ดูดวงประจำวัน

ดูดวงรายเดือนมิถุนายน 2563 ของคนเกิดวันพฤหัสบดี : หมอธีร์ ไพ่ยิปซี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดูดวงรายเดือนมิถุนายน 2563 ของคนเกิดวันพฤหัสบดี : หมอธีร์ ไพ่ยิปซี

          ดวงการงาน : สำหรับดวงด้านการงานของคนเกิดวันพฤหัสบดีในเดือนนี้ สถานการณ์ที่ทำให้คุณทำอะไรไม่ได้ราบรื่น ปัญหาที่ยังคงมี เริ่มปลดล็อคให้คุณได้ทำอะไรได้มากขึ้น และราบรื่นมากขึ้น งานใหม่ ๆ ที่เข้ามาก้รับมือได้มากกว่าเดิม เพื่อนร่วมงานที่คุยไม่ค่อยเข้าใจ ก็กลับมาทำงานได้อย่างราบรื่นกันดี คนว่างงาน รอเวลาอีกนิด สถานการณ์เริ่มคลี่คลาย ปัญหาที่คิดว่าคาราคาซัง เริ่มจะจบลง และพร้อมที่คุณจะได้รับโอกาสใหม่ ๆ สำหรับธุรกิจส่วนตัว ยังคงต้องระมัดระวังการลงทุนที่อาจทำให้คุณเสียผลประโยชนืมากกว่าได้กำไร หรือลูกค้าที่คิดว่าจะคุย ต่อรองผ่านฉลุย อาจเกิดปัญหาได้ง่าย ๆ 

          ดวงการเงิน : เดือนนี้คนเกิดวันพฤหัสบดี มีโอกาสได้งานเสริมสร้างรายได้เข้ามาให้ได้เก็บออมบ้างแล้ว แม้จะเล็ก ๆ น้อย ๆ แต่ก็ถือได้ว่าคุณมีเงินในกระเป๋าอีกใบเพิ่ม แต่ก็ควรระวังเรื่องการลงทุนไว้บ้าง อย่าลงทุนทุ่มหมดตัว แต่ขอให้เริ่มจากสิ่งเล็ก ๆ แล้วจะเห้นช่องทางสร้างรายได้เพิ่ม อย่ารีบร้อน 


          ดวงความรัก : คนโสด มีโอกาสที่จะได้พบกับความรักที่มีความสุข คนที่เข้ามาก็ดูจะตรงสเป็คกับคุณอย่างมาก เป็นความสัมพันธ์ที่ดี คนมีคู่ ต่างเข้าอกเข้าใจ ช่วยเหลือกันและกันเป็นอย่างดี ต่างส่งเสริม สนับสนุนในหลาย ๆ เรื่องจนคนรอบข้างอิจฉา 


          สิ่งที่ควรระวัง : ระวังเกิดสถานการณ์ที่เปลี่ยนแปลงรวดเร็ว หรือเจอเหตุการณ์ที่คุณอาจต้องใช้สติในการรับมือ และพยายามแก้ปัญหามันไปให้ได้ 


          คำแนะนำ : หมั่นเข้าหาผู้ใหญ่ ขอคำแนะนำบ้าง เพราะผู้มีประสบการณ์ที่ดี ย่อมมองโอกาสที่คุณจะทำออกเสมอ


 

 

ดูดวงรายเดือนมิถุนายน 2563 ของคนเกิดวันพฤหัสบดี : หมอธีร์ ไพ่ยิปซี

 

หากอยากเช็กดวงดี ๆ ตามเรามาที่ หมอธีร์ ไพ่ยิปซี 
Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/
หรืออยากเช็กดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ