ข่าว

หนุ่มซุกโครงเบาะรถลอบเข้าสเปน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มกินี พยายามลอบเข้าสเปน ด้วยการซุกตัวในโครงเบาะรถ หลังจากถอดฟองน้ำออก แต่ตำรวจไม่พลาดท่า จับพิรุธได้ เผยเห็นวิธีการพิสดารมาแล้วมากมาย แต่ครั้งนี้ ถือว่าไม่ซ้ำใครและเหนือความคาดหมายจริงๆ

          26 ก.ย. 55  สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า ตำรวจสเปนจับหนุ่มชาวกินี วัย 20 ปี ขณะพยายามหลบหนีเข้าสเปนด้วยการแอบซ่อนตัวในโครงเบาะที่นั่งด้านหน้า โดยมีผู้โดยสารอีกคนนั่งทับอยู่เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา แต่ก็ไปไม่รอด

          วิธีการของหนุ่มรายนี้คือ ถอดฟองน้ำออกจากที่นั่งผู้โดยสารของรถยนต์เรโนลต์ 7 ออกทั้งหมด เพื่อให้ลอดตัวเข้าไปอยู่ภายในและใช้หนังครอบอีกที ด้วยความช่วยเหลือของชายชาวโมร็อคโกสองคน จากนั้น พยายามขับรถข้ามด่านผ่านแดน เบนี-เอ็นซาร์ เข้าไปยังเกาะเมลีญา เขตปกครองตนเองของสเปนที่อยู่ชายฝั่งทางเหนือของโมร็อกโก โดยคนหนึ่งขับรถ อีกคนนั่งเบาะข้างที่ซ่อนหนุ่มกินีไว้ข้างใน แต่ตำรวจสเปน ไม่พลาดท่าเสียที และรู้ว่ามีผู้ชายคนที่สามอยู่ภายในรถ เพราะเมื่อตรวจสอบเบาะที่นั่ง สัมผัสได้ว่าเป็นเนื้อหนังของมุนษย์ ไม่ใช่โฟม 

          ตำรวจจึงจับกุมชายชาวโมร็อคโกทั้งสอง เพื่อส่งขึ้นศาลในข้อหาลักลอบพาคนเข้าเมืองต่อไป ส่วนหนุ่มกินีถูกส่งตัวเข้าศูนย์กักกัน

          โฆษกตำรวจท้องถิ่น ออกปากว่า เราเห็นความพยายามข้ามแดนด้วยวิธีการพิสดารมาแล้วมากมาย แต่ความพยายามครั้งนี้ ถือว่าไม่ซ้ำใครและเหนือความคาดหมายจริงๆ

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ