ข่าว

อีกแล้วสุนัขเพื่อนบ้าน 5 ตัวขย้ำสาวมะกันดับ  

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาวมะกันเคราะห์ร้ายจากไปในวัยเพียง 19 ปี หลังถูกสุนัข 5 ตัวของเพื่อนบ้านรุมกัด

 


อาเดรียนนา โอ เชีย อดีตเชียร์ลีดเดอร์โรงเรียนวัย 19 ปี  เมืองแมรีวิลล์ รัฐเทนเนสซี เป็นเหยื่อล่าสุดของสุนัขพันธุ์ดุที่เพื่อนบ้านเลี้ยงไว้ ในสหรัฐอเมริกาซึ่งเกิดเหตุเศร้าสลดแบบนี้เป็นระยะ  

 

 

เพื่อนบ้านฮีโร่รุดช่วยเด็กพ้นภัยพิตบูลยอมโดนวิ่งไล่แทน
จับเจ้าของพิตบูลสามตัวกัดลูกสาวเสียชีวิตต่อหน้าพ่อ 
เจ้าของพิตบูลสามตัวรุมขย้ำเด็กหญิง 9 ขวบโดนข้อหาฆาตกรรม
โศกนาฏกรรม'ตูบ'ขย้ำเด็ก...เลี้ยงยังไงไม่ให้'ดุ'!?
 

 

 

อีกแล้วสุนัขเพื่อนบ้าน 5 ตัวขย้ำสาวมะกันดับ  

 


หญิงสาวถูกสุนัขเพื่อนบ้าน 5 ตัวรุมขย้ำ ขณะกลับเข้าบ้านเพื่อไปหยิบกระเป๋าเงินที่ลืมไว้ เมื่อ 23 ส.ค.  

 


เจ้าหน้าที่ยิงสุนัข 1 ใน 5 ตัวตาย ก่อนช่วยเหลือหญิงสาว ที่พบในสภาพหมดสติอยู่ใกล้รั้วบ้าน  เสื้อผ้าฉีกขาด ทั่วตัวเต็มไปด้วยแผลกัด  เป็นเหตุให้เสียเลือดมาก เธอเสียชีวิตที่โรงพยาบาลหลังจากนั้น 10 วัน  ส่วนสุนัขอีก 4 ตัว ถูกการุณยฆาตแล้ว 

 

 


เจ้าหน้าที่ยังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะแจ้งข้อหากับเจ้าของหรือไม่  และยังไม่มีการเปิดเผยว่า สุนัข 5 ตัวหลุดออกไปกัดเพื่อนบ้านได้อย่างไร 

 

 

อีกแล้วสุนัขเพื่อนบ้าน 5 ตัวขย้ำสาวมะกันดับ  

 


ผู้เห็นเหตุการณ์ บอกสื่อท้องถิ่นว่า ได้ยินเสียงเหยื่อกรีดร้องว่า ช่วยด้วย เธอวิ่งไปที่ประตู และเห็นหญิงสาวเคราะห์ร้ายถูกสุนัขรุมเหวี่ยงจนตัวลอย และลากไปกัด  สุนัข 5 ตัวมีทั้งพันธุ์มาสทิฟ  รอตไวเลอร์ลูกผสมลาบราดอร์  มาสทิฟผสมลาบราดอร์ และพิตบูล 

 

 

สถานี WATE 6 รายงานอ้างคำพูดเจ้าของว่า  ครอบครัวใช้รั้วไฟฟ้าป้องกันสุนัขหลุด และไม่เคยคิดว่าสุนัขของเธอจะดุร้ายได้ขนาดนั้น  แต่ครอบครัวไม่ได้ลังเล เมื่อตัดสินใจให้มันจากไปอย่างสงบ ครอบครัวเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดเหตุ  มีรายงานว่า หนึ่งในเจ้าของสุนัข บอกเจ้าหน้าที่ว่า สุนัขทำหน้าที่ของมัน  

 


 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ