บันเทิง

ยามมืดมน ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ น้ำตาคลอฝันว่าสักวันวีจิจะมีโอกาสอยู่ในรายการของแม่จ๋า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โพสต์ซึ้งน้ำตาคลอ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ขอลูกเป็นกำลังให้ยามมืดมน ฝันว่าสักวันวีจิจะมีโอกาสอยู่ในรายการของแม่จ๋า

ทุกความเคลื่อนไหว ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ยังคงเป็นกระแสให้ชาวเน็ตติดตาม หลังเกิดเรื่องราวที่แฟนๆ คาดไม่ถึงจนกระทั่ง หนุ่ม ศรราม ประกาศหย่าขาด เหลือเพียงสถานะพ่อและแม่ของน้องวีจิ ซึ่ง ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ จำเป็นต้องเริ่มต้นใช้ชีวิตกลับตัวเพื่อพิสูจน์ตัวเองเพื่อลูก โดยล่าสุด ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ได้โพสต์รูปน้องวีจิและ หนุ่ม ศรราม เผยสิ่งที่ได้ทำทุกวันให้ลูก สิ่งที่ทำอยู่ ก้าวต่อไปในชีวิต รวมถึงความฝัน ขอกำลังให้แม่จ๋าด้วยนะคะ ขณะที่ชาวเน็ตที่ได้อ่านโพสต์ของ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ถึงกับน้ำตาคลอ และมาคอมเมนต์ให้กำลังใจกันอย่างล้นหลาม

 

" ถึงรูปจะเบลอ แต่ความรักของแม่ไม่เคยเบลอนะลูก วีจิน่ารักที่สุด แม่จ๋าขอสวดมนต์​ให้กับคนที่แม่จ๋ารักมากที่สุดคือ วีจิ ขอให้หนูมีความสุข ขอให้ลูกของแม่อบอุ่น ขอให้สิ่งดีๆ เกิดขึ้นกับหนู แม่จ๋ากำลังเดินทางไกล​ หนทางที่แม่จ๋าเดินมันลำบาก แม่จ๋าจะทำให้ทุกๆ การเดินทางของแม่ไม่โดดเดี่ยว ด้วยกำลังใจจากรอยยิ้มของหนูที่แม่ได้แต่แอบมอง แม่จ๋าขอโทษ​วีจินะคะ ที่แม่จ๋าไม่สามารถจะทำหน้าที่ของแม่ได้เต็มที่ แต่ให้วีจิมั่นใจในตัวแม่จ๋านะ ว่าแม่จ๋าคนนี้ดีกว่าแม่จ๋าคนเมื่อวานแน่นอน
นอกจากสวดมนต์​ให้หนูแล้ว แม่จ๋าขอสวดมนต์​ให้กับพี่ๆ หลายๆ คนที่เมตตาแม่จ๋าด้วย ขอให้พวกเค้าทุกๆ คนที่ให้โอกาส​แม่ ใช้ชีวิตกับการทำงานใหม่ๆ ของแม่ได้สร้างความมั่นคงให้กับแม่ได้แก้ไขสิ่งต่างๆ ให้ดีขึ้น ให้มีแต่สิ่งดีๆ เกิดขึ้นกับพี่เค้าด้วยนะคะ "

 

หลัง ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ โพสต์ชาวเน็ตคอมเมนต์ อาทิ สู้ๆ นะคะ เข้าใจความรู้สึกของคนเป็นแม่เลย อุ้มท้องมา 9 เดือน ดื่มนมจากในอก เคยนอนด้วยกันทุกวัน แต่วันนี้คุณติ๊กต้องห่างลูก เราทึ่งในความเข้มแข็งนะคะ อดีตคือสิ่งที่เราจะไม่พลาดและนั่นคือบทเรียน เชื่อว่าซักวันวีจิโตขึ้นเค้าจะเข้าใจแม่ของเค้าอย่างแน่นอนค่ะ , ทำไมอ่านแร้วรู้สึกน้ำตาคลอ แต่ต้องอดทน , ส่งกำลังใจให้แม่จ๋าน้องวีจินะคะ ขอให้ผ่านเรื่องราวต่างๆ นี้ไปได้ด้วยดี แม่จ๋าทำดีที่สุดแล้วค่ะ สู้ๆ นะคะ

 

อ่านข่าว - เปิดภาพห้องพัก ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ หลังออกจากบ้าน หนุ่ม ศรราม เรียบง่ายพอเพียง

 

ล่าสุด ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ โพสต์รูปน้องวีจิ กับ หนุ่ม ศรราม เผยกำลังจะทำช่องยูทูบ ฝันว่าสักวันจะมีโอกาสที่ วีจิ มาอยู่ในรายการของแม่จ๋า ระบุ อุ่นไหนเท่ารอยยิ้มของวีจิ สายตาด้วยความรักความห่วงใยของ บิดา มารดา แม่อยู่ที่ห้องคนเดียว​ทำสร้างสรรค์​ให้พี่ๆ เจ้าของสินค้า แม่กำลังตั้งใจทำงานของแม่อย่างมีความสุข เงินทุกบาทที่พี่เค้าจ้างแม่จ๋า มันมีค่ามากๆ กับเศรฐกิจ​ช่วงนี้ แม่จ๋าจะต้องทำงานให้พี่ๆ เค้าคุ้มค่ามากที่สุด

ตอนนี้แม่จ๋ากำลังจะทำช่อง youtube ของแม่จ๋าเอง เรื่องการออกกำ​ลัง​และทานอาหารอย่างไรให้รูปร่างและสุขภาพ​ดี เผื่อว่าเพื่อนๆ พี่ๆ ท่านไหนที่กำลังอยากสร้างแรงบันดาลใจ​ในการดูแลตัวเอง พวกพี่ๆ เค้าจะได้เอาไปลองกันดู แม่จ๋าอยากให้วีจิมาอยู่ในรายการของแม่จ๋าบ้างจัง ได้แต่ฝันว่าสักวันจะมีโอกาส คนเราต้องฝันไว้ก่อนแล้วไปให้มันถึงเนอะ แม่จ๋าต้องรวบรวม​ข้อมูล​ดีๆ ต้องมีที่ปรึกษา​ช่วยสอน ไม่รู้ว่าจะออกมายังไง แต่แม่จ๋าเชื่อว่ามันน่าจะเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีของแม่จ๋า วีจิของแม่เป็นกำลังใจให้แม่ในยามมืดมน​ด้วยน้า ฮึบๆๆ ลุยๆๆ สู้ต่อละน้า

 

อ่านข่าว - น่าจัดไปสักชุดคอมเมนต์เปรียบ ทนายนิด้า - แนท ไปหาดูผลงานเก่าๆ เจตนาไม่ดีหรือคิดมากไป

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ