บันเทิง

เปิดภาพล่าสุด " ป้าแมวดาวพระศุกร์" ป่วยเรื้อรังแทบเดินไม่ได้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทำเอาแฟนๆต่างตกอกตกใจและเป็นห่วงไม่น้อยเมื่อได้เห็นภาพ " ป้าแมวดาวพระศุกร์" ขาบวมหนักทั้งสองข้างจากอาการป่วยเรื้อรังจนแทบจะเดินไม่ได้ และตอนนี้ก็ขาดรายได้ ลำบากสุดๆด้านแฟนๆต่างส่งกำลังใจ

 

นักแสดงอาวุโส รุ่งกานดา เบญจมาภรณ์ (กานดา นามแย้มแป้น) หรือ "ป้าแมวดาว พระศุกร์"  วัย79 ปี  หลายคนคงรู้จักกันดีเพราะมีผลงานผ่านจอแก้วมามากมาย  “ป้าแมว” ล้มป่วย อยู่ตัวคนเดียวที่บ้านเอื้ออาทรย่านนนทบุรี ไม่มีสามี ไม่มีลูก ไม่ได้อยู่กับญาติพี่น้อง เพราะทุกคนในครอบครัวเแยกย้ายออกไปทำมาหากิน  นี่จึงเป็นเหตุผลที่ทำให้ป้าอยู่คนเดียว

 

เปิดภาพล่าสุด \" ป้าแมวดาวพระศุกร์\" ป่วยเรื้อรังแทบเดินไม่ได้

 

 

โดยก่อนหน้านี้  “ป้าแมวดาว พระศุกร์” ล้มป่วยด้วยโรคปอดติดเชื้อ แต่ล่าสุดทางเพจดาราภาพยนตร์ ได้เผยภาพพร้อมระบุข้อความไว้ว่า..ในขณะนี้ป้าแมวมีอาการขาทั้งสองข้างบวมน้ำเหลืองโต แทบเดินไม่ได้ ช่วงนี้ชีวิตลำบาก เพราะออกไปทำงานไม่ได้ ขาดรายได้ โดยรายได้ส่วนใหญ่มาจากงานบันเทิง และการช่วยเหลือจาก มูลนิธิสวัสดิการนักแสดงอาวุโสที่ มอบเงินช่วยเหลือให้เป็นรายปี ตามปรกติปีละหนึ่งหมื่นห้าพันบาท ซึ่งจากสถานการณ์โควิด19 ในปีนี้ได้ช่วยเหลือนักแสดงอาวุโสเป็นกรณีพิเศษ เพิ่มเงินช่วยเหลือให้อีกคนละหนึ่งหมื่นบาท คือนักแสดงอาวุโสทุกท่านจะได้รับเงินช่วยเหลือจากมูลนิธิฯ สองหมื่นห้าพันบาท 

 

เปิดภาพล่าสุด \" ป้าแมวดาวพระศุกร์\" ป่วยเรื้อรังแทบเดินไม่ได้   

 

 

 

สำหรับผลงานการแสดงตอนนี้ ป้าแมวมีผลงาน ได้รับบทเป็นคุณท้าวไฉไลจากละครเรื่อง #สูตรลับฉบับวังนาคี ที่จะออกอากาศวันที่ 26,27,28 กรกฏาคม 2564  คมชัดลึกบันเทิง ขอส่งกำลังใจให้หายป่วยโดยเร็วค่ะ

 

เปิดภาพล่าสุด \" ป้าแมวดาวพระศุกร์\" ป่วยเรื้อรังแทบเดินไม่ได้

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ