ดูดวงประจำวัน

มรสุมชีวิต 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คอลัมน์...  เปิดฟ้าท้าดาวกับไพ่ยิปซี  โดย... อาจารย์สิทธิศักดิ์ นิลกำแหง 



 

          ผมมีข่าวดีปี 2562 นี้ มูลนิธิสว่างบริบูรณ์ พัทยา ชลบุรี จะทำพิธียิ่งใหญ่ ขอเชิญร่วมงานมหากุศลเก็บศพไร้ญาติ พิธีล้างป่าช้า และสุสานของมูลนิธิ และรอบๆ จังหวัดชลบุรี ปีนี้จัดงานยิ่งใหญ่กว่าทุกๆ ปี วันเริ่มงานเปิดหลุมศพ วันที่ 23 มีนาคม-24 พฤษภาคม ขอกราบเรียนเชิญท่านผู้อ่าน ลูกศิษย์ เชิญร่วมทำบุญในงานล้างป่าช้านี้โดยทั่วถึงกัน ท่านสามารถร่วมบุญได้ที่ ธนาคารไทยพาณิชย์ เลขที่บัญชี 314-4083358 ชื่อบัญชี นายสิทธิศักดิ์ นิลกำแหง ออมทรัพย์ สาขาปทุมธานี อานิสงส์การล้างป่าช้า เป็นการสะเดาะเคราะห์ ช่วยดวงวิญญาณเร่ร่อนให้ได้ไปพุดไปเกิด จะทำให้ดวงชะตาของทุกๆ ท่าน ที่ร่วมบุญมีแต่ความเจริญ รุ่งเรือง มั่งคั่ง มีสุขภาพที่แข็งแรง (สำหรับท่านใดที่ป่วยหนัก หรือกำลังมีเคราะห์หนัก) เรียนเชิญทำบุญล้างป่าช้านี้จะทำให้ท่านหมดเคราะห์ โรคภัยต่างๆ อันตรธานหายไปสิ้น ด้วยอานิสงส์การล้างป่าช้านี้ ขออนุโมทนาบุญทุกๆ ท่านที่ร่วมล้างป่าช้านี้

 

 

          มาดูดวงสุภาพบุรุษท่านนี้อายุ 49 ปี บันทึกวันที่ 6 มกราคม 2558 ครับ


          ไพ่ใบแรก ได้ไพ่ 8 ถ้วย
          ไพ่ถ้วยนี้ไม่ค่อยดีเรื่องความรัก มีเหตุให้พลัดพรากจากกัน เท่าที่สังเกตดูดวงมามากมาย ถ้าได้ไพ่ใบนี้จะต้องแยกกันอยู่ ความรักมันหายไปเฉยๆ เป็นคนอาภัพรัก เศร้าตรมไม่สดชื่น หรือไม่ก็แฟนอยู่กรุงเทพฯ ตัวเราอยู่ต่างจังหวัด เวลาไม่ตรงกันต้องไปๆ มาๆ บางครั้งห่างกันเกินไป ทำให้หมดรักง่ายๆ ถือว่าเป็นไพ่ที่แย่ที่สุดในความรัก

 

 

มรสุมชีวิต 

 

 


          ไพ่ใบที่สอง ได้ไพ่ 5 ถ้วย
          นี่ก็แย่เรื่องความรัก ชายชุดดำ คอตก ถ้วยล้มไป 3 ใบ เหลือตั้งไว้ 2 ใบ ถ้าอยู่ด้วยกันก็หมดเรื่องความรัก ชีวิตรักที่ไม่สมหวัง อาลัยอาวรณ์ ตัดไม่ขาด หรือไม่ก็อยู่แบบจืดชืด ทนๆ อยู่เพื่อลูก บางดวงทำมาหากินไม่มีเวลาให้ครอบครัวไม่ค่อยได้อยู่กับครอบครัวแท้จริง

 

 

 

มรสุมชีวิต 

 

 

 


 

          ไพ่ใบที่สาม ได้ไพ่ 3 ดาบ
          การสูญเสีย การแยกจากกัน แยกกันอยู่ เรื่องรักทำให้ปวดใจ อาการป่วยไข้ ผิดคำมั่นสัญญา ถูกทรยศคดโกง ถูกกลั่นแกล้ง หงุดหงิดใจร้อน ทะเลาะตลอดๆ ขัดแย้งอยู่เสมอๆ บันดาลโทสะ โกรธกัน ต้องแยกกันอยู่คนละที่

 

มรสุมชีวิต 

 

 


          คำทำนาย
          ตามหน้าไพ่ 3 ใบนี้ เป็นดวงชะตาที่แย่ที่สุดระทมทุกข์ในด้านความรักล้วนๆ และก็เป็นเช่นนี้จริงๆ หนุ่มใหญ่เล่าให้ฟังว่า ตอนอายุ 20 ปี แต่งงานกับภรรยา ตอนนั้นผมเป็นทหารอยู่ แต่งก่อนเป็นทหาร ผมกำลังกลุ้ม เพราะตอนนั้นช่วงข้าวใหม่ปลามัน ทำให้มาเป็นทหาร ส่วนภรรยาสอบครูได้ก็ย้ายไปอยู่ภาคใต้ ส่วนผมสอบติดจ่าสิบตรีประจำอยู่กาญจนบุรี นานๆ ก็ไปหาภรรยาสักครั้ง มาปี 2540 ผมติดร้อยเอกประจำอยู่โคราช (โดนย้าย) ภรรยาก็อยู่ที่เดิม ทำเรื่องย้ายตามผมก็ไม่ได้ ส่งเรื่องกี่ครั้งก็โดนประจำที่เดิม เนื่องจากขาดครู

 

          จนปี 2545 ก็เลิกกับแฟน เนื่องจากไกลกัน แต่งแล้วก็หย่า ไม่อยากให้เกิดขึ้น แต่มันก็เกิด โชคดีที่ไม่มีบุตร จนปี 2548 มาเจอผู้หญิงถูกใจ แต่เธอมีสามีอยู่แล้ว ผมไม่อยากแย่งใคร แต่ก็ไม่รู้จะทำอย่างไร? เรามีอะไรกัน ผมว่ามันบาปกรรมผิดศีลข้อ 3 แต่มันก็อดใจไม่ได้ ตอนมีอะไรกัน แฟนผมเกิดติดบุตร ตั้งท้องผมก็ไม่รู้ จนเธอบอก ต้องตัดสินใจทำแท้งไม่ให้สามีเธอรู้ ผมรู้ว่าบาปกรรม แต่ทำอย่างไรได้? เราคบกันมาปีกว่าๆ สามีเธอเริ่มระแคะระคาย ผมกลัวผู้ใหญ่จะสั่งปลด มันเป็นเรื่องชู้สาว สามีเธอก็ยศมากกว่าผม ผมเลยชิ่งหนี ทำเรื่องขอผู้บังคับบัญชาย้ายจากโคราชมาประจำภาคใต้ เรื่องเงียบไป

 

          ที่ภาคใต้นั้นผมเจอผู้หญิงม่าย เธอมีลูกติด 2 คน โตหมดแล้ว ผมกับเธอชอบกันก็มาอยู่บ้านของเธอ เธอมีสวนยางพารา 20 ไร่ ลูกชายของเธอไม่ชอบผม เขม่นกันเรื่อยๆ มา และก็มาชกต่อยกันเมื่อกินเหล้ากับลูกชายเธอ ลูกชายเธอเอามีดไล่ฟันผม หาว่าผมมาแย่งสมบัติ มีเรื่องมีราวขึ้นโรงพัก ผมก็ไม่รู้จะทำอย่างไร? หมอว่าดวงผมมันจะเป็นอย่างนี้ตลอดเลยหรอครับ ผมบอกได้เลย ดวงคุณผิดหวังเรื่องรักตลอดๆ ไม่มีวันสมหวัง แต่งงานมีครอบครัวมีลูกอันอบอุ่น ดวงที่ความรักโดดเด่นต้องได้ไพ่ 2 ถ้วย ไพ่ 3 ถ้วย ไพ่ 10 ถ้วย และไพ่ The World เท่านั้น! ความรักถึงจะไม่มีอุปสรรค ไม่มีคำว่า “แยกจากกัน” ดวงของคุณได้ไพ่ที่แย่ที่สุด เรื่องความรักถึง 2 ใบ คือไพ่ 8 ถ้วย กับไพ่ 5 ถ้วย แถมมีไพ่ 3 ดาบด้วย ยิ่งจะเป็นอย่างนี้ตลอดทั้งชีวิต จะไม่สมหวังเรื่องรักเลย ชีวิตไม่สิ้นก็ดิ้นกันต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ