ข่าว

เปิดไทม์ไลน์ น้องนุ่น ก่อนหายปริศนา พี่สาวจับพิรุธแฟน เจอประวัติคดีกักขัง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดไทม์ไลน์ น้องนุ่น ก่อนหายตัวปริศนา หลังเดินทางไปสวิตเซอร์แลนด์พร้อมแฟนชาวต่างชาติ ขาดการติดต่อนับเดือน ครอบครัวสุดห่วงหลังเช็กประวัติฝ่ายชายเคยโดนคดีกักขังผู้หญิง

กรณี โลกออนไลน์ได้แชร์โพสตต์ของ Fon'mama Dumbbell ผู้เป็นพี่สาวที่ได้ประกาศ ตามหาน้องสาว ซึ่งได้หายตัวไปอย่างปริศนาหลังเดินทางไปประเทศสวิตเซอร์แลนด์พร้อมกับแฟนหนุ่ม ขาดการติดต่อตั้งแต่วันที่ 26 เมษายน ไม่สามารถติดต่อได้เลยทุกช่องทาง ซึ่งทางครอบครัวได้แจ้งความที่สถานีตำรวจท้องถิ่น (เมือง Interlaken) ด้วยแล้ว 

 

ทางด้านของ สถานเอกอัครราชทูต ณ กรุงเบิร์น Royal Thai Embassy Bern ได้ประสานติดตามหา น้องนุ่น หญิงไทยที่ขาดการติดต่อในประเทศสวิตเซอร์แลนด์ โดยผู้ที่พบเห็น หรือมีเบาะแสสามารถแจ้งได้ที่  Facebook Messenger ของสถานเอกอัครราชทูตฯ หรือหมายเลขโทรศัพท์ฉุกเฉิน +41 (0) 79 8642674 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ทั้งนี้ คุณฝน ผู้เป็นพี่สาวเปิดเผยว่า น้องนุ่น รู้จักกับแฟนหนุ่มผ่านทางแอปพลิเคชัน ซึ่งหลังจากรู้จักกันได้ 1 อาทิตย์ก็ได้พาเข้ามาทำความรู้จักกับครอบครัว ก่อนจะมีแผนเดินทางไปที่สวิตเซอร์แลนด์ด้วยกัน โดยในวันที่ 28 มีนาคม น้องนุ่นได้เก็บของและเดินทางออกจากบ้าน 

 

ในวันที่ 31 มีนาคม ได้ส่งข้อความคุยกับพี่สาวว่าไม่สามารถเดินทางออกนอกประเทศได้เนื่องจากติดปัญหาในเรื่องของหนังสือเดินทางและยังอยู่ในประเทศไทย 

 

ต่อมาวันที่ 1 เมษายน ครอบครัวได้รู้ข่าวว่า น้องนุ่น กำลังจะเดินทางไปต่างประเทศพร้อมกับแฟนหนุ่ม และในวันที่ 24 เมษายน น้องนุ่น ได้ส่งข้อความเข้ามาหาพี่สาวว่าให้โอนเงินจำนวน 430 บาทให้แต่ไม่บอกว่าค่าอะไร 

 

วันที่ 26 เมษายน โทรศัพท์เข้ามาบอกกับพี่สาวว่าตัวเองยังสบายดีด้วยอาการเร่งรีบ ก่อนที่จะวางสายไป

 

และหลังจากวันที่ 26 เมษายน ครอบครัวก็ไม่สามารถติดต่อกับน้องนุ่นได้เลยทุกช่องทาง ซึ่งพี่สาวของน้องนุ่นบอกกับผู้สื่อข่าวว่า โดยปกติแล้ว น้องนุ่นจะติดต่อกับครอบครัวทุก 2 - 3 วัน ไม่เคยหายไปแบบติดต่อไม่ได้

 

น.ส.นุ่น ขาดการตติดต่อ ที่สวิตเซอร์แลนด์

นอกจากนี้ พี่สาวของน้องนุ่น ยังได้เล่าอีกว่า ฝ่ายชายสัญญากับ น้องนุ่น ว่าจะพาไปแต่งงาน แต่เมื่อเดินทางไปถึงฝ่ายชายกลับขอยืมเงินน้องนุ่น โดยขอให้น้องนุ่นออกค่าเดินทางทุกอย่าง ทางพี่สาวจึงขอให้น้องนุ่นกลับมาแต่น้องนุ่นไม่กลับ 

 

พี่สาวของน้องนุ่น ได้นำข้อมูลของฝ่ายชายไปเช็กก่อนจะรู้ว่าเคยโดนข้อหา กักขังผู้หญิง ครอบครัวจึงกังวลว่าจะเกิดอะไรกับน้องนุ่น 

 

อย่างไรก็ตาม พี่สาวของน้องนุ่น ยังได้บอกอีกว่า ประเด็นบนโลกออนไลน์ที่ถูกตั้งคำถามว่าการออกมาโพสต์ตามหาเพราะน้องสาวไม่ส่งเงินกลับมาให้หรือไม่นั้น เจ้าตัวปฏิเสธว่าไม่จริง และยืนยันว่าไม่เคยขอเงินจากน้องสาว แต่น้องสาวหายไป ครอบครัวจึงไม่นิ่งนอนใจ

 

 

ขอบคุณข้อมูล : ลุยชนข่าว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ