ดูดวงประจำวัน

ดูดวงรายเดือนกันยายน 2563 ของคนเกิดวันศุกร์ : หมอธีร์ ไพ่ยิปซี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดูดวงรายเดือนกันยายน 2563 ของคนเกิดวันศุกร์ : หมอธีร์ ไพ่ยิปซี

 

ดวงการงาน : สำหรับดวงด้านการงานของคนเกิดวันศุกร์ในเดือนนี้ มีโอกาสได้รับผิดชอบสิ่งใหม่ ๆ ที่คุณได้ใช้ฝีมือ ได้ทำสิ่งที่คุณถัดและชอบ จะติดต่อเจรจาลูกค้าก็ดูจะราบรื่นดี ส่วนอุปสรรค หรือปัญหาเข้ามามากขนาดไหนคุณรับมือได้ดี และผ่านพ้นได้แน่ ๆ ขอแค่มีสติในการรับมือ คนว่างงาน เตรียมรับข่าวดีได้เลย มีโอกาสได้งานสร้างรายได้ ระยะสั้น ๆ หรือคนรู้จักมาชักชวนทำงานด้วย สำหรับธุรกิจส่วนตัว ช่วงนี้ถือว่าปังพอสมควร มีออเดอร์เข้ามาไม่ขาด โดยเฉพาะขายของออนไลน์

 

อ่านข่าว...  ดูดวงรายเดือนกันยายน 2563 ดวงคนเกิดวันพฤหัสบดี เบื่องาน แต่ต้องอดทน
 

 


ดวงการเงิน : เดือนนี้คนเกิดวันศุกร์ มีเกณฑ์ได้รับเงินจากการงานเสริมสร้างรายได้ ช่วงนี้ระวังการใช้จ่ายเงินที่ขาดสติ อย่าเอาแต่ใช้อารมณ์ อย่าแต่เห็นนั่นนี่ก็ซื้อไปหมด เอาแต่ของที่จำเป็นและเป็นประโยชน์ และมีแนวโน้มหมดเงินไปกับค่าเดินทางที่เพิ่มขึ้น หรือลาพักร้อนท่องเที่ยว 


ดวงความรัก : คนโสด ความสัมพันธ์มีแนวโน้มจบลง อดีตกำลังกลับมาทำให้คุณสับสน และรู้สึกอีกครั้ง คนมีคู่ ช่วงนี้ระวังปัญหาเดิม ๆ ที่ยังคาราคาซังกลับมาชวนให้เกิดปากเสียงได้ง่าย ๆ 


สิ่งที่ควรระวัง : ระวังคนในครอบครัว หรือผู้ใหญ่เพศหญิง เจ็บป่วย หมั่นหาเวลาเอาใจใส่บ้างนะ 


คำแนะนำ : หาความรุ้เพิ่มทักษะด้านสร้างสรรค์ไว้เพื่อจะได้ต่อยอดสิ่งที่ทำให้ยิ่งน่าสนใจ และสร้างรายได้ที่ดีในที่สุด อย่าหยุดอยู่กับที่เด็ดขาด 



 

 

 

ดูดวงรายเดือนกันยายน 2563 ของคนเกิดวันศุกร์ : หมอธีร์ ไพ่ยิปซี

 

หากอยากเช็กดวงดี ๆ ตามเรามาที่ หมอธีร์ ไพ่ยิปซี
Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/
หรืออยากเช็กดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ