บันเทิง

ทนายนิด้า เคลื่อนไหวจู่ๆถูกเอี่ยวดราม่าจั๊กจั่น แฉมีผู้จัดการแอบอ้างชื่อ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทนายนิด้า เคลื่อนไหวจู่ๆถูกเอี่ยวดราม่าดาราสาวโลกใบที่ 2 เผย มีผู้จัดการดาราท่านหนึ่งไปแอบอ้างว่าโลกใบที่ 1 ของว่าที่เจ้าบ่าวติดต่อทนายนิด้ามาเพื่อฟ้องดาราท่านนั้น

ทนายนิด้า ออกมาเคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊กหลังจู่ๆ ถูกเอี่ยวดราม่าดาราสาวโลกใบที่ 2 กรณีนางเอกสาว จั๊กจั่น อคัมย์สิริ ได้เปิดใจทุกประเด็นกับดราม่าที่เกิดขึ้นผ่านรายการ "โหนกระแส

 

อ่านข่าว : "จั๊กจั่น"ฟาดเจ็บทุกดอก เดือดจัดเจอขู่ฆ่า เอาน้ำกรดสาดหน้า หลังโดนปล่อยข่าวจากอดีตคนใกล้ชิด

 

 

 

 

 

ก่อนหน้านี้ เต๋า ทีวีพูล ตัวแม่แห่งวงการบันเทิงได้เคลื่อนไหวผ่านไอจีส่วนตัวฝากเตือนผู้จัดการนางเอก จจ. ซึ่งคาดว่าจะเป็นอดีตผู้จัดการจั๊กจั่น ว่าให้หยุดการกระทำแบบนี้ กรณีเอาชื่อตนไปแอบอ้างว่าตนเองมีข้อมูลอดีตเมียฝ่ายชาย โดยเธอยืนยันว่าไม่มีข้อมูล ไม่รู้ และไม่เคยทราบ พร้อมกับย้ำอีกครั้งว่าอย่าให้เจอ เพราะถ้าเจอตนจะเข้าไปถามด้วยตัวเอง

 

อ่านข่าว : เต๋า ทีวีพูล ออกโรงสวนอดีตผู้จัดการจั๊กจั่น "หยุดการกระทำแบบนี้"

 

ล่าสุด ทนายนิด้า เผยว่า มีผู้จัดการดาราท่านหนึ่งไปแอบอ้างว่าโลกใบที่ 1 ของว่าที่เจ้าบ่าวติดต่อทนายนิด้ามาเพื่อฟ้องดาราท่านนั้น ซึ่งเรื่องนี้ไม่ใช่เรื่องจริงนะคะ และนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ผู้จัดการท่านนั้นนำชื่อทนายนิด้าไปแอบอ้าง ย้อนไทม์ไลน์ที่ถูกนำชื่อไปแอบอ้างก็เป็นช่วงเดียวกับที่ดาราถูกคุกเข่าขอแต่งงานนั่นเอง เรียนมาเพื่อทราบและโปรดพิจารณา

 

ทนายนิด้า ยังบอกอีกด้วยว่า ผจก. โทรหาตั้งแต่หลังมีข่าวขอแต่งงานไม่นาน เริ่มปูเรื่องว่ามีคนจะมาทำร้ายดาราท่านนั้น ถามไปว่าจะให้ช่วยอะไรหรือเปล่า นางก็บอกว่าไม่ อยากมาอัปเดตให้ฟังเฉยๆ หนูว่ามันแปลกๆ มาเข้าใจตอนนี้แหละ น่าจะอยากให้ไปอยู่ในเรื่องที่ปูไว้ เพราะตอนนี้ก็นำไปอ้างอีก

 

ขอบคุณเฟซบุ๊ก ทนายนิด้า

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ