บันเทิง

ไม่ได้พัก"แต้ว ณฐพร"โต้แซ่บ ใครบอกไม่ช่วย ไปหาหมอมั้ย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจอดราม่าจนได้ แม้จะแค่โพสต์รูปตามปกติ สำหรับ"แต้ว ณฐพร"หรือ"เจ้าแม่นาคี" ที่ล่าสุดชาวเน็ตเข้ามาแนะให้ช่วยเหลือคนเดือดร้อน แต่มีชาวเน็ตอีกรายเข้าปกป้องโต้เถียงแซ่บบอกไปหาหมอมั้ย

โดนแซะไม่หยุด สำหรับนางเอกสาว“แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์” หรือจ้าแม่นาคี วีระสตรสู้โควิด19 ที่ล่าสุดแค่โพสต์ภาพคู่กับน้องสุนัขก็โดนดราม่าจนได้ เพราะชาวเน็ตอยากให้ช่วยรับรีวิวให้กับประชาชนที่เดือดร้อนตนนี้มากกว่า จนเกิดการโต้เถียงกันเกิดขึ้นของชาวเน็ตอีกราย ที่มองว่าคนที่เข้ามาเขียนข้อความเชิงแซะ นั้นไม่สบาย หรือเปล่า ก่อนชาวเน็ตรายดังกล่าวจะตอกกลับบอกึงเหตุผลที่เข้ามาแสดงความเห็น

 

 

ไม่ได้พัก"แต้ว ณฐพร"โต้แซ่บ ใครบอกไม่ช่วย ไปหาหมอมั้ย

 

โดยภาพของสาว“แต้ว ณฐพร”นางเอกนักแสดงชื่อดังที่เกิดการโต้เถียง เชิงแขวะดราม่ากันนั้น คือภาพที่เธอถ่ายคู่กับผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ดัง พร้อมมีน้องสุนัขสีดำน่ารักอยู่เคียงข้าง แต่ชาวเน็ตที่เห็นรายหนึ่งเข้ามาโพสต์ข้อความว่า "ดีค่ะ ดูดีดูไฮโซ luxury มาก เปลี่ยนจากโฆษณาเป็นรับรีวิวอาหารให้กับประชาชนที่ซัพพอร์ตคุณมาโดยตลอด จะน่ารักกว่านี้ค่ะ"

จากนั้นก็มีชาวเน็ตอีกรายเข้ามาปกป้องแต้ว และเขียนข้อความตอบกลับแทนนางงเอกดังว่า "อดไม่ได้ที่จะเข้ามาแซะว่าคนอื่น ไม่สบายหรือเปล่าไปหาหมอมั้ยคะ แต้วช่วยเรื่องโควิดมาไม่รู้เท่าไหร่แล้วทั้งที่ออกสื่อและไม่ออก คนเรามีกระบวนการช่วยเหลือต่างกันนะ บางคนช่วยรีวิวให้ร้านต่างๆ บางคนช่วยบริจาคเป็นเงิน บางคนทำโครงการหาทุนเพื่อสนับสนุนแพทย์ ไม่จำเป็นต้องทำตามๆกันหมดก็ได้มั้ย"

 

 

ไม่ได้พัก"แต้ว ณฐพร"โต้แซ่บ ใครบอกไม่ช่วย ไปหาหมอมั้ย

 

จากนั้นชาวเน็ตที่เปิดประเด็นร้องให้ช่วยประชาชนก็เข้ามาตอบอีกครั้งว่า "อาจจะจริงค่ะ ไม่สบายมากค่ะ ช่วงนี้จิตป่วย ข่าวสารอะไรช่วงนี้ ทำให้เครียดไปหมด มันหดหู่ มันแย่มาก ขออภัยที่ผ่านมา"

และชาวเน็ตที่เข้าปกป้อง อธิบายแทนแต้ว ก็ได้ปลอบใจเพื่อนในโลกออนไลน์ไปจยได้รับคำขอบคุณข้อความว่า "ไม่เป็นไรค่ะใจเย็นๆข่าวสารถ้าติดตามแล้วเครียดมากพักก่อนดีกว่าสมองจะได้ผ่อนคลายบ้างตอนนี้ทุกคนได้รับผลกระทบกันหมดมากบ้างน้อยบ้างเป็นกำลังใจให้นะค่ะ"

 

 

ไม่ได้พัก"แต้ว ณฐพร"โต้แซ่บ ใครบอกไม่ช่วย ไปหาหมอมั้ย

 

แต่พออ่านจบดราม่าโต้เถียงกันทั้งหมด ก็ถือว่าเป็นแค่ประเด็นอ่อน ๆ ที่สามารถเข้าใจกัน ทำความเข้าใจกันได้แบบนี้แฮปปี้ทุกฝ่าย เข้าใจได้เลยว่าสถานการณ์ต่าง ๆ ทำให้คนรู้สึกกังวล ขอเป็นอีกหนึ่งแรงใจให้ทุกคนนั้นสู้ ๆ อดทน และมีทางออกมนการแก้ปัญหาทุกอย่างไปในทางทีดี

 

 

ไม่ได้พัก"แต้ว ณฐพร"โต้แซ่บ ใครบอกไม่ช่วย ไปหาหมอมั้ย

 

ขอบคุณภาพจาก : @taewaew_natapohn

อ่านข่าวเพิ่มเติม 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ