ข่าว

วัยรุ่นหญิงใจเด็ดงัดคาราเต้เล่นงานคนลวนลามแม้พิการสายตา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พิการก็ไม่เว้น หนุ่มอินเดียลวนลามวัยรุ่นหญิงบนรถไฟคิดว่าง่าย เจอเหยื่อใช้วิชาป้องกันตัวจากโรงเรียนสยบจนมือเดี้ยง  


 

ตำรวจรถไฟอินเดียจับกุม นายวิจัล บาลีราม ซิง ชายวัย 24 ปี หลังจากก่อเหตุลวนลามเหยื่อบนรถไฟในมุมไบ แต่เจอเหยื่อซึ่งเป็นวัยรุ่นหญิงมีปัญหาทางสายตา วัย 15 ปี งัดวิชาคาเรเต้มาใช้ป้องกันตัว บิดแขนอีกฝ่ายจนต้องลงไปนั่งคุกเข่าด้วยความเจ็บปวด 

 

ฮินดูสถานไทมส์ รายงานว่า เหตุเกิดเมื่อค่ำวันจันทร์ที่ผ่านมา เด็กหญิงกำลังเดินทางกับพ่อวัย 56 ปี บนรถไฟเร็วจากเมืองดาดาร์ ไปยังเมืองคัลยัน โดยนั่งอยู่ในส่วนสำรองคนพิการ และถูกนายซิงห์ ซึ่งเป็นช่างซ่อมคอมพิวเตอร์บริษัทเอกชน ลวนลามจากด้านหลัง  

เด็กหญิงตั้งสติ ก่อนหันมาจับและบิดมือคนร้ายอย่างรวดเร็ว จนอีกฝ่ายร้องออกมาด้วยความเจ็บปวด เมื่อบิดาเด็กหญิงทราบเรื่อง ก็เข้าตบหน้า

พอรถไฟแล่นถึงสถานีถัดไป พ่อของเด็กหญิงจึงแจ้งตำรวจบนชานชาลา และส่งตัวคนร้าย  ตำรวจรถไฟแจ้งข้อหาลวนลามผู้เยาว์  โดยสารในห้องโดยสารสำรองคนพิการอย่างผิดกฎหมาย และไม่มีตั๋วโดยสาร  

ตำรวจกล่าวว่า  คนร้ายตัวสูงกว่าเหยื่อมาก แต่เด็กหญิงจับข้อมือของนายซิงห์อย่างแน่นหนาไม่ยอมปล่อย จนรถไฟจอดที่สถานีมาตุงกา เธอไม่มีท่าทางหวาดผวาเลยแม้แต่นิดเดียว  เทคนิคการต่อสู้ของเด็กหญิงไม่เบาเลย  กระดูกนิ้วมือของนายซิงห์อาจจะหักได้หากไม่ปล่อยทันเวลา 

เด็กหญิง บอกฮินดูสถานไทมส์ ว่า พวกเรามักตกเป็นเป้าคนแบบซิงห์เสมอ  โรงเรียนสอนวิชาคาราเต้และการป้องกันตนเองแก่พวกเรา เป็นส่วนหนึ่งของการเรียนการสอน เพื่อที่เราสามารถเผชิญโลกได้แม้พิการ “หนูต้องการให้ชายคนนั้นเจ็บ เพื่อไม่ให้ไปก่อเหตุซ้ำกับเป้าหมายที่คิดว่าง่ายอีก” 
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ