บันเทิง

ห่วง"ณวัฒน์"ติดเชื้อโควิดพันธุ์"เดลตา"จนทำพิษต่อร่างกาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แม้ว่าอาการจะดีขึ้น แต่ก็ยังน่าเป็นห่วง สำหรับ "ณวัฒน์ อิสรไกรศีล"ที่ติดเชื้อโควิด19 ที่เจ้าตัวเผยว่า เชื้อที่ได้รับมานั้นเป็นสายพันธ์ที่แพร่กระจายเร็ว นั่นคือ สายพันธุ์เดลตา หรือ อินเดียเก่า พร้อมชี้เรื่องการรักษาที่เม็ดเลือดขาวทำงานหนัก

แฟนนางงามยังคงให้กำลังใจ และการติดตามอย่างต่อเนื่อง สำหรับเจ้าพ่อนางงามชื่อดัง"ณวัฒน์ อิสรไกรศีล"ผู้จัดเวทีสาวงามที่มีชื่อเสียงระดับโลกมิสแกรนด์ ที่เจ้าตัวนั้นคิดเชื้อโควิด19 ซึ่งคุณณวัฒน์ ให้ข้อมูลจากการสัมภาษณ์ว่าเจ้าตัวนั้นมีเชื้อโควิดคือ สายพันธุ์อินเดียเก่า หรือ สายพันธุ์เดลตา ที่แพทย์เรียกกันในปัจจุบัน

 

 

ห่วง"ณวัฒน์"ติดเชื้อโควิดพันธุ์"เดลตา"จนทำพิษต่อร่างกาย

โดยในขณะนี้ คุณณวัฒน์ ยังคงรักษาอาการป่วยอยู่ที่โรงพยาบาล และอยู่ในการดูแลของแพทย์เป็นอย่างดี แทบจะทุกวันหลังจากเจ้าพ่อนางงามชื่อดังได้เข้าไปรักษาตัว จะมีการไลฟ์อัปเดตอาการ และการรักษาของทีมแพทย์เพื่อเป็นความรู้ ซึ่งโควิดสายพันธุ์ เดลตา หรือ สายพันธุ์อินเดียเก่า ที่คุณณวัฒน์ ได้รับเชื้อตัวนี้มานั้น เป็นสายพันธุ์ที่กำลังแพร่ขยายอย่างต่อเนื่องในเมืองไทย แทนสายพันธุ์อังกฤษก่อนหน้านี้ 

ซึ่งในการรักษานั้นผลจากการเอกซเรย์ปอด เจ้าตัวเผยว่าไม่ค่อยเป็นที่น่าพอใจนัก แพทย์มีการกำลังปรับยา ค่าเลือดและเม็ดเลือดขาวกำลังต่อสู้หนัก จึงมีตัวเลขที่สูงในขณะนี้ 

 

 

ห่วง"ณวัฒน์"ติดเชื้อโควิดพันธุ์"เดลตา"จนทำพิษต่อร่างกาย

ทั้งนี้ตามข้อมูลขององค์การอนามัยโลก เคยออกมาเตือนและให้ความรู้ ว่าสายพันธุ์เดลตา หรือ B.16172  หรือ สายพันธุ์อินเดียเก่า จัดเป็นสายพันธุ์น่าวิตกกังวล พบแล้วมากกว่า 80 ประเทศ ติดต่อได้ง่ายที่สุดและรวดเร็วที่สุด โดยเฉพาะกลุ่มผู้ที่ยังไม่ได้รับวัคซีน 

ซึ่งเมืองไทยบ้านเราตอนนี้ก็กำลังแพร่ระบาดอยู่ และแพทย์ยังให้ข้อมูลจากการวิเคราะห์ว่า จะมาแทนสายพันธ์ุอังกฤษเนื่องจากมีการแพร่ระบาดอย่างรวดเร็ว แถมวัคซีน อย่างซีโนแวค และ แอสตร้าเซนเนก้า ค่อนข้างจะมีประสิทธิภาพน้อยในการควบคุมเชื้อดังกล่าว 

 

ห่วง"ณวัฒน์"ติดเชื้อโควิดพันธุ์"เดลตา"จนทำพิษต่อร่างกาย

อ่านข่าวเพิ่มเติม

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ