ดูดวงประจำวัน

ดูดวงรายเดือนธันวาคม 2563 ของคนเกิดวันอาทิตย์ : หมอธีร์ ไพ่ยิปซี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดูดวงรายเดือนธันวาคม 2563 ของคนเกิดวันอาทิตย์ : หมอธีร์ ไพ่ยิปซี


ดวงการงาน : คนเกิดวันอาทิตย์ในเดือนนี้ เป็นเดือนที่ต้องเจอยอด มากดดันให้คุณต้องเร่งหาลูกค้า หางานเพิ่ม จนเกิดความเครียดได้ง่าย แถมยังเป็นเดือนที่ต้องเจรจาลูกค้า หรือต่อรองเรื่องสัญญางานต่าง ๆ ต้องอาศัยความละเอียดให้มาก ๆ และระวังความรับผิดชอบที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขจนอาจเกิดการตกหล่นได้ง่าย ๆ แถมยังสร้างผลเสียให้คุณได้อีกด้วย หากใครที่ทำงานด้านการซื้อขาย หรือเป็นนายหน้า มีโอกาสได้เจรจาขายงานได้ผลตอบแทนผ่านฉลุย คนว่างงาน มีโอกาสที่จะถูกชักชวนให้ทำงาน หรือมีคนสนิทเสนองานค่าตอบแทนดีมาให้คุณได้แสดงฝีมือ สำหรับธุรกิจส่วนตัว เป็นเดือนที่คุณต้องเจรจา ขายงานมากขึ้น เพื่อหายอด กำไรเข้ามาให้หมุนคล่องมือ มีเกณฑ์ขาย หรือเสนอสินค้าจนคนซื้อได้สำเร็จ ปังมากทีเดียวในเดือนนี้

 


ดวงการเงิน : เจอปัญหาที่ต้องควักเงินใช้จ่าย ต้องรีบเคลียร์ให้จบ ใครที่ให้กู้ยืมเงิน หรือปล่อยกู้ เตรียมใจที่จะโดนชักดาบไว้เลย เป็นเดือนที่การเงินไม่ราบรื่นกว่าที่คิด จะใช้อะไรมีแต่อารมณ์ ไม่ค่อยคำนึงถึงความจำเป็น 


ดวงความรัก : คนโสด มีเกณฑ์ที่คนรักเก่า ที่ห่างหายไปนาน ไม่ได้ติดต่อมานานมาก อาจส่งสติกเกอร์ มาทางไลน์ หรือทางเฟสบุ๊ค คนมีคู่ มีเกณฑ์ที่จะได้เจอเพื่อนสนิท หรือคนที่เคยรู้สึกดีกลับมาติดต่อ หรือขอความช่วยเหลือ ทางที่ดีคุณควรชัดเจนในความสัมพันธ์ เพื่อที่คนรักของคุณจะได้ไม่บั่นทอนจิตใจ หรือกลายเป็นปัญหาได้ 


สิ่งที่ควรระวัง : ระวังการตัดสินใจที่รักพี่เสียดายน้อง ไม่มั่นใจ จนอาจกลายเป็นขาดสติได้ โดยเฉพาะเรื่องที่เกี่ยวกับความรู้ 


คำแนะนำ : เป็นเดือนที่คุณควรระวังกระเป๋าเงินรั่ว อย่าใจใหญ่ หรืออย่าเปย์เพื่อทำให้ครอบข้างยอมรับคุณ ถ้าจะเปย์ เปย์คนในครอบครัวจะดีกว่า ด้วยการดูแลคนในครอบครัวให้ดี เช่น พ่อแม่ 

 

 

ดูดวงรายเดือนธันวาคม 2563 ของคนเกิดวันอาทิตย์ : หมอธีร์ ไพ่ยิปซี
 

หากอยากเช็กดวงดี ๆ ตามเรามาที่ หมอธีร์ ไพ่ยิปซี
Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/
Website : https://www.horosocial.com/
หรืออยากเช็กดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ