆ ความคิดสร้างสรรค์หลังจากหยุดยาวไปศึกษาเรียนรู้พร้อมกับเที่ยวได้ความรู้มาสร้างสรรค์การงานการค้าขาย  อาหารขนมนมเนยและความสามารถต่างๆที่ยุคนี้ยังมีหลายคนที่ต้องการ  ทุกกลุ่มทุกอาชีพต้องการนวัตกรรมสิ่งที่ดีที่สุด  โอกาสร่ำรวยและอนาคตจะเป็นของคนขยัน

 

สีมงคล  สีทอง   สีชมพู  สีเขียว
เลขมงคล  6  0  9
เลขเด่น  0

 

คนเกิดวันอาทิตย์
มีความคล่องแคล่วว่องไวในเรื่องของงาน มากๆ ความกระตือรือร้นหลังจากหยุดพักไปหลายวัน ทำให้เกิดพลังพิเศษทางสติปัญญาและมันสมองที่ดี จะมีคนอายุน้อยนำข่าวดีเรื่องของการงานมาบอก

การเงิน  :  ประสบความสำเร็จตั้งแต่เช้าในเรื่องของรายได้ ตกตอนค่ำก็ยังมีโชคลาภดวงดี ถ้าขายหรือการค้าสิ่งใดที่ทำจะเกิดประโยชน์สร้างรายได้
ความรัก  :  มีความสุขอุดมสมบูรณ์คนรักทำตัวน่ารักมากขึ้น มีโอกาสตั้งครรภ์ได้  คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยหน้าตาดีมีชื่อเสียงจะได้แต่งงาน
สุขภาพ  :  เอาใจใส่ตนเองตั้งแต่อาหารการกินไปถึงผิวพรรณ ออกกำลังกายอยู่ตลอด   คนเจ็บป่วยอาการจะดีขึ้นฟื้นตัวไว

 


คนเกิดวันจันทร์
ปรับปรุงแบบเร่งรีบในเรื่องของการงาน   ตามเคลียร์งานที่ค้างเอาไว้ จะมีลูกค้าเก่ากลับเข้ามาเกี่ยวข้องอีกครั้งหลังจากหายไปหลายเดือนหรือหลายวัน   ได้เดินทางไปสถานที่เคยไปมาแล้วและได้กลับไปอีกครั้ง  พบเจอเพื่อนเก่าๆ

การเงิน  :  มีคนมาทวงเงินแต่เช้าหรือราคาค่าของที่ตกลงกันเอาไว้ รายจ่ายมีทั้งวันแต่โชคดีมีโชคมีลาภช่วงมืดค่ำดวงดี
ความรัก  :  มีการขัดแย้งคนรักด้วยคำพูดต้องระวังสักนิด คนโสดจะมีคนอายุน้อยหน้าตาดีเข้ามารักมาสนิทสนม
สุขภาพ  :  ต้องเอาใจใส่เกี่ยวข้องกับข้อเท้าฝ่าเท้า  ขาผลิกขาแพลงรวมถึงการปวดเมื่อยตามลำตัวและแขนขา

 

 

คนเกิดวันอังคาร
การแข่งขันมีสูงแต่ก็ต้องสู้และอดทน หาอะไรใหม่ๆ เกี่ยวข้องกับการงาน ระวังอารมณ์สักนิดชอบขี้โมโห  ใจร้อนจากคำพูดของคนอายุน้อยกว่าจะสร้างปัญหาต้องระวัง

การเงิน  :  มีสาเหตุต้องใช้จ่ายอยู่ตลอด    แต่ยังโชคดีมีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคซื้อล็อตเตอรี่ ซื้อมั่วก็ยังถูก
ความรัก  :  รักอิสระไม่ชอบการผูกมัดมีคนอายุน้อยเข้ามามีข้อตกลงซึ่งกันและกันขึ้นอยู่กับความพึงพอใจ     คนมีครอบครัวแล้วจะได้รับข่าวดีเรื่องลูก
สุขภาพ  :  ชอบกินอาหารแปลกใหม่รสจัดจ้าน  ระวังท้องผูกท้องเสียหรืออาหารเป็นพิษต้องเอาใจใส่เรื่องของการกินการทาน

 

 

คนเกิดวันพุธกลางวัน
มีความสุขกับการทำงานอะไรที่ชอบอยู่แล้ว   รายได้ดีมีคนสนับสนุนเรื่องของการค้า จะได้เดินทางไปเที่ยวในสถานที่สวยงาม การซื้อรถใหม่รวมถึงรีไฟแนนซ์

การเงิน  :  ใช้จ่ายเก่งมากแต่ก็มีเงินเข้ากระเป๋าอยู่ตลอดไม่ขาด มีโชคลาภจากเลขทะเบียนรถ
ความรัก  :  มีความสุขกับครอบครัวที่อุดมสมบูรณ์คนรักดูแลเอาใจใส่  ลูกหลานเชื่อฟัง คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยหน้าตาดีถูกใจกันด้วยระยะเวลาอันสั้นมีความสนิทสนมกันไว
สุขภาพ  :  แข็งแรงและดูแลเอาใจใส่ตนเองตั้งแต่น้ำหนัก  ไปถึงอาหารการกิน     คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น

 

 

คนเกิดพุธกลางคืน
มีการเปลี่ยนแปลงในเรื่องของการงานอยู่ตลอด การทำอะไรแบบปกปิด วิ่งเต้นเดินเรื่องรวมถึงการใช้เส้นสาย ต้องอาศัยพรรคพวกอยู่ตลอดในเรื่องของการงานมีใต้โต๊ะ    การฝากการงานให้กับใคร

การเงิน  :  มีการลงทุนเก็งกำไรอะไรเกิดขึ้น ซื้อขายแลกเปลี่ยนข้าวของทรัพย์สินหรืออสังหาริมทรัพย์ ขายได้ประสบความสำเร็จมีการเงินการทองเข้ามา มีโชคลาภกับเลขที่บ้าน
ความรัก  :  ชู้สาวรักแทรกซ้อน มีมือที่สามเข้ามาเกี่ยวข้องหรือตัวเราไปเป็นมือที่สามกับครอบครัวอื่น คนมีครอบครัวแล้วไม่ค่อยไว้ใจคนรักเท่าไหร่มีความหวาดระแวง
สุขภาพ  :  เกี่ยวข้องกับการทำศัลยกรรมความงาม การเจ็บตัวฟกช้ำดำเขียวเพราะความประมาทอุบัติเหตุ

 

คนเกิดวันพฤหัสบดี
ต้องเกี่ยวข้องกับผู้คนหมู่มากทั้งเรื่องของการงาน  หรือโรงเรียนมหาวิทยาลัยเชิญผู้ปกครองร่วมงานกิจกรรมต่างๆ ในช่วงก่อนปีใหม่   การค้าขายประสบความสำเร็จมีไอเดียการค้าใหม่ๆ มีชื่อเสียงได้ออกรายการโทรทัศน์และวิทยุ  หรือเพจเฟสบุ๊คไลฟ์

การเงิน  :  รู้จักคุณค่าของการเงินเป็นพิเศษเก็บเล็กผสมน้อย  มีโชคลาภจากความฝันคนอายุน้อยกว่านำมา
ความรัก  :  มีเสน่ห์มากมีคนมารักมาชอบอยู่ตลอด คนรักเก่ากลับมา การคืนดีหลังจากมีปัญหาแล้ว คนมีครอบครัวแล้วจะมีโชคลาภกับคนรักรวมถึงลูกหลานบริวาร
สุขภาพ   :   การบริจาคเลือดรวมถึงการตรวจสุขภาพตามคลินิกโรงพยาบาล การเอาใจใส่ตัวเองมากขึ้นเพราะความไม่ประมาทป้องกันโรคติดต่อต่างๆ ในยุคปัจจุบัน

 

คนเกิดวันศุกร์
การรอคอยอะไรที่รู้สึกทรมานใจ การเจอปัญหาคนหลอกลวง ให้หลงเชื่อต้องระวังในช่วงนี้โดยเฉพาะในเรื่องของการงาน การเลื่อนการนัดหมายเปลี่ยนแปลงแบบกะทันหัน มีปากเสียงกันกับคู่ปรับที่เคยมีปัญหากันหลายครั้งแล้ว

การเงิน  :  ลูกหลานบริวารทำให้เดือดร้อนเป็นหนี้สิน การลงทุนอะไรให้กับลูกหลานบริวาร จะได้รับข่าวดีจากธนาคารหลังจากการแก้ไขเอกสารหลายครั้งแล้ว
ความรัก :  คำพูดในช่วงนี้จะสร้างปัญหาให้กับตัวเรากับคนรักได้ควรระวังคำพูด    คนโสดอย่างช่างเลือกไม่ถูกใจใครถึงมีความรักก็รู้สึกเบื่อต่อกัน
สุขภาพ  :  ระวังลื่นล้มโดยเฉพาะคนอายุมากๆ จะทำอะไรห้ามใจร้อน กระเพาะอาหารต้องเอาใจใส่จุกเสียด

 

คนเกิดวันเสาร์
มีความอุดมสมบูรณ์ได้เดินทางไปในสถานที่สวยงามมีชื่อเสียง การแข่งขันการงานกันมีสูงแต่ก็จะผ่านและสู้เขาได้ เป็นที่รู้จักกับคนในหมู่มาก การไปเชียร์งานประกวดแข่งขันสำหรับบริวารและลูกหลาน

การเงิน  :  ใช้จ่ายเยอะซื้อความสุขให้กับตนเองและคนในครอบครัวรวมถึงคุณพ่อคุณแม่และญาติพี่น้อง
ความรัก  :  มีความสุขทุกอย่างคนรักและตัวเราจะได้เดินทางไปเที่ยวในสถานที่สวยงาม  การงานการกุศล งานแต่งคนรู้จัก    คนโสดจะพบรักกับคนมีชื่อเสียงหน้าตาดีมีคนแนะนำให้ได้รู้จักกันและจะเป็นคู่รักที่มีความสุขในวันข้างหน้า
สุขภาพ  :   เอาใจใส่ในเรื่องของอาหารการกิน คนที่มีโรคประจำตัวต้องทานยาอย่างเคร่งครัดและดูแลเอาใจใส่ตัวเอง มากๆ จะทำให้อาการเจ็บป่วยดีขึ้น


อาจารย์มงคล  รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง
ไลน์ไอดี 0871084664 
โทรศัพท์ 0871084664

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ