บันเทิง

"บุ๋ม ปนัดดา"โพสต์เศร้า การจากที่ไม่ได้ร่ำลา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรื่องการสูญเสียบุคคลใกล้ชิดว่าเศร้าแล้ว แต่การจากไปเพราะโควิด-19 น่าจะเศร้ากว่า เพราะญาติพี่น้องไม่ได้มีการจากลาผู้สิ้นลมหายใจแต่อย่างใด ประเด็นนี้ "บุ๋ม ปนัดดา"โพสต์ผ่านอินสตาแกรม พร้อมส่งข้อความถึงทีมแพทย์

ยังคงเกาะติดต่อเนื่องกับสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ในบ้านเรา ที่ทุกคนกำลังร่วมมือในการยับยั้งกันอยู่ เพื่อใหเกิดความสูญเสียน้อยที่สุด แต่ทว่าหลังจากการแพร่ระบาดคลัสเตอร์ใหญ่ทองหล่อ ส่งผลให้มีผู้สังเวยชีวิตและผู้ติดเชื้อสูงอยู่แม้ภาครัฐจะปูพรม ระดมเร่งฉีดวัคซีนเพื่อต้อสู้แล้วก็ตาม ด้านคนบันเทิงอย่าง "บุ๋ม ปนัดดา"ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความ พร้อมภาพของจำนวนผู้ป่วย และผู้เสียชีวิตรายวัน ประจำวันที่ 23 มิถุนายน 2564 ที่หน่อยงานกลางเป็นผู้สรุปตัวเลขให้ได้รับทราบกันรายวัน งานนี้มีคนเข้ามาส่งกำลังใจเพียบ 

"บุ๋ม ปนัดดา"โพสต์เศร้า การจากที่ไม่ได้ร่ำลา

 

โดยภาพของข้อมูลจากศูนย์ข้อมูลโควิด-19 เกี่ยวกับสรุปรายวันของจำนวนผู้ติดเชื้อ และสิ้นลมหายใจจากโควิด-19 ประจำวันที่ 23 มิถุนายน 2564 คุณบุ๋ม ปนัดดา ได้โพสต์ไว้ในอินสตาแกรม @boompanadda พร้อมเขียนข้อความรู้สึกเศร้าใจ เกี่ยวกับการจากไปของผู้ติดเชื้อที่ช่างเดียวดาย ไร้การร่ำอาลัยจากญาติ มีเนื้อหาทั้งหมดว่า  "เสียชีวิต 51 ราย คุณหมอพยาบาล สู้ๆนะคะการเสียชีวิตในช่วงโควิด เป็นการเสียชีวิตที่เดียวดายมาก ญาติเยี่ยมก็ไม่ได้ ร่ำลาก็ไม่ได้ ขอแสดงความเสียใจกับทุกครอบครัวที่สูญเสียนะคะ " 

ซึ่งมีชาวเน็ตเข้ามาร่วมเป็นกำลังใจให้กับทีมแพทย์ที่คุณบุ๋ม นั้นส่งพลังไปอย่างต่อเนื่อง

 

"บุ๋ม ปนัดดา"โพสต์เศร้า การจากที่ไม่ได้ร่ำลา

 

 

สำหรับ "บุ๋ม ปนัดดา"นั้นยังคงเดินหน้าช่วยเหลือสังคมไทยร่วมกับองค์กรทำดีของตัวเองอย่างต่อเนื่อง ในการช่วยเป็นอีกแรงในการยับยั้งการแพร่ระบาดของเชื้อโรคร้าย พร้อมช่วยเหลือเป็นสื่อกลางให้กับผู้ป่วยที่ต้องการความช่วยเหลือในรูปแบบต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นการประสานงานเพื่อไปรับผู้ป่วย การเตรียมจัดส่งชุด PPE ให้กับส่วนที่ขาดแคลนและต้องการความช่วยเหลือ ซึ่ง "บุ๋ม ปนัดดา"และองค์กรทำดี ของเธอก็ทำมาอย่างต่อเนื่อง ให้เห็นว่าคนไทยนั้นไม่ได้ทิ้งกัน 

 

"บุ๋ม ปนัดดา"โพสต์เศร้า การจากที่ไม่ได้ร่ำลา

 

"บุ๋ม ปนัดดา"โพสต์เศร้า การจากที่ไม่ได้ร่ำลา

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ