บันเทิง

"แทค ภรัณยู"ถามสั้น ถูกใจชาวเน็ต"อาร์ต พศุตม์"ร่วมวง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ออกมาแซะ ถึงรัฐบาล สำหรับ"แทค ภรัณยู"กับประเด็นช่วยเหลือ"โรงงานกิ่งแก้วไฟไหม้"งานนี้แม้ว่าเขียนสั้น ๆ แต่ชาวเน็ตและเพื่อนในวงการต่างเข้ามาแสดงความเห็นเพียบ

ประเด็นร้อนเกี่ยวกับโรงงานกิ่งแก้วไฟไหม้ จนชางเน็ตถามหาความช่วยเหลือรัฐบาล และแม้ว่ามีผู้ใหญ่ออกมาให้ความช่วยเหลือแล้ว แต่ดราม่ายังไม่จบ แถมงานนี้ "แทค ภรัณยู" และเพื่อนนักแสดงมาโพสต์ข้อความ แซะถึงประเด็นนี้จนชาวเน็ตแห่เข้ามาแสดงความเห็นเพียบ 

ประเด็นร้อนในตอนนี้มีหลากหลายเรื่องราว ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเกี่ยวกับโรงงานกิ่งแก้วไฟไหม้  เกิดเพลิงไหม้หนักลุกลาม จนทราบว่ามีสารเครมีบรรจุจำนวนนับล้านลิตรนั้น ทำให้มีการสั่งอพยพคนบริเวณใกล้เคียง เพราะหวั่นอันตราย พร้อม ๆ กับการปฏิบัติงานจากเจ้าหน้าที่ ในการควบคุมเพลิงไหม้ กระทั้งข่าวสลดที่มีเจ้าหน้าที่ต้องเสียชีวิตจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น 

 

 

"แทค ภรัณยู"ถามสั้น ถูกใจชาวเน็ต"อาร์ต พศุตม์"ร่วมวง

กลายเป็นเรื่องที่คนไทยทั่วประเทศไทยความสนใจอย่างมาก ขณะที่ภาพเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้นเกิดและต้องการ การจัดการช่วยเหลืออย่างเร่งด่วนถูกเผยแพร่ไป ก็เกิดดราม่า ตั้งคำถามอีกครั้งถึงรัฐบาล และหน่วยงานรัฐที่เกี่ยวข้องว่าทำไมถึงมาช้า 

ประเด็นดราม่าโรงงานกิ่งแก้วไฟไหม้ หนักที่ชาวเน็ตโดยเฉพาะในโลกทวิตเตอร์ถามถึง ถามหากันนั้นคือความช่วยเหลือจากรัฐบาล ที่ทำไมมาช้าจนเหตุการณ์ลุกลามไปในวงกว้าง และที่หลายคนบี้ไปก็คือ รถดับเพลิง รถฉีดน้ำอยู่ที่ไหน ในขณะที่ตอนสลายชุมนุมนั้น มีรถออกมาให้เห็นกันเป็นอย่างมาก กระทั้งผู้ใหญ่ในรัฐบาลมาถึง ดราม่านี้ก็ยังไม่จบ เป็นการตั้งคำถามต่อยอดว่า มาทำไมตอนจบ ถ่ายรูปเสร็จแล้วกลับได้ เป็นต้น

 

 

"แทค ภรัณยู"ถามสั้น ถูกใจชาวเน็ต"อาร์ต พศุตม์"ร่วมวง

 

ล่าสุดนักแสดง คุณพ่อชื่อดังที่ถูกจับตามองอย่าง "แทค ภรัณยู"ได้ออกมาโพสต์ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ด้วยข้อความสั้น ๆ แบบได้ใจชาวเน็ตว่า " มาทำไมตอนจบ "พร้อมแคปชั่นว่า มาเพื่อ..มาตอนจบ ? What ? #เป็นไอรอนแมนเหรอดีดนิ้วแล้วจบ #พี่เค้าทำงานเช้ายันเช้า 

 

 

"แทค ภรัณยู"ถามสั้น ถูกใจชาวเน็ต"อาร์ต พศุตม์"ร่วมวง

ซึ่งชาวเน็ตนั้นถูกชาวเน็ตหยิบประเด็นนี้โยงกับการทำงานของรัฐบาลในการเข้าช่วยเหลือเหตุโรงงานกิ่งแก้วไฟไหม้ มีข้อความอาทิ หนุ่มอาร์ต พศุตม์ บอกว่า เหนื่อยใจแทนเลยครับ , มาก่อนได้ไงละ พระเอกต้องมาตอนจบ ,  มาถ่ายรูปส่งการบ้านคะ มาลอกการบ้าน , ละครไทยก็เงี้ยครับเฮีย เป็นต้น

 

 

"แทค ภรัณยู"ถามสั้น ถูกใจชาวเน็ต"อาร์ต พศุตม์"ร่วมวง

 

โดย "แทค ภรัณยู"ยังอัพเดทภาพเพิ่มเติม ถึงสถานการณ์การเฝ้าระวังพื้นที่ไฟไหม้ ว่าตอนนี้มีควันพวยพุ่งขึ้นมายังจุกเกิดเหตุอีกแล้ว พร้อม ๆ กับเพื่อนนักแสดงอย่าง "ฟลุ๊ก จิระ" และคนใกล้เคียงที่มีพื้นที่อยู่ในเขตบริเวณพอที่จะเห็นกลุ่มควันได้ นั่นเอง

 

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม 

เปิดโพสต์สุดท้าย 'น้องพอส' หนึ่งในฮีโร่นักดับเพลิงเหตุไฟไหม้ "โรงงานกิ่งแก้ว"

บึ้มสนั่นกลางดึก "ไฟไหม้กิ่งแก้ว" โรงงานพลาสติก ซ.กิ่งแก้ว 21 (มีคลิป)

เช็กพิกัด พื้นที่สีอะไร ในรัศมี 5-10 กม.จาก"โรงงานกิ่งแก้วไฟไหม้" ต้อง"อพยพ" ด่วน

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ