ข่าว

ช็อก"เลียม นีสัน"เผยเคยคิดฆ่าคนดำหลังญาติถูกข่มขืน 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พระเอก ชินเดอร์ส ลิสต์ เผยรู้สึกผิดที่ครั้งหนึ่งเคยมองหาคนผิวดำฆ่าระบายแค้นหลังญาติถูกข่มขืน 


 

เลียม นีสัน นักแสดงวัย 66 ที่โด่งดังจากหนังออสการ์ "Schindler's List"  และ "Taken"  ให้สัมภาษณ์ ดิ อินดิเพนเดนซ์ ขณะเดินสายโปรโมทหนังแอคชันทริลเลอร์เรื่องใหม่  "Cold Pursuit" แต่กลับจุดประเด็นใหม่ที่หลายคนคาดไม่ถึง เมื่อเขายอมรับว่า ครั้งหนึ่งเคยมีความคิดอยากจะหาชายผิวดำสักคน ใครก็ได้ที่พร้อมจะสู้กับเขา เพื่อที่เขาจะได้ฆ่า หลังรับรู้ว่าญาติผู้หญิงถูกข่มขืน  

 

ดาราไอร์แลนด์เหนือไม่ได้บอกว่าเหตุเกิดเมื่อใด นอกจากเล่าว่า หลังญาติสนิทบอกว่าถูกข่มขืน เขาถามว่ารู้หรือไม่ว่าคนร้ายเป็นใคร ผิวสีอะไร พออีกฝ่ายบอกว่าเป็นคนผิวดำ นีสันถือท่อนไม้ เดินไปเดินมาบนถนนในละแวกบ้าน เพื่อหาเหยื่อที่ไม่รูิอิโหน่อิเหน่ 

นีสัน กล่าวว่า เขาหวังว่าจะมีคนไม่ดีผิวดำสักคนออกมาจากผับ มาหาเรื่อง เพื่อที่เขาจะได้ฆ่า เขาทำแบบนั้นอยู่ราว 1 สัปดาห์หรือสัปดาห์ครึ่ง ซึ่งเมื่อมองย้อนกลับไป เป็นเรื่องที่เลวร้ายมาก และไม่เคยที่จะยอมรับ  “ผมรู้สึกละอายใจที่พูดแบบนั้นนะ” ดาราดังกล่าว 

ในคลิปเสียงที่โพสต์บนเวบไซต์ของอินดิเพนเดนซ์  ทอม เบทแมน นักแสดงร่วมในหนังเรื่องใหม่ ถึงกับสบถอย่างรู้สึกช็อก ขณะที่ นีสัน กล่าวว่า มันแย่มาก แต่เขาถือเป็นบทเรียน พร้อมเปิดใจต่อว่า เขาเรียนรู้เรื่อง “ความต้องการแก้แค้น” จากการเติบโตในไอร์แลนด์เหนือ ดินแดนในสหราชอาณาจักรที่เต็มไปด้วยความรุนแรงระหว่างนิกาย แต่บัดนี้เขาเข้าใจแล้วว่า การแก้แค้นมีแต่จะนำไปสู่การล้างแค้นและเข่นฆ่าไม่จบสิ้น 

 

 

 

 

 

สำหรับ Cold Pursuit หนังเรื่องใหม่ นีสัน รับบทพ่อ ที่สูญเสียลูกชายจากถูกแก๊งยาเสพติดฆ่าตาย และวางแผนไล่ล่าคนร้าย ซึ่งเป็นพล็อตที่ทำให้นีสัน นักแสดงที่โลดแล่นในวงการ 4 ทศวรรษ หลุดปากพูดความลับในอดีตออกมา และกลายเป็นประเด็นถูกวิจารณ์ในสื่อสังคมออนไลน์อย่างหนัก ในประเด็นเหยียดผิว 

ดิ อินดิเพนเดนท์ ระบุว่า นีสันเล่าเรื่องนี้ระหว่างสัมภาษณ์เป็นเวลา 17 นาที ที่โรงแรมแห่งหนึ่งในนิวยอร์ก 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ