ข่าว

เห็นขี้เหร่แบบนี้ มีคนขอไปเลี้ยงกว่าร้อยคน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“ปิกัสโซ่” ลูกสุนัขหน้าตาขี้เหร่วัย 10 เดือน พร้อมพี่น้องร่วมคลอกเดียวกัน “พาโบล”  กำลังได้รับความสนใจจากผู้คนในโลกออนไลน์

           


                    เจ้าปิกัสโซ่ เกิดมาพร้อมหน้าตาพิกลพิการ จมูกและกรามบนเบี้ยวไปทางขวา ส่วนขากรรไกรล่างเยื้องไปทางซ้าย เกิดเมื่อปลายปีที่แล้วที่ฟาร์มสุนัขแห่งหนึ่งใน พอร์ตวิลล์ รัฐแคลิฟอร์เนีย พร้อมพี่น้องร่วมคลอกรวม 5 ตัว โดยเป็นหมาพันธุ์ผสมระหว่างพิตบูลล์และเทอร์เรีย แต่เหลือเพียง 2 ตัวที่ขายไม่ออก จึงถูกนำไปไว้ที่ศูนย์พักพิงสุนัขในรัฐออริกอน 

 

       เห็นขี้เหร่แบบนี้ มีคนขอไปเลี้ยงกว่าร้อยคน

 


                     ลีเซิล วิลฮาร์ด ผู้บริหาร Luvable Dog Rescue ศูนย์ให้ความช่วยเหลือสุนัขแบบไม่แสวงหากำไร บอกกับเว็บไซต์ ฮัฟฟิงตันโพสต์ ว่านอกจากหน้าตาที่ผิดรูปผิดร่างแล้ว ส่วนอื่นของเจ้าปิกัสโซ่แข็งแรงดี กินอาหารเองได้ แต่ก็จะทำหกเลอะเทอะอยู่บ้าง        

  

      เห็นขี้เหร่แบบนี้ มีคนขอไปเลี้ยงกว่าร้อยคน


                    ทั้งนี้ ลูกสุนัขทั้ง 2 ตัวอยู่ในรายชื่อที่กำลังจะถูกการุณยฆาต แต่ วิลฮาร์ดท์ มาพบเข้าเสียก่อน และรับเข้าดูแลในทันที นอกจากนี้ ทางศูนย์ฯ ยังได้เผยแพร่ภาพลูกสุนัขบนอินสตาแกรม ทำให้ผู้ติดตามสนใจและร้องขอเลี้ยงดูกว่าร้อยราย อย่างไรก็ตาม ทางศูนย์ฯ ระบุว่า อยู่ระหว่างตกแต่งใบหน้าของเจ้าปิกัสโซ่ก่อน ซึ่งกรามด้านล่างเป็นปกติดี แต่ที่ทำให้ผิดรูปคือ จมูกด้านบน ซึ่งเมื่อใดที่ปรับแต่งให้ดีขึ้นแล้วก็จะเปิดให้รับเลี้ยงดูแบบแพ็คคู่ต่อไป

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ