ดูดวงประจำวัน

ดูดวงรายเดือนมกราคม 2563 ของคนเกิดวันอังคาร:หมอธีร์ ไพ่ยิปซี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดูดวงรายเดือนมกราคม 2563 ของคนเกิดวันอังคาร : หมอธีร์ ไพ่ยิปซี

 


          ดวงการงาน : สำหรับดวงด้านการงานของคนเกิดวันอังคารในเดือนนี้ เป็นช่วงที่คุณเกิดความสับสน มืดมน ตัดสินใจไม่ได้กับสถานการณ์ที่เป็นอยู่ รู้สึกไม่มั่นใจที่จะรับผิดชอบ หรือหวั่นใจกับการที่ต้องทำ หรือเจ้านายเล็งไว้ให้คุณต้องทำ จึงกลายเป็นทำให้คุณรู้สึกอึดอัด หาทางออกไม่ได้ ไม่รู้จะปรึกษา หรือขอความช่วยเหลือจากใครได้มากนัก เป็นเดือนที่ไม่มีความสุขกับการทำงานเอาเสียเลย จะตัดสินใจอะไรต้องชั่งใจ คิดให้เยอะ ๆ นะ อย่าด่วนตัดสินใจตามอารมณ์เด็ดขาด อยากลาออกแค่ไหนในช่วงเศรษฐกิจแบบนี้ คงต้องเบรกไว้ก่อน บอกตัวเองไว้ก่อนว่ามีงานทำดีกว่าว่างงาน สำหรับใครที่ทำธุรกิจส่วนตัว เกิดปัญหาที่คุณแก้ไม่ตก เกิดความลังเลกับสถานการณ์ที่ไม่รู้จะเอาอย่างไรดี ทางที่ดีค่อย ๆ คิด ค่อย ๆ ตัดสินใจนะ สู้ ๆ อย่าท้อ

 

 

          ดวงการเงิน : เดือนนี้คนเกิดวันอังคาร แม้ว่าการงานจะพาให้คุณขวัญเสีย เกิดความลังเลมาก ๆ แต่ดวงการเงินยังมีให้ใช้จ่ายคล่องพอตัว แต่ก็ต้องหมั่นเก็บออมไว้บ้างนะ มีโอกาสเข้าไปขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่เพศหญิง เรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ แต่กว่าจะได้รับการอนุมัติก็ไม่ใช่เรื่องง่าย ๆ เป็นอีกเดือนที่แม้การเงินจะดูหวือหวาแต่ก็ควรระมัดระวังการจัดสรรเงินให้ดี ๆ เพราะแม้คุณจะมีคนคอยช่วยเหลือแต่คุณต้องรู้จักขยันและพยายามด้วยล่ะ

 

 

ดูดวงรายเดือนมกราคม 2563 ของคนเกิดวันอังคาร:หมอธีร์ ไพ่ยิปซี

 


          ดวงความรัก : คนโสด อะไรที่จบสิ้นไปแล้ว คุณยังไม่พร้อมเริ่มต้นใหม่กับใครจริง ๆ จัง ๆ ทางที่ดีลองอยู่เป็นโสดไปก่อนนะ ได้ทบทวนชีวิตของตัวเองด้วย คนมีคู่ อะไรที่เป็นปัญหาอย่าปล่อยให้ค้างคานาน เพราะปัญหาเดิมยังไม่เคลียร์นี่เจอปัญหาใหม่ ปวดหัวไปหมด ยิ่งทำให้ความสัมพันธ์บั่นทอนได้นะ

 


          สิ่งที่ควรระวัง : อย่าคิดว่าคุณเก่งไปหมดทุกเรื่อง อย่าคิดว่าคุณเจ๋ง การอ่อนน้อมถ่อมตนดีที่สุด เพราะเหนือฟ้ายังมีฟ้า

 

 

          คำแนะนำ : ควรหาช่องทางสร้างรายได้เพิ่มเติม หรือทำสิ่งที่มีอยู่ให้เต็มที่ อย่าละเลย หมั่นทำบุญบ้างนะ




หากอยากเช็กดวงดี ๆ ตามเรามาที่ หมอธีร์ ไพ่ยิปซี 
Facebook : https://www.facebook.com/mortea.tarot/
หรืออยากเช็กดวงแบบส่วนตัวที่ Line ID : Teac02

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ