เด่นโซเชียล

พี่สุดห่วง โพสต์ ตามหาน้องสาว หายตัวหลังบินไปสวิตเซอร์แลนด์พร้อมแฟน 1 เดือน

พี่ประกาศ ตามหาน้องสาว หายตัวหลังบินไป สวิตเซอร์แลนด์ พร้อมแฟนชาวต่างชาติ ติดต่อไม่ได้ทุกช่องทางนานนับเดือน

วันที่ 21 พ.ค.67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเฟซบุ๊กเพจ Drama-addict ได้โพสต์ข้อความประกาศตามหาคนหาย โดยผู้โพสต์ข้อความดังกล่าวคือพี่สาว ได้ตามหาน้องสาว ที่หายตัวไปนานกว่า 1 เดือน หลังจากที่บินไปประเทศสวิตเซอร์แลนด์พร้อมแฟนชาวต่างชาติ และไม่สามารถติดต่อได้เลยทุกช่องทาง โดยทางเพจระบุข้อความว่า 

 

พี่สุดห่วง โพสต์ ตามหาน้องสาว หายตัวหลังบินไปสวิตเซอร์แลนด์พร้อมแฟน 1 เดือน

 

 

ข่าวฝากประชาสัมพันธ์ครับ รบกวนขอความช่วยเหลือจากเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ตามหาน้องสาวด้วยค่ะ ตอนนี้ไม่สามารถติดต่อน้องสาวได้เลย น้องสาวชื่อนุ่นค่ะ นุ่นได้บินไปสวิตเซอร์แลนด์พร้อมกับแฟนชาวต่างชาติตั้งแต่เดือนที่แล้ว โดยถือพาสปอร์ตสัญชาติสวีเดน นุ่นโพสต์สุดท้ายเมื่อวันที่ 26 เมษายน 2567 จากสถานที่ที่อยู่ในรูปภาพนี้ จากนั้นไม่สามารถติดต่อนุ่นได้อีกเลยจนถึงวันนี้ ทางครอบครัวไม่สามารถติดต่อได้ทุกช่องทางไม่ว่าจะเป็น Facebook / Line / Instagram / Tik Tok ทางครอบครัวมีความเป็นห่วงน้องสาวเป็นอย่างมาก จึงขอรบกวนทุกท่านช่วยด้วยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นวิธีใดรบกวนทุกท่านแนะนำทางครอบครัวด้วยค่ะ ขอบคุณทุกคนมากๆ จากใจจริงๆ ค่ะ สามารถติดต่อพี่สาวโดยตรงได้ที่ Facebook : Fon'mama Dumbbell

 

พี่สุดห่วง โพสต์ ตามหาน้องสาว หายตัวหลังบินไปสวิตเซอร์แลนด์พร้อมแฟน 1 เดือน

 

นอกจากนี้ ทางด้านของพี่สาวได้โพสต์ข้อความเอาไว้ในกลุ่ม "เที่ยวสวิตเซอร์แลนด์ ด้วยตัวเอง" ในลักษณะเดียวกัน พร้อมกับระบุข้อความเพิ่มเติมว่า "ตอนนี้ได้ไปแจ้งความคนหายที่สวิตเซอร์แลนด์แล้ว ตอนนี้ทุกขั้นตอนจะเป็นไปตามระบบ ข้อมูลจากรูปล่าสุดคือถ่ายที่ Brig ทุกคนเป็นห่วงเพราะนุ่นมีโรคประจำตัว"

 

 

หลังจากที่โพสต์ดังกล่าวถูกแชร์ต่างมีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก ซึ่งบางรายระบุข้อความว่า เคสนี้ลองใช้ tiktok ไลฟ์สดให้เป็นประโยชน์ดูนะคะ เผื่อข่าวจะแมสในหมู่คนสวิสแล้วจะช่วยกันดูให้ เหมือนเคสของ Riley Strain. ก็มี tiktoker ที่เจอบัตร credit, id แถวแม่น้ำ อย่าลืมใส่ hashtag missing person in swiss ( brig ), เราก็ถือสัญชาติสวีเดน ต้องติดต่อสถานทูตสวีเดนค่ะ

 

ขอให้ข้อมูลเพิ่มเติมนะคะ เราเป็นญาตินุ่นที่อยู่ทีสวิส นุ่นเดินทางมากับแฟนเป็นคนอเมริกัน ได้ข้อมูลจากพี่สาวว่าได้เช่าบ้านอยู่เป็นเดือน การที่นุ่นเดินทางเข้าสวิสโดยใช้พาสปอร์ตสวีเดนเข้ามา ถือว่านุ่นเข้ามาในสถานนะคนสวีเดน ทางไทยจะไม่มีข้อมูลค่ะ เราได้ไปแจ้งความคนหายแล้วที่สวิส ทุกอย่างอยู่ตามขั้นตอนค่ะ เป็นห่วงนุ่นตรงที่ ผช เคยโดนคดีกักขังหน่วงเหนี่ยว ที่เมืองไทย กลัวนุ่นจะตกอยู่ในอันตรายค่ะ

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวยอดนิยม