ข่าว

ลูกค้ามึน สั่งไก่ทอดจอลลีบี ฟาสต์ฟู้ดดังฟิลิปปินส์ หั่นไม่ออก ที่แท้ข้างในเป็นผ้าขนหนู

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไก่ทอดแบรนด์ดังประจำชาติฟิลิปปินส์ งานเข้า ต้องสั่งปิดร้านสาขาหนึ่ง 3 วัน หลังลูกค้าโพสต์รูป-คลิป เจอผ้าขนหนูในไก่ทอด ( ภาพปก Alique Perez/Facebook )

 

อาลีเก เปเรซ  ผู้ใช้เฟซบุ๊กในฟิลิปปินส์ โพสต์ทั้งภาพและคลิปแสดงให้เห็นสิ่งแปลกปลอมปะปนมากับเมนู ชิคเกนจอย จาก จอลลีบี ( Jollibee ) เชนฟาสต์ฟูดไก่ทอดยอดนิยมของฟิลิปปินส์ ที่เธอสั่งผ่านแอปเดลิเวรี โดยขณะที่เปเรซกำลังตัดไก่ทอดให้ลูกชายได้รับประทาน กลับพบว่ามันตัดยากมาก  พออใช้มือฉีกออก ก็พบกับเซอร์ไพรส์อย่างแรง จากไก่ทอดกลายเป็นผ้าขนหนูทอดกรอบ  “มันน่าโมโหมาก ทำอีท่าไหนถึงมีผ้าขนหนูอยู่ในชิ้นไก่ แถมยังทอดได้อีก” ทั้งยังแสดงความวิตกเรื่องความปลอดภัยของอาหาร เพราะอดคิดไม่ได้ว่า ชิคเกนจอยอื่นๆที่ทอดในน้ำมันเดียวกันพร้อมกับผ้าขนหนูชิ้นนี้ จะปนเปื้อนไปด้วยหรือไม่  
 

 

 

โพสต์ของเธอกลายเป็นไวรัลอย่างรวดเร็วด้วยยอดแชร์กว่า 8 หมื่น มีผู้เข้าไปแสดงความเห็นกันอย่างคึกคัก หลังจากนั้น จอลลีบี ได้ออกแถลงการณ์วันเดียวกันว่า จะปิดร้านสาขาหนึ่งในย่าน โบนิฟาซีโอ โกลบอล ซิตี้ ในกรุงมะนิลา เป็นเวลา 3 วัน เริ่มตั้งแต่ 3 มิ.ย. เพื่อตรวจสอบอย่างละเอียด และจะอบรมพนักงานใหม่ไม่ให้เรื่องแบบนี้เกิดขึ้นอีก 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ